หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

เจ้าแรกในสงขลา | เปิดแล้วสาขา 2 ยก!! โกดังของเล่นมาไว้ที่นี่ ในราคาสุดคิ้วท์ เริ่มต้นเพียง 69 บาท
19 มกราคม 2565 | 6,920

ปังไม่ไหวแม่ "โกดังของเล่น" ส่งตรงจากจีน เปิดสาขา 2 ที่สงขลาแล้วจ้าาาา มาเลย หาดใหญ่โฟกัสแชร์พิกัดร้านของเล่น ราคาถูก นำเข้าจากจีน โดยภายในร้านมีสินค้าให้เลือกเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นสินค้าตามกระแส tiktok อย่าง Pop it น้องบอง หุ่นยนต์ รถบังคับ เลโก้ โมเดลฮีโร่ หรือจะเป็นอุปกรณ์เสริมการเรียนรู้ของเด็ก ๆ ที่นี่ก็มี บอกเลยว่าเพียบ ในราคาเริ่มต้นเพียง 69 บาทเท่านั้น ซึ่งถูกมากกก จะน่ารักและโดนใจเพื่อน ๆ แค่ไหน ไม่รอช้าตามเจ้ไปดูกันดีกว่า ลุยยย!

"โกดังของเล่น" เปิดขายมานานกว่า 2 ปีกว่า เดิมทีเริ่มจากการขายออนไลน์ และได้เปิดหน้าร้านสาขาแรกเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งเราก็ได้รีวิวไปเป็นที่เรียบร้อย และไม่นานมานี่เอง โกดังของเล่นได้เปิดสาขา 2 อย่างต่อเนื่องที่สงขลา ซึ่งเป็นเจ้าแรกในสงขลาด้วยนะ เรียกว่าปังไปหยุดจริง ๆ 

อย่างที่บอกไปว่าภายในร้านมีสินค้าให้เลือกเยอะมากกกก ไม่ว่าจะเป็นของเล่นเสริมสร้างพัฒนาการด้านต่าง ๆ อย่างชุดเครื่องมือคุณหมอ เครื่องมือช่าง หุ่นยนต์ รถบังคับ เลโก้ โมเดลฮีโร่ ตุ๊กตาเฟอร์นิเจอร์บ้าน และอีกกว่า 1,000 รายการ มีจำหน่ายทั้งปลีก และส่ง แถมคุณภาพเริ่ด ราคาถูกมากกกกกกกกกกอีกด้วย 

พี่เจ้าของร้านบอกกันเราว่าโดยหลัก ๆ สินค้าและของเล่นต่าง ๆ จะมีให้เลือกเยอะกว่าสาขาแรกด้วยนะ ไม่พอแค่นั้นของเล่นแต่ละชิ้นอาจจะแตกต่างกันออกไป อย่างชิ้นแรกเราประเดิมด้วยของเล่นบล็อกตัวต่อ ซึ่งมีหลากหลายแบบ หลากหลายขนาดให้เลือก บ้านไหนมีเด็ก ๆ ซื้อติดบ้านไว้ ไม่เสียหายเลยน้าาา เรียกว่าเป็นของเล่นที่เสริมสร้างพัฒนาการเด็ก ๆ ได้ดีเลยล่ะ

หรือจะเป็นเจ้าน้องบอง ชิ้นนี้ถือว่าไม่มีใครไม่รู้จัก ของเล่นยอดฮิตตามกระแสจาก tiktok สินค้าชิ้นนี้จะขายดีมากกกกกกกกกก ราคาไม่แรงด้วยนะ

ปืนไฟมีเสียงคละแบบ สายลุย ๆ หน่อยชอบเล่นปืนต้องจัดเลยจ้าาา ทางร้านเค้ามีจำหน่ายของเล่นสำหรับสายบู๊ สายลุยด้วยน้าาาา 

เยอะจนเจ้หยิบยกมาอธิบายไม่ถูกเลย ไม่เพียงแค่นั้นยังมีของเล่นตกปลา โมเดลซุปเปอร์ฮีโร่ รถบรรทุกจิ๋ว-ใหญ่ มีครบทุกอย่าง

ด้านเสริมสร้างทักษะการเรียนรู้ ที่นี่ก็มีให้เลือกหลากหลายแบบด้วยกัน อย่างกระดานเขียนได้ลบได้ การบวกลบคูณหาร และอีกสารพัด บอกเลยมาแล้วไม่เสียเที่ยวแน่นอน ได้ทั้งของเล่นที่โดนใจ เสริมสร้างการเรียนได้ แถมราคาย่อมเยาอีกด้วย 

นอกจากนั้นยังมีอีกหลายแบบเลย เรียกว่าจะให้อธิบายหมดคงไม่ไหวจริง ๆ ฮ่าาาา เพราะที่นี่มีให้เลือกมากกว่า 1,000 รายการ ที่สำคัญราคาคือถูกมากกกก เริ่มต้นที่ 69 บาทเท่านั้น แถมมีจำหน่ายปลีก-ส่งไปอีก โอ้ยยยย แบบนี้ไม่จัดคงไม่ได้แล้วนะ เจ้แชร์พิกัดมาขนาดนี้ต้องรีบไปตำกันจ้าาา ใกล้สาขาไหนไปสาขานั้นได้เล้ยยยย

สาขา 1 หาดใหญ่ ถนนศุภสารรังสรรค์ เส้นฉื่อฉาง ข้างคลินิกหมอวิรัช ผิวหนัง

สาขา 2 สงขลา ถนนกาญจนวนิช เส้นหลัก ตรงข้ามธนาคารอิสลาม ติดกับคลินิกแพทย์จิรวรรณ 

โปรโมชั่น!! เดือนมกราคม 65

  • เมื่อซื้อสินค้าครบ 3 ชิ้น แถมฟรี!! ตุ๊กตา 1 ตัว
  • เมื่อซื้อสินค้าครบ 500 บาท รับส่วนลดทันที 100 บาท
  • เมื่อซื้อสินค้าครบ 1,000 บาท รับส่วนลดทันที 200 บาท

เพจ Facebook : โกดังของเล่น ส่งตรงจากจีน สาขาสงขลา

โทร : 097 317 0252 , 063 925 4944

เปิดตั้งแต่เวลา 09.00-21.00 น.

พิกัด : ถนนกาญจนวนิช เส้นหลัก ตรงข้ามธนาคารอิสลาม ติดกับคลินิกแพทย์จิรวรรณ 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง