หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

ปังมากแม่!! "โอวัลติน" จัดหนัก แจกทอง และของรางวัลอื่นรวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท
9 มกราคม 2565 | 5,711

ฮัลโหลจ้าาทุกคน กลับมาเจอกับหาดใหญ่โฟกัสรีวิวอีกแล้วนะ วันนี้เราขอต้อนรับปีใหม่ด้วยแคมเปญดี ๆ โอวัลติน ยิ่งดื่มยิ่งได้ รับโชค 2 ชั้น กันไปเลย ใครที่ชอบดื่มโอวัลติน ตอนนี้เค้าแจกหนักจัดเต็มมาก เพียงแค่เพื่อน ๆ ซื้อโอวัลติน 3in1 ที่มีสติกเกอร์โอวัลตินยิ่งดื่มยิ่งได้ แจกโชค 2 ชั้นมาดื่ม พร้อมกับส่งรหัสสะสมคะแนนจากด้านในซอง ก็สามารถได้ดูคำนายตามราศีฟรี!! จากหมอช้าง พร้อมเลือกลุ้นทอง หรือแลกของรางวัลมากมาย รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท บอกเลยว่างานนี้คือแจกหนักจัดเต็มมาก ฮั่นแน่!! อยากรู้แล้วใช่ไหมล้าา ว่ามีขั้นตอนอย่างไรบ้าง ไม่รอช้าตามแอดไปดูกันดีกว่าจ้าาา 

อันดับแรกง่าย ๆ เลย เพียงแค่เพื่อน ๆ ไปซื้อโอวัลติน 3in1 ที่มีสติกเกอร์โอวัลติน ยิ่งดื่ม ยิ่งได้ แจกโชค 2 ชั้นแบบนี้มาดื่ม โดยจะมีทั้งหมด 3 รสชาติด้วยกัน โอวัลติน 3in1 สูตรดั้งเดิม , โอวัลติน 3in1 สูตรน้ำตาลน้อยกว่า และโอวัลติน 3in1 สูตรไม่มีน้ำตาลทราย วันนี้เราจัดมาทั้ง 3 แบบเลย ซึ่งในแต่ละแพ็คใหญ่จะมีซองเล็กขนาดพร้อมชงอยู่ และในแต่ละซองจะมีรหัสอยู่ เพื่อน ๆ สามารถนำมาลุ้นรับโชคได้ถึง 2 ชั้นกันเลยจ้า

โชคชั้นที่ 1 รับฟรี! คำทำนายดวงชะตาตามราศีจากหมอช้าง 

โชคชั้นที่ 2 แลกสิทธิ์ลุ้นทอง แลกของรางวัลมากมาย

โดยทุก 1 คะแนน สามารถแลก 1 สิทธิ์ลุ้นทองได้นะจ๊ะ หรือใครอยากสะสมคะแนนเก็บไว้แลกของรางวัลก็ได้จ้า 

  • 30 คะแนน แลกรับเครื่องดื่มโอวัลติน 3in1 ขนาด 5 ซอง 
  • 50 คะแนน แลกรับบัตรเติมเงินมือถือ
  • 60 คะแนน แลกรับแก้วหรือจานลายพิเศษ
  • 90 คะแนน แลกรับเครื่องดื่มโอวัลติน 3in1 ขนาด 18 ซอง 
  • 100 คะแนน แลกรับส่วนลด Shopee หรือ Lazada มูลค่า 100 บาท
  • 150 คะแนน แลกรับเครื่องดื่มโอวัลติน 3in1 ขนาด 36 ซอง 

อ่ะ ว่าไปจะมีขั้นตอนและกติการ่วมสนุกอย่างไรบ้าง อันดับแรกง่ายนิดเดี๋ยว เพื่อน ๆ แค่เพิ่มเพื่อนในไลน์ใส่ไอดี @Ovaltine TH หรือ คลิก https://page.line.me/?accountId=ovaltineth

ต่อไปก็จะขึ้นหน้าจอแบบนี้ กดคลิกลงทะเบียน เพื่อกรอกรายละเอียดสมัครเข้าร่วมกิจกรรม ชื่อ-นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ ที่อยู่ และกดยืนยันได้เลยจ้า

หลังจากนั้นกรอกรหัส 10 หลัก ที่อยู่ในซองเครื่องดื่มโอวัลตินเพื่อนำมาสะสมคะแนน ลุ้นรับรางวัลต่าง ๆ (1 รหัสมีค่าเท่ากับ 1 คะแนน)

(เมื่อกดสะสมรหัสแล้วไม่ต้องเก็บซองไว้นะจ๊ะ)

และขั้นตอนสุดท้ายไม่รอช้า กดส่งลุ้นโชคได้เลย โดยทุก 1 คะแนน สามารถนำคะแนนไปลุ้นหรือแลกโชค 2 ชั้นได้ทันที

อย่างโชคชั้นที่ 1 รับฟรี! คำทำนายดวงชะตาตามราศีจากหมอช้างไปเลยจ้าาา เรียกว่าโชคชั้นที่ 1 ได้มาแบบง่ายดายมากกก เพราะทุกการส่งรหัส สามารถได้ดูคำนายตามราศีฟรี!! จากหมอช้าง หากเพื่อน ๆ อยากดูแยก แนะนำให้ส่งรหัสแยก

ส่วนโชคชั้นที่ 2 แลกสิทธิ์ลุ้นทอง แลกของรางวัลมากมาย หลังจากที่เรารับโชคชั้นที่ 1 ไปแล้ว ก็ยังสามารถเลือกลุ้นทอง หรือแลกของรางวัลมากมายได้อีกด้วย รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย? สำหรับแคมเปญดี ๆ ที่เรานำมาฝาก ยิ่งดื่ม ยิ่งได้ รับโชค 2 ชั้น มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท ทั้งอร่อยคุ้ม แถมได้คุณประโยชน์มากมาย และยังได้ลุ้นรับโชค 2 ชั้นจากโอวัลตินอีกด้วย โอ้ยยยย ดีงามขนาดนี้ รอช้าไม่ได้แล้วนะ รีบไปตำด่วน ๆ เล้ยยยยย ทองและรางวัลมากมายอาจเป็นของเพื่อน ๆ ก็ได้น้าาา งั้นแอดไม่พูดพร่ำทำเพลงดีกว่าขอตัวดื่มโอวัลติน และส่งรหัสลุ้นรับรางวัลก่อนเด้อออ!! อิอิ  

ยิ่งส่งรหัสมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก ตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค.64 - 31 มี.ค.65

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิก https://cnx.bz/T1cW2a

ซึ่งสามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าที่ร่วมรายการต่าง ๆ หรือจะสั่งซื้อผ่านแอพพลิเคชั่น Lazada / Shopee / JD Central ก็ได้นะ 

Lazada : https://bit.ly/3D48VHk

Shopee : https://bit.ly/3CLgPVX

JD Central : http://bitly.bz/daJtR 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง