หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

สงขลา | ฉ่ำมากแม่!! สายหวานต้องโดน บิงซูสไตล์ e-เย็นเว้ยเฮ้ย ท็อปปิ้งแน๊นแน่น โคxรฟิน
2 มกราคม 2565 | 7,960

สาวกบิงซูพุ่งตัวมาเลยจ้าา วันนี้หาดใหญ่โฟกัสจะพาไปกินบิงซูเจ้าเด็ดย่านวชิรา "ร้าน e-เย็นเว้ยเฮ้ย" มีใครเคยกินแล้วบ้าง? โดยร้านนี้เปิดขายมานานถึง 6 ปี ทีเด็ดอยู่ที่บิงซู ปังเย็น ฮันนี่โทสสไตล์ e-เย็นเว้ยเฮ้ย มีหน้าให้เลือกเยอะมากก มาพร้อมกับท็อปปิ้งแน่น ๆ จุก ๆ ทั้งหน้าผลไม้ หน้าช็อก บอกเลยอร่อยโคxรฟิน หรือจะเป็นเมนูมาม่าชีสสส ของกินเล่น เครื่องดื่มก็มีนะ อ่ะ ๆ จะน่ากินแค่ไหน ไม่รอช้าดีกว่า รีบตามเจ้ไปดูกันโลดดดดด

"ร้าน e-เย็นเว้ยเฮ้ย" เปิดขายที่สงขลามานาน 6 ปีแล้ว ซึ่งร้านตั้งอยู่แถว ๆ ถนนทะเลหลวง ติดกับบิ๊กซีมินิ หรือหลาย ๆ คนรู้จักถนนเส้นนี้ว่า วชิรา

ถึงจะเป็นร้านเล็ก ๆ แต่ความอร่อยคือจัดเต็มมากกกทุกคน มีทั้งลูกค้ารุ่นเล็กรุ่นใหญ่กันเลยจ้ะ โดยหลัก ๆ เมนูของทางร้านจะเน้นเป็น บิงซู ปังเย็น ฮันนี่โทส ของทานเล่น และเครื่องดื่ม เรียกว่าเป็นสูตรของทางร้านเลยน้าาาา แถมราคาไม่แรงด้วยเด้อออ!!

กับเมนูที่มาแล้วต้องสั่งใครเป็นสาวกสายช็อก บอกเลยอันนี้ดีมากกกกก บิงซูช็อกโก้บานาน่า ไซส์ M ท็อปปิ้งอย่างแน่นทุกคน ถ้วยนี้ราคาเพียง 159 บาทเองน้าาา ถูกมากกกก

ช็อกฉ่ำ ๆ เลยจ้าาา โรยผงช็อกไม่พอ เสิร์ฟซอสราดมาให้อีก ไหนจะกล้วยหอม วิปครีมที่ทำเอง ไอศกรีม โอ้ยยย ใครที่ชอบกินบิงซูต้องจัดเมนูนี้ให้ได้นะ เริ่ด ๆ

หรือจะเป็นบิงซูสตรอเบอรี่ ไซส์ S ราคาเพียง 99 บาท ตัวนี้ก็เด็ดไม่แพ้กันเลย ใครที่ชอบความสดชื่น หอมหวานอมเปรี้ยว สั่งถ้วยนี้มารับรองไม่ผิดหวัง โดยทางร้านใช้เป็นน้ำแข็งปุยหิมะ เนื้อเนียนนุ่มละมุนมากกกก ท็อปด้วยสตรอเบอรี่สด (ขนาดสตรอเบรี่ขึ้นอยู่กับฤดูกาลนั้น ๆ) ราดด้วยซอสไปอีก โคxรฟินมากแม่

ใครที่ชอบหวานฉ่ำหน่อย สามารถราดนมข้นเพิ่มได้น้าาา

และนอกจากนั้นยังมี ปังเย็น ฮันนี่โทส มาม่าชีส ของทานเล่นอีกเพียบเลย ยิ่งใครที่ชอบชีส ที่ร้านก็จัดเต็มมากกก แต่แอบเสียดายไปนิดเจ้ไม่ได้สั่ง

และหลังจากที่กินบิงซูไปแล้ว สั่งเมนูเครื่องดื่มหรอย ๆ มาล้างคอกันหน่อยกับ น้ำผึ้งมะนาวโซดา แก้วละ 39 บาท และนมสดช็อกโกแลต แก้วละ 49 บาท ตัวน้ำผึ้งมะนาวโซดา รสชาติคือหอมหวานอ่อน ๆ มีความเปรี้ยวนิด ๆ กินแล้วสดชื่นมากกกก ส่วนนมสดช็อกโกแลต หอมเข้มข้นถึงใจ

เป็นยังไงกันบ้างกับร้านอร่อยที่เรานำมาฝากวันนี้ หวังว่าคงถูกใจเพื่อน ๆ หลายคนนะ นอกจากของกินจะอร่อยแล้ว บรรยากาศที่ร้านคือตกแต่งได้น่ารักสุด ๆ ด้วย มีมุมเล็ก ๆ ให้เซลฟีถ่ายรูปเช็คอินกัน บอกเลยเก๋ไก๋ไม่เหมือนใครแน่นอน ใครที่ไปแล้วก็สามารถแวะมารีวิวความอร่อยกันได้นะจ๊ะ 

ทางร้านมีบริการเดลิเวอรี่ ไลน์แมน และคนละครึ่ง ด้วยนะจ๊ะ

เพจ Facebook : ร้านe-เย็นเว้ยเฮ้ย

เปิดทุกวันตั้งแต่ 12.00-20.00 น. และวันเสาร์ 12.00-18.00 น.

พิกัด : ถนนทะเลหลวง ร้านติดกับบิ๊กซีมินิ วชิรา สงขลา

 ช่วงนี้อย่าลืมดูแลสุขภาพ เว้นระยะห่าง สวมแมส ล้างมือบ่อย ๆ ด้วยนะจ๊ะ

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง