หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | ยืนหนึ่งเรื่องเครื่องใช้ไฟฟ้า ครบครัน ราคาถูก ต้อง....โชคชัยหาดใหญ่ @แยกไฟแดง 30 เมตร
16 มกราคม 2565 | 11,315

ดีจ้าาทุกคน กลับมาเจอกับหาดใหญ่โฟกัสรีวิวอีกแล้วน้าาา วันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ ไปช้อปเครื่องใช้ไฟฟ้ากัน กับที่นี่เลย โชคชัยหาดใหญ่ ยืนหนึ่งเรื่องเครื่องใช้ไฟฟ้า แบบครบครัน ราคาถูก!! มาพร้อมกับสินค้าแบรนด์ดัง ราคาพิเศษมากมาย ตั้งแต่สินค้าขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นหม้อหุงข้าว เตารีด พัดลม ตู้เย็น ทีวี เครื่องซักผ้า แอร์ และอีกเพียบ ที่สำคัญมีจำหน่ายทั้งปลีก-ส่งด้วยนะ แถมรับประกันสินค้าทุกตัวภายใน 7 วัน ไม่พอแค่นั้นทางร้านยังมีบริการผ่อนสินค้าอีกด้วย อุ้ยยยย!! ดีงามขนาดนี้พ่อบ้านแม่บ้านไม่จัดได้ไงล้าาา จะซื้อเป็นของขวัญ ของฝาก ของใช้ บอกเลยเลือก "โชคชัยหาดใหญ่" ไม่มีผิดหวัง 

โชคชัยเครื่องใช้ไฟฟ้า เปิดขายมานานกว่า 10 ปี ตอนนี้ในภาคใต้มีถึง 5 สาขาด้วยกัน แต่หลัก ๆ ในหาดใหญ่จะมีสาขาหาดใหญ่ใน และสาขาเพชรเกษม แต่วันนี้แอดและทีมงานอยู่กับที่สาขาเพชรเกษม แยกไฟแดง 30 เมตร ซึ่งที่นี่เพิ่งเปิดเมื่อช่วงเดือนเมษายนปีที่แล้วเองจ้าา ถือเป็นอีกหนึ่งสาขาที่ใหญ่ กว้าง และเดินสบายเลยล่ะ

ภายในร้านมีเครื่องใช้ไฟฟ้าหลากหลายแบรนด์ให้เลือก ซึ่งราคาจะถูกกว่าทั่วไปแน่นอน เนื่องจากทางร้านเป็นตัวแทนจำหน่ายโดยตรง ฉะนั้นเรื่องของราคารับรองถูก!! 

และวันนี้เรามาเยือนถึงที่ทั้งที ไม่พลาดที่จะพาเพื่อน ๆ แวะชมสินค้ากันหน่อย ได้ข่าวว่ามีสินค้าราคาพิเศษเพียบเลยน้าาา 

อย่างแรกเราขอประเดิมด้วยหม้อหุงข้าว เครื่องปั่นต่าง ๆ อันนี้มีตั้งหลักร้อย จนถึงหลักพันกันเลย ขึ้นอยู่กับแบรนด์นั้น ๆ ที่สำคัญอย่างที่บอกไปว่าสินค้าทุกตัวในร้านรับประกันภายใน 7 วัน(หลังจากนั้นจะเป็นประกันของทางศูนย์)

หรือจะเป็นกระติกน้ำร้อน กาน้ำร้อน ขนาดเล็ก ขนาดใหญ่มีหมดเลยน้าาา ลายน่ารัก ๆ เรียบหรูดูแพง ที่นี่ก็มีให้เลือกเพียบ 

ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ Panasonic , Sharp ,Toshiba , Imarflex , AJ , PHILIPS และอีกมากมาย

ต่อด้วยเตารีด อันนี้ก็ดี เพราะมีให้เลือกเยอะมากจริง ๆ มีทั้งราคาแบบเบา ๆ หนัก ๆ แต่คุณภาพอัดแน่น อ่อ...ที่นี่เค้ามีทดลองสินค้าก่อนนำกลับบ้านด้วยนะจ๊ะ

ด้านเตาปิ้งย่าง เตาอบ เตาแก๊ส และมีให้เลือกอีกสารพัดเตาเลย

มาดูที่สินค้าขนาดใหญ่กันบ้างอย่างแอร์ แอร์ของที่นี่เค้าก็มีเยอะจริง ๆ นะเพื่อน ๆ หลากหลายแบรนด์เลยล่ะ ไม่ว่าจะเป็น panasonic , haier , toshiba , samsung , hitachi , LG , Daikin ซึ่งสินค้าของทางร้านสามารถเข้าร่วมผ่อนได้ด้วยนะจ๊ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับสินค้าแต่ละรายการ ซึ่งสามารถเช็คกับพี่ ๆ ที่หน้าร้านได้เลย 

ด้านทีวีก็ไม่น้อยหน้าแอร์เลยจ้าา เรียกว่าครบครันจริง ๆ มีทั้งจอเล็ก จอใหญ่ รวมถึงมีเครื่องเสียงต่าง ๆ ก็มีด้วยจ้าาาา

อ่ะ ๆ ต่อด้วยตู้เย็นที่นี่เค้าก็จัดเต็มไม่แพ้กัน มีหลากหลายแบรนด์ หลากหลายราคาให้เลือก นอกจากตู้เย็นแล้ว ที่นี่ยังมีตู้แช่อีกด้วย ใครจะเปิดร้านค้า ซื้อไปแช่ของ เครื่องดื่ม แวะมาดูที่นี่ได้เลย

แอร์ ทีวี ตู้เย็นมีแล้ว ที่ขาดไม่ได้คือเครื่องซักผ้า มีทั้งแบบเครื่องซักผ้าฝาบนถังคู่ ถังเดี่ยว หรือจะเป็นฝาหน้า ที่นี่ก็มีหมด

อ่ะ ๆ เป็นยังไงกันบ้างจ้ะ นี่แค่ส่วนหนึ่งที่เรานำมาฝากเท่านั้นนะ แต่จริง ๆ ทางร้านมีสินค้าให้เลือกอีกเยอะ หากเพื่อน ๆ มีโอกาส หรือกำลังมองหาเครื่องใช้ไฟฟ้าอยู่ แนะนำให้แวะไปดูที่โชคชัยหาดใหญ่ได้เลย ทั้งครบครัน ราคาถูกมากกกก ที่สำคัญมีจำหน่ายทั้งปลีก-ส่งด้วยนะ  แถมรับประกันสินค้าทุกตัวภายใน 7 วัน คิดจะซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า อย่าลืม!คิดถึงโชคชัยนะจ๊ะ ปล.ทางร้านมีบริการส่งฟรี!! ในตัวเมืองหาดใหญ่ และจังหวัดใกล้เคียง *เงื่อนไขเป็นไปตามที่ร้านกำหนด

เพจ Facebook : โชคชัยหาดใหญ่ สาขาเพชรเกษม ขายปลีก ขายส่ง เครื่องใช้ไฟฟ้า

เปิดทุกวันตั้งแต่ 09.30-19.30 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร 074 236 127 หรือ ID LINE : @chokechai

พิกัด : แยกไฟแดง 30 เมตร

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง