หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | เปิดใหม่!! วาฟเฟิลเสียบไม้ แป้งนุ่ม ไส้แน่น ไม้ละ 29 บาท
17 มกราคม 2565 | 6,713

เร่เข้ามา ๆ จ้าา สายกินทั้งหลายแหล่ วันนี้หาดใหญ่โฟกัส มีพิกัดร้านเปิดใหม่ย่านคลองแหมาฝาก ใครที่ชอบกินวาฟเฟิล ต้องปลื้มปริ่มแน่นอน กับมิติใหม่การกินวาฟเฟิลเสียบไม้ กินง่าย แถมอร่อยด้วย วาฟเฟิลแป้งนุ๊มนุ่ม ไส้แน่น ๆ กลิ่นหอมละมุนมากกก ไม้ละ 29 บาท เท่านั้น(สามารถเลือกได้ 2 ไส้) มีมากกว่า 10 ไส้ให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นช็อคชิพ ฝอยทอง กล้วยหอม ลูกเกด ปูอัด ไส้หรอก และอีกเพียบ จะน่ากินเบอร์ไหน ไม่รอช้าดีกว่าตามเจ้ไปดูกันเล้ยยย 

อีกหนึ่งร้านเล็ก ๆ ที่เพิ่งเปิดเมื่อช่วงต้นเดือนมกราคมที่ผ่าน วาฟเฟิลเสียบไม้ ชื่อแปลกแต่อร่อยมากกก ซึ่งเจ้มีโอกาสได้พูดคุยกับพี่เจ้าของร้าน เล่าว่าสูตรแป้งทางร้านทำเอง และได้สั่งเครื่องทำวาฟเฟิลบอลเสียบไม้มา ทำให้ดูน่ากินมากขึ้น แถมกินง่าย และราคาไม่แพงด้วย

ตัวแป้งของทางร้านจะเป็นแป้งวนิลาเท่านั้น ทำเองสดใหม่วันต่อวัน ส่วนเนื้อจะเนียนนุ่มกว่าวาฟเฟิลที่เราเคยกินทั่ว ๆ ไป สำหรับวาฟเฟิลเสียบไม้นั้นจะให้อรรถรสนุ่มกว่าด้วยนะ

กลิ่นหอมมากกกกก ทางร้านเค้าทาเนยบนตัวแป้งด้วยแหละ ที่สำคัญไส้ก็แน่นมากกก มีทั้งแบบคาว แบบหวาน ราคาไม้ละ 29 บาทเท่านั้น เลือกได้ 2 ไส้ด้วยกัน ส่วนใครที่อยากใส่ไส้แน่น ๆ จุก ๆ เพิ่ม บวกเพิ่มไส้ละ 5 บาทเท่านั้นจ้า 

วันนี้เจ้เลยจัดมาทั้งแบบคาว แบบหวาน อย่างตัวซิกเนเจอร์ที่ทางร้านแนะนำมา และขายดีมาก ๆ ต้องยกให้ ช็อคชิพ ฝอยทอง กล้วยหอมเลยจ้าา ราดช็อคฉ่ำ ๆ มันดีมากกกก หรือจะเป็นลูกเกดอันนี้ก็อร่อยนะ แต่ที่พลาดไม่ได้อีกอันคือปูอัด ราดด้วยซอสมะเขือเทศ เฮ้ยยย บอกเลยว่าโคตรดีอ่ะ 

อ่ะ ๆ ใครที่เป็นสายหวาน หรือชอบกินวาฟเฟิลไม่ควรพลาดอย่างแรง!! อีกหนึ่งพิกัดของหรอยย่านคลองแห วาฟเฟิลเสียบไม้ กินง่าย แถมอร่อยด้วย ราคาไม้ละ 29 บาทเท่านั้น!! ยิ่งกินตอนร้อน ๆ ดีงามพระรามแปดมาก อ่ะ ไม่เชื่อท้าให้ลอง หรอยจริงไม่จกตา

ทางร้านมีบริการเดลิเวอรี่ไลน์แมนด้วยนะจ๊ะ

เปิดทุกวันตั้งแต่ 15.00-20.00 น.

พิกัด : ร้านตั้งอยู่เส้นโรงเรียนคลองแห ตรงข้ามวัสดุก่อสร้างสาสุธรรม

 ช่วงนี้อย่าลืมดูแลสุขภาพ เว้นระยะห่าง สวมแมส ล้างมือบ่อย ๆ ด้วยนะจ๊ะ

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง