หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | พิกัด!! ของฝากตรุษจีน ขนมเปี๊ยะสูตรเด็ดเจ้าเก่าคลองแงะ "18 กะรัต Coffee Bakery & Restaurant"
18 มกราคม 2565 | 5,142

อังเปาก็อยากได้ ของหรอย ๆ ก็อยากกิน มาเร็ววว เข้าใกล้เทศกาลตรุษจีนทั้งที หาดใหญ่โฟกัสก็มีพิกัดร้านขนมอร่อย ๆ มาฝาก "18 กะรัต Coffee Bakery & Restaurant" โดยทีเด็ดของร้านนี้อยู่ที่ขนมเปี๊ยะ สูตรเด็ดเจ้าเก่าคลองแงะ ลูกใหญ่ ๆ ไส้แน่น ๆ แป้งบาง หอมนุ่มฟินมากกก หรือจะเป็นขนมปังฮอกไกโด แพนเค้กน้ำผึ้งครีมนมฮอกไกโด ขนมปังหน้ามะพร้าวอ่อนก็อร่อยเด็ดไม่แพ้กัน นอกจากนั้นยังมีอาหารจานเดียว เบเกอรี่ และเครื่องดื่มอีกเพียบ ไม่พอแค่นั้นมาพร้อมกับบรรยากาศร้านใหม่ไฉไลกว่าเดิม!! มีโซนนั่ง มุมถ่ายรูปสวย ๆ ด้วยน้าาา ใครที่กำลังมองหาของฝากตรุษจีน ขนมไหว้ต่าง ๆ แนะนำ 18 กะรัต รับรองถูกใจอาก๋ง อาม่าแน่นอนจ้าา

"18 กะรัต Coffee Bakery & Restaurant" เปิดขายมานานกว่า 1 ปี ซึ่งก่อนหน้าเราเคยรีวิวไปแล้วหนึ่งครั้ง ตั้งแต่ที่นี่ยังเป็นร้านเล็ก ๆ จนปัจจุบันได้ขยับขยายจนร้านใหญ่ขึ้น ทำให้มีโซนนั่ง มุมถ่ายรูป รวมถึงเมนูเพิ่มอีกมากมาย

บรรยากาศภายในร้านคือดีมากกก ตกแต่งสไตล์มินิมอล มีโซนนั่งทั้งชั้นล่าง และชั้นบน 

ที่สำคัญทางร้านมาพร้อมกับเมนูที่หลากหลายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นขนมเปี๊ยะ ขนมปังฮอกไกโด แพนเค้กน้ำผึ้งครีมนมฮอกไกโด ขนมปังหน้ามะพร้าวอ่อน หรือจะเป็นอาหารจานเดียว เบเกอรี่ต่าง ๆ และเครื่องดื่มก็มีด้วยน้าาา

และมาถึงเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้าน อย่างขนมมงคลที่เชื่อว่าในช่วงเทศกาลตรุษจีน จะมีแทบทุกบ้าน ขนมเปี๊ยะ ที่มีตัวอักษรสีแดงอยู่ตรงกลาง เป็นสัญลักษณ์ของความพรั่งพร้อม สมบูรณ์ สมหวัง ความเป็นศิริมงคล และความสามัคคี โดยขนมเปี๊ยะของทางร้าน มีทั้งหมด 3 ไส้ด้วยกัน ไส้ถั่วฟักไข่สูตรดั้งเดิม , ไส้ฟักถั่วธัญพืช และเปี๊ยะ 4 สหาย

อย่างขนมเปี๊ยะไส้ถั่วฟักไข่สูตรดั้งเดิม เป็นสูตรเด็ดเจ้าเก่าคลองแงะเลยนะ ลูกใหญ่มากกกก แป้งบาง ไส้แน่น หอมนุ่มละมุนสุด ๆ กล่องละ 299 บาท เท่านั้น!! ซื้อไปมีแต่คุ้มกับคุ้ม

หรือจะเป็นขนมปังฮอกไกโด ขนมปังเนื้อเนียนนุ่ม มีหลากหลายไส้ให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นไส้ครีมแยมพีช , ครีมแยมเลม่อน , ครีมแยมสตอเบอรี่ , ครีมมัทฉะแท้พรีเมี่ยม , ครีมช็อกโกแลต , ครีมนม ราคาเริ่มต้นเพียง กล่องละ 100 บาทเท่านั้น 

อร่อยมากกกกทุกคน เนื้อนุ่มละมุนสุด ๆ ตัวไส้ก็ดี๊ดี หอมหวาน แต่ไม่หวานจนเกินไป ใครที่ชอบกินขนมปังฮอกไกโด บอกเลยต้องแวะมาลองที่นี่ แล้วจะติดใจ

ต่อด้วยอีกหนึ่งเมนูที่ทำสด ๆ ใหม่ ๆ ร้อน ๆ แพนเค้กน้ำผึ้งครีมนมฮอกไกโด มี 2 ไส้ด้วยกัน ไส้ครีมนมฮอกไกโด อันนี้จะขายดีมากกกก และอีกไส้คือไส้ถั่วแดงญี่ปุ่น ราคากล่องละ 190 บาท 

ยัง ๆ ไม่หมดเพียงแค่นี้ ยังมีขนมปังหน้ามะพร้าวอ่อน อีกด้วยน้าาา ตัวนี้ก็เด็ดไม่แพ้กัน แป้งนุ่ม เนื้อแน่นข้างในแป้งจะมีส่วนผสมของเนื้อมะพร้าว แถมโรยหน้าด้วยเนื้อมะพร้าวอีกที โอ้ยยย เรียกว่าแน๊นแน่นเลยล่ะ ชิ้นเติบ ๆ แบบนี้ ราคาเพียง ชิ้นละ 80 บาท

เป็นยังไงกันบ้างจ้ะกับร้านขนมสุดอร่อยที่เรานำมาฝาก หวังว่าคงถูกใจเพื่อน ๆ หลายคนนะ ซึ่งใครที่กำลังมองหาขนมไหว้ตรุษจีน บอกเลยว่าเลือก "18 กะรัต Coffee Bakery & Restaurant" ไม่ผิดหวังแน่นอน โดยเฉพาะขนมเปี๊ยะ สูตรเด็ดเจ้าเก่าคลองแงะ ต้องไม่พลาดเชียวล่ะ นอกจากนั้นยังมีขนมปังฮอกไกโด แพนเค้กน้ำผึ้งครีมนมฮอกไกโด ขนมปังหน้ามะพร้าวอ่อน อาหารจานเดียว เบเกอรี่ต่าง ๆ และเครื่องดื่มอีกด้วย มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ!!

โปรโมชั่นพิเศษ!!

ทางร้านมีบริการเดลิเวอรี่ไลน์แมนด้วยจ้าาา

เพจ Facebook : 18 กะรัต coffee bakery and restaurant ของฝากหาดใหญ่

เปิดทุกวันตั้งแต่ 09.00-20.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม : 091 523 3634

พิกัด : ถนนรัตนอุทิศ ซอย 18 หาดใหญ่ 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง