หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | ลองแล้วหม้าย? Cha cha bubble milk tea ชานมหอมเข้ม ไข่มุกหนึบหนับ เริ่มต้นที่ 19 บาท
13 มกราคม 2565 | 5,371

ฮัลโหล ๆ จ้าาสายกิน ใครชอบกินชานมไข่มุกต้องไม่พลาด เพราะวันนี้หาดใหญ่โฟกัสจะพาไปกินชานมเจ้าอร่อยหน้า รร.ธิดานุเคราะห์กัน Cha cha bubble milk tea สาขา 2  พิกัดร้านชานมเปิดใหม่ โดยร้านนี้เพิ่งเปิดได้ประมาน 2 เดือนเองนะ แต่ทีเด็ดของที่นี่อยู่ตรงชานมห๊อมหอม สุดเข้มข้น มาพร้อมกับไข่มุกหนึบหนับ อร่อยมากก ราคาเริ่มต้นเพียง 19 บาทเท่านั้น!! แถมมีมากกว่า 30 เมนูให้เลือก ไม่พอแค่นั้นทางร้านยังมีเมนูของทานเล่นให้เลือกมากมาย บอกเลยว่าแต่อย่างคือน่ากินมากกก อ่ะ จะน่ากินแค่ไหน ไม่รอช้าดีกว่า ตามเจ้ไปดูกันเล้ยยยย

Cha cha bubble milk tea มีทั้งหมด 2 สาขาด้วยกัน สาขาแรกตั้งอยู่แถวถนนท่าใหญ่ ขับเลยวัดควนลังมานิดนึง ส่วนสาขาที่สองตั้งอยู่หน้า รร.ธิดานุเคราะห์ ใกล้ร้านไก่ทอดโอปป้าเลยจ้าา

โดยสาขานี้เพิ่งเปิดได้ประมาน 2 เดือน การันตีความอร่อยจากสาขาแรก ทำให้ต้องเปิดสาขา 2 แบบรัว ๆ ซึ่งสาขานี้จะแตกต่างตรงที่ว่า มีมุมเล็ก ๆ ให้ได้ถ่ายรูปอัพโซเซียล เช็คอินกันด้วย ส่วนบรรยากาศร้านก็ตกแต่งได้น่ารักเลยทีเดียว  

อย่างที่บอกว่าทางร้านเค้ามีเมนูให้เลือกเยอะมาก ๆ แต่วันนี้เราขอยกตัวเด็ด ๆ ขายดี ๆ มาก็แล้วกัน  กับเมนูที่มาแล้วต้องสั่ง ชานมบราวชูก้า ดาร์กช็อคสตอเบอรี่ นมสดคาราเมล หรือจะเป็นโกโก้ปั่น ชาเย็นปั่น ดับเบิ้ลโอริโอ้ปั่น ใส่วิปครีมแน่น ๆ เพิ่มท็อปจุก ๆ (ท็อปปิ้งมีทั้ง ไข่มุก มุกบุก ฟรุตสลัด โอริโอ้ และวิปครีม)

เมนูแรกเราขอประเดิมด้วย โกโก้ปั่น และชาเย็นปั่นเลยจ้าาา เสิร์ฟในแก้วยีราฟแบบนี้ ใส่วิปครีมแน่น ๆ โดยวิปครีมทางร้านทำเองด้วยนะ แถมเพิ่มท็อปปิ้งด้วยฝอยทอง และบราวนี่อีก โอ้ยยย บอกเลยว่าแก้วนี้คือฟินสุด ๆ 

หรือจะเป็นชานมบราวชูก้า ใครที่ชอบกินชานมก็จัดเมนูเบสิค ๆ ไปเลยเป็นเมนูที่ถือว่าฮอตฮิตตลอดกาล ชานมกินคู่กับไข่มุกคือเข้ากันมากกก แถมไข่มุกของทางร้านก็ดี๊ดีด้วยสิ อร่อยหนึบหนับเชียวล่ะ หรือจะเป็นดาร์กช็อคสตอเบอรี่ แก้วนี้มีความหอมเข้ม อมเปรี้ยวนิด ๆ ตัวโกโก้คือเข้มข้นมากกกกก ตัดรสเปรี้ยวด้วยสตอเบอรี่ เจ้ว่าก็อร่อยดีนะ 

และอีกหนึ่งที่เจ้ขอนำเสนอ สายวิปครีมต้องกรี๊ดดดดดด ดับเบิ้ลโอริโอ้ปั่น วิปครีมแน๊นแน่น จุก ๆ ฟิน ๆ หวานฉ่ำ แต่ไม่ได้หวานมากจนเกินไป โดยวิปครีมที่ร้านทำเองด้วยนะจ๊ะ ราดด้วยซอสช็อค เพิ่มท็อปด้วยโอริโอ้ โอ้ยยยย เอาอะไรมาต้านก็ไม่อยู่แล้วววว

นอกจากเครื่องดื่มทางร้านเค้ายังมีของทานเล่นมากมาย อย่างจานนี้ ขนมปังวิปครีมโอริโอ้ ขนมปังกรอบ ๆ ใส่เนยฉ่ำ ๆ เพิ่มวิปครีม โอริโอ้ ราดด้วยซอส คืออร่อยมากทุกคน 

หรือขยับความหวานฉ่ำขึ้นมาอีกนิด ด้วยขนมปังวิปครีมฝอยทอง เค้าว่ากันว่าวิปครีมกินกับฝอยทองนี่เข้ากันมากกกก เจ้เลยจัดมาอีกหนึ่ง โอ้ววว บอกเลยว่าเข้ากันจริง ๆ 

นอกจากนั้นยังมีอีกหลากหลายเมนูเลยนะ แต่เจ้ขอยกมาแค่ตัวเด็ด ๆ เท่านั้น ใครที่สัมผัสความอร่อย ความฟินแบบนี้ก็สามารถแวะไปลิ้มลองกันได้นะจ๊ะ Cha cha bubble milk tea สาขา 2 หน้า รร.ธิดานุเคราะห์ ชานมห๊อมหอม สุดเข้มข้น มาพร้อมกับไข่มุกหนึบหนับ วิปครีมฉ่ำ ๆ ราคาเริ่มต้นเพียง 19 บาทเท่านั้น โดยทางร้านมีถึง 2 สาขาด้วยกัน ใกล้ที่ไหน ตามไปอร่อยที่นั่นได้เลยนะจ๊ะ 

ทางร้านมีบริการเดลิเวอรี่ ฟู้ดแพนด้า และแกร็ปฟู้ด 

เพจ Facebook : Cha cha bubble milk tea สาขาหน้า รร.ธิดานุเคราะห์

เปิดตั้งแต่เวลา 09.00-19.00 (หยุดทุกวันอาทิตย์)

สาขา 1 ถนนท่าใหญ่ ขับเลยวัดควนลังมา ซอยอยู่ตรงข้ามมัสยิดชื่อซอยโรงเรียนท่าใหญ่ ร้านจะอยู่ตรงหัวสะพาน หน้าร้านขายโทรศัพท์

สาขา 2 หน้า รร.ธิดานุเคราะห์ ใกล้ร้านไก่ทอดโอปป้า

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง