หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

เที่ยวหาดใหญ่

หาดใหญ่ | พิกัดเปิดใหม่!! คาเฟ่ลับซ่อนในตึก มุมถ่ายรูปสุดปัง
26 ธันวาคม 2564 | 7,555

สายคาเฟ่ต้องไม่พลาดใครชอบจิบกาแฟ ถ่ายรูปสวย ๆ ตามหาดใหญ่โฟกัสมาเลยจ้า วันนี้เรามีคาเฟ่เปิดใหม่เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมามาฝาก "Better together cafe" คาเฟ่ลับซ่อนในตึก ซึ่งก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าถ้ามองผ่าน ๆ เราจะไม่รู้เด็ดขาด ว่าในตึก ๆ นึงมีคาเฟ่ซ่อนอยู่ จะสวยและถูกใจสาวกคาเฟ่เบอร์ไหน ไม่รอช้าตามเจ้ไปดูกันเลยจ้าาาา 

"Better together cafe" ตั้งอยู่ตรงข้ามโรงแรมเอสหาดใหญ่ โดยคาเฟ่จะตั้งอยู่บนตึก ชั้น 3 บรรยากาศรวม ๆ คาเฟ่ที่นี่จะเป็นโทนสีแดง มุมถ่ายเยอะมากกก แถมยังมองเห็นวิวของเมืองหาดใหญ่ด้วยนะ ที่สำคัญพิซซ่า เครื่องดื่มอร่อยสุด ๆ

ทางร้านจะแบ่งเป็น 3 โซนด้วยกัน มีโซนนั่งชิลล์ ๆ โซนถ่ายรูป และโซนอ่านหนังสือ บอกเลยว่าดีมากทุกคน ใครที่เป็นสายคาเฟ่ไปแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน

มุมถ่ายรูปสุดฮิต มาแล้วต้องจัด!! บันไดสีแดง ตรงนี้ถ่ายออกมาสวยมากกกก ใครไปแล้วเอารูปมาอวดได้นะ

นอกจากมุมถ่ายรูปจะดีจะปังแล้ว อาหารของที่นี่ก็อร่อยด้วยน้าาาา โดยเฉพาะพิซซ่า ทางร้านทำเอง อบสด ๆ ใหม่ ๆ มีทั้งแบบชิ้น แบบยกถาด แต่วันนี้เจ้สั่งเป็นแบบชิ้น พิซซ่าฮาวายเอี้ยน ชิ้นละ 40 บาท แป้งบาง กร๊อบกรอบ รสชาติดี 

หรือจะเป็นเครื่องดื่มอย่าง Iced Matcha Latte และ Never Winter แก้วละ 85 บาทเองน้าาา ตัวมัทฉะลาเต้ รสชาติหอมเข้มถึงใจ ส่วนผลไม้กินแล้วสดชื่นมาก ๆ หอมหวานอมเปรี้ยว ใส่เนื้อผลไม้แบบเน้น ๆ จุก ๆ ด้วยจ้าา 

ใครไปแล้วต้องพบเจอกับเจ้าแมวเหมียวสุดน่ารัก สามารถถ่ายรูปกับน้องได้เลยน้าาาา 

และจริง ๆ ยังมีอีกหลากหลายเมนูเลย ที่เราไม่ได้พูดถึง แต่ใครที่อยากสัมผัสความฟินแบบนี้ได้ด้วยตัวเอง ก็สามารถแวะไปได้จ้าาา ส่วนใครที่ไปแล้วอย่าลืมเอารูปสวย ๆ มาอวดกันบ้างนะจ๊ะ

เพจ Facebook : Better Together café & bistro - HY

เปิดตั้งแต่ : 09.30-19.30 น. (หยุดทุกวันพฤหัสบดี)

โทร : 099 227 1340

พิกัด : ตรงข้ามโรงแรมเอสหาดใหญ่ 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง