หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | ห้ามพลาด!! ของหรอยหาดใหญ่ใน "ดาเนียร์หมึกย่าง สาขา 2" น้ำจิ้มซีฟู้ดโคxรเด็ด เริ่มต้นไม้ละ 10 บาท 
10 มกราคม 2565 | 8,474

สายหมึกพุ่งตัวมาสิ้ ใครชอบกินหมึกย่างเตรียมตัวยิ้มแฉ่งเลยจ้า หาดใหญ่โฟกัสขอแนะนำอีกหนึ่งร้านเด็ดย่านหาดใหญ่ใน "ดาเนียร์หมึกย่าง สาขา 2" (ตลาดเพชรเทศา) ปลาหมึกสด ๆ เนื้อแน่น ๆ ย่างห๊อมหอม กินคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ดโคxรเด็ด แซ่บถึงใจมากกกก เริ่มต้นไม้ละ 10 บาทเท่านั้น มีทั้งคางหมึก หมึกกล้วย หนวดหมึก ไข่หมึก หมึกไข่ หอยแครง ให้เลือกหรือจะเป็นเมนูใหม่อย่าง ลูกชิ้นนึ่งสมุนไพร ชิ้นละ 5 บาทก็มีนะ แถมยำฟรี!! อีกด้วย อ่ะ ๆ จะน่ากินเบอร์ไหนไม่รอช้าตามเจ้ไปดูกันเล้ยยย

เพื่อน ๆ ยังจำ ดาเนียร์หมึกย่าง สาขา 1 ได้หรือเปล่า ซึ่งก่อนหน้านี้เราเคยรีวิวไปแล้ว และวันนี้เราอยู่กันที่สาขา 2 บอกเลยว่าความหรอยเด็ดไม่แพ้สาขาแรกแน่นอน โดยสาขา 2 เปิดมาได้ประมานปีกว่า ๆ ตั้งอยู่ในตลาดเพชรเทศา หาดใหญ่ใน นี่เอง

โดยทางร้านมีปลาหมึกให้เลือกหลากหลายมากกก ไม่ว่าจะเป็นคางหมึก หมึกกล้วย หนวดหมึก ไข่หมึก หมึกไข่ หอยแครง มีทั้งแบบจุ่มน้ำซอสขมิ้น และไม่จุ่มเลยน้าา ราคาเริ่มต้นไม้ละ 10 บาทเท่านั้น!!

การันตีความสด สะอาด เนื้อเด้ง เพราะทางร้านเค้ารับปลาหมึกสดใหม่ทุกวัน อย่างคางหมึกที่เจ้ถืออยู่ ไม้ละ 10 บาทเท่านั้นนะ คือถูกมากกกก มีทั้งแบบจุ่มซอส และไม่จุ่มซอสเลยจ้าาา ใครชอบหอมหน่อย รสชาติกลมกล่อมแนะนำให้เลือกแบบสีเหลืองนะจ๊ะ อิอิ

หรือจะเป็นหนวดหมึก อันนี้ก็เริ่ดดดด ไม้ละ 15 บาทเองเด้ออ!!

แต่ที่พลาดไม่ได้คงต้องยกให้หมึกไข่เลยจ้าา ขายดีมากกกก แถมหมึกนี่สดดิก ๆ เลย ไข่เน้น ๆ ราคาเบา ๆ (แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นราคาจะขึ้นอยู่กับปลาหมึกในแต่ละวันด้วย) 

นอกจากนั้นยังมีไข่หมึกแบบแท้ ๆ หอยแครง ลูกชิ้นอีกมากมาย ใครชอบแบบไหนสามารถเลือกหยิบได้เลยน้าาาา 

หลังจากที่เราเลือกเสร็จ ทางร้านก็จะนำมาย่างบนไฟอ่อน ๆ จนสุก แต่ก็ไม่ได้สุกมากจนเกินไป เพราะอาจทำให้เนื้อปลาหมึกเหนียวได้ ฉะนั้นย่างพอสุกเนื้อก็จะคงความนุ่ม เด้ง กินกับน้ำจิ้มซีฟู้ดของทางร้านคือฟินมากกกก

มาถึงพระเอกของเราแล้วล่ะจ้าาา น้ำจิ้มซีฟู้ด อันนี้ต้องยอมรับว่าเด็ด แซ่บ ถึงใจอิเจ้ยิ่งนัก น้ำจิ้มซีฟู้ดเป็นสูตรเฉพาะของทางร้านโดยใช้มะนาวสด ๆ 100% พริกสด รสชาติเผ็ด เปรี้ยว หอม อร่อยแบบครบรสเลยล่ะ 

ฉ่ำมากแม่ โอ้ยยยย จะมีอะไรฟินไปกว่านี้อีกล้าาาา ปลาหมึกเอย ไข่หมึกเอยย่างหอม ๆ กับน้ำจิ้มซีฟู้ดแซ่บ ๆ ใครผ่านไปย่านหาดใหญ่ในไม่แวะกินถือว่าพลาดมากกกก

อ่อ แล้วยังมีอีกหนึ่งเมนูด้วยนะ เจ้ขอนำเสนอ ลูกชิ้นนึ่งสมุนไพร อันนี้เป็นเมนูใหม่!! จะมี 2 ราคาด้วยกัน คือแบบชิ้น ชิ้นละ 5 บาท และแบบไม้ ไม้ละ 15 บาท แถมยำฟรี!! 

เป็นยังไงกันบ้างกับร้านปลาหมึกย่างที่เรานำมาฝาก หวังว่าคงถูกใจสาวกปลาหมึกทุกคนนะ "ดาเนียร์หมึกย่าง สาขา 2" (ตลาดเพชรเทศา) หาดใหญ่ใน ใครยังไม่เคยกิน แนะนำให้จัด รับรองความหรอยเด็ด เผ็ดแซ่บสะท้านปาก แถมมีเมนูให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นคางหมึก หมึกกล้วย หนวดหมึก ไข่หมึก หมึกไข่ หอยแครง ลูกชิ้นย่าง และลูกชิ้นนึ่งสมุนไพร

งานนี้สายกินทั้งหลายพลาดไม่ได้แล้วน้าาา ร้านนี้เจ้ขอการันตี นั่งยัน ยืนยัน นอนยัน ความหรอยเด็ด แบบเต็ม 10 ไม่หักเลยจ้า อ่ะ ๆ ใครกินแล้วมารีวิวความอร่อยกันได้นะจ๊ะ 

ทางร้านมีบริการแกร็บฟู้ด คนละครึ่งด้วยนะจ๊ะ

สาขา 1 เปิดตั้งแต่เวลา 16.00-24.00 น. (หยุดทุกวันอังคาร)

พิกัด : แยกไฟแดงหาดใหญ่ใน ใกล้สะพานลอย

สาขา 2 เปิดตั้งแต่เวลา 16.30-22.00 น. (หยุดทุกวันอังคาร)

พิกัด : ตั้งอยู่ในตลาดเพชรเทศา 

 ช่วงนี้อย่าลืมดูแลสุขภาพ เว้นระยะห่าง สวมแมส ล้างมือบ่อย ๆ ด้วยนะจ๊ะ

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง