หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

สงขลา | เปิดแล้วจ้าาา "กวินหมูซิ่ง สาขาควนหิน" คอชาบู หมูกระทะ ห้ามพลาด!!
23 ธันวาคม 2564 | 6,506

ใกล้ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่กันอีกแล้วน้าา วันเวลาชั่งผ่านไปเร็วเหลือเกิน หลาย ๆ คนวางแพลนจะไปเที่ยว หลาย ๆ คนก็อยากอยู่บ้านทำอะไรกินกับครอบครัว ซึ่งเมนูที่ฮอตฮิตตลอดกาลไม่ว่าจะเป็นเทศกาลไหน ๆ คงต้องยกให้ชาบู หมูกระทะเลยจ้า และวันนี้หาดใหญ่โฟกัสเลยขอแนะนำที่นี่ "กวินหมูซิ่ง สาขาควนหิน" เพิ่งเปิดสด ๆ ใหม่ ๆ เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมานี่เอง ภายในร้านมีสินค้ามากมายเรียกว่าไม่แพ้สาขาแรกกันเลยนะจ๊ะ ตั้งแต่หมูสไลด์ เนื้อสไลด์ สันคอ เบคอน สามชั้น หมูหมัก หมูเด้ง ผักสด อาหารทะเล น้ำซุปนานาชาติ เส้นชาบู น้ำจิ้ม และของทานเล่นอีกมากมาย การันตีความสด สะอาด ปลอดภัย ไร้สารเหมือนเดิม อ่ะ ๆ ไม่พูดพร่ำทำเพลงดีกว่า จะโดนใจเหล่านักกินเบอร์ไหน ตามไปดูกันเลยจ้า 

สาขาแรกเพิ่งเปิดไปเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา แต่เมื่อปังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่จริง ๆ เลยต้องเปิดสาขา 2 ให้เพื่อน ๆ โซนสงขลาได้ฟินกัน "กวินหมูซิ่ง สาขาควนหิน" มีใครไปตำมาแล้วบ้าง ซึ่งที่นี่ไม่เพียงแค่มีสินค้าให้เลือกแบบครบครันนะจ๊ะ แต่มาพร้อมกับโปรแน่น ๆ จุก ๆ อีกด้วย

โดยภายในร้านมีของให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทั้งหมูสด ไก่สด ไข่ไก่ อาหารทะเล อาหารแช่แข็ง ของทานเล่น รวมถึงเครื่องปรุงต่าง ๆ ในราคาทั้งปลีก-ส่ง และสินค้าแบรนด์ดังต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น CP / Sinthorn / Betagro / PFP / Man A / ทวีวงษ์ / เจดดราก้อน / เจ้าสัว และอีกมากมาย

และวันนี้เรามาเยือนถึงถิ่นสาขา 2 ทั้งที บอกเลยว่าเจ้ไม่พลาดจัดหนักจัดเต็มกลับบ้านแน่นอน 

อย่างแรกเราขอประเดิมด้วย เนื้อหมูสไลด์ งู้ยยยย บอกเลยว่าดีจริง เพราะที่นี่เค้ามีหลากหลายขนาดให้เลือก ตั้งแต่แพ็คเล็กยันแพ็คใหญ่ อย่างอันที่เจ้ถืออยู่นั้น แพ็คละ 35 บาทเองนะ 3 แพ็ค 100 บาท คือถูกมากกกก อันนี้สำหรับใครที่อยากกินเบา ๆ 

ขยับขึ้นมาหน่อย จัดเป็นแพ็คขนาด 500 กรัม ซึ่งสินค้าตัวนี้ขายดีมากกกกกกกกก เพราะว่าราคาถูก แต่คุณภาพดีเยี่ยมไม่แพ้แบรนด์ดัง ๆ เลย มีทั้งเบคอน สามชั้น สันคอ สันนอก 

อ่ะ ต่อด้วยอีกหนึ่งแบรนด์ที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้เพราะแบรนด์นี้ใคร ๆ ก็รู้จักหมูสไลด์ CP ซึ่งการันตีความสด สะอาด ปลอดภัย ไร้สาร จัดตี้ในครอบครัว เพื่อน ๆ ซื้อแบบนี้ไปรับรองว่าคุ้มแน่นอนจ้า

มาที่สายเนื้อกันบ้าง บอกเลยว่าเรื่องเนื้อที่นี่ก็ไม่เป็นสองรองใคร เพราะมีหลากหลายแบรนด์ให้เลือก แถมมีตั้งแต่ถาดเล็ก เริ่มต้นที่ 100 บาท จนถึงแพ็คใหญ่กันเลย และที่นี่ยังมีแบรนด์ Sinthorn ด้วยน้าา ซึ่งรู้ ๆ กันว่าขึ้นชื่อเรื่องเนื้อแค่ไหน

หรือจะเป็น หมูหมัก ก็มีนะจ๊ะ ทั้งหมูหมักนุ่ม หมูเส้นหมักงา หมูพริกไทยดำ หมูหมักน้ำมันงา ซึ่งสูตรหมูของที่ร้านบอกเลยไม่เหมือนที่ไหนแน่นอน ความเข้มข้นเอย ความชิ้นใหญ่เอย บอกเลยต้องลอง!! 

สายทะเลก็ไม่ต้องกังวลไปจ้า นอกจากหมู เนื้อแล้ว ยังมีอาหารทะเลอีกเพียบให้เลือก มีตั้งแต่แบบ 3 แพ็ค 100 บาท จนถึงแพ็คใหญ่

และอีกอย่างที่นี่เค้ามีเส้นชาบูเกาหลี ญี่ปุ่น จีน ขายด้วยนะ ใครที่เป็นสาวกสายเส้นต้องไม่พลาด!! ซึ่งเส้นเหล่านี้ทำมาจากแป้งมันฝรั่งแท้ ๆ เหนียวนุ่ม อร่อยมากกกกก ยิ่งกินกับน้ำซุปดำ หม่าล่า โอ้ยยย ฟิน ๆ

ต่อด้วยน้ำซุปนานาชาติกันบ้าง มีทั้งน้ำซุปญี่ปุ่น เกาหลี จีน ไทย และน้ำซุปที่ขายดีอย่างหม่าล่าเนื้อ และกระดูกหมู อันนี้ก็ไม่ควรพลาดนะจ๊ะ

 กิมจิก็มีน้าาา โอ้ยย มันดีต่อใจจริง ๆ

ซึ่งที่นี่มีครบหมดทุกอย่าง รวมถึงผักสดก็มีด้วย ทั้งผักกาด เห็ด ผักบุ้ง ผักคะน้า ผักชี และอีกสารพัดผัก สดใหม่ สะอาด ปลอดสารพิษ เพราะทางร้านรับตรงจากชาวบ้านในระแวกใกล้เคียง

และยังมีอีกหลากหลายเมนูเลยน้าาาที่ไม่ได้พูดถึง แต่อยากให้แวะไปช้อปกันเอง อย่างของทานเล่นเนี่ยก็เพียบ เลือกไม่ถูกเลยล่ะจ้า 

มีทั้งนักเก็ต เฟรนช์ฟรายส์ ไก่จ๊อ ชีสบอล ปีกไก่นิวออลีน ลูกชิ้น ปลาทิพย์ ปูอัดเบนโตะ เต้าหู้ไข่ วุ้นเส้นไส้กรอก แหนม ไส้กรอกอีสาน ปลาหมึกไข่แดดเดียว อินทรีย์แดดเดียว ติ่มซำ ขนมจีบ ซาลาเปา และอีกเพียบ

หรือจะอิ่มอร่อยกับ PFP ไซส์มินิ สามารถคละแบบได้เลยนะ แพ็คละ 45 บาท 2 แพ็ค 80 บาทไปเลยจ้า ถูกมากกกก

และที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้  น้ำจิ้มโฮมเมดสูตรลับ เฉพาะไม่เหมือนใคร รสแซ่บจบในขวดเดียว ไม้ง้อพริก กระเทียม มะนาว มี 2 แบบให้เลือก สูตรกระทะร้อน และสูตรสุกี้-ชาบู ขวดละ 49 บาทเองจ้าาา 

นี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นนะ ที่เจ้นำมาฝาก จริง ๆ ภายในร้านมีสินค้าให้เลือกเยอะมากกกก ไม่ว่าจะเป็นหมูสด ไก่สด ไข่ไก่ เครื่องปรุงต่าง ๆ และอีกหลาย ๆ อย่างเลย ใครที่กำลังมองพิกัดไอเทมเด็ด เปิดตี้ส่งท้ายปี แนะนำให้แวะไปที่นี่ รับรองได้ของติดไม้ติดมือกลับบ้านแน่นอน ที่สำคัญทางร้านมาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษ!! เมื่อซื้อครบ 500 บาท รับคูปองฟรี!! เงินสด 50 บาทไปเลยจ้า ตั้งแต่วันนี้-2 มกราคม 65 เท่านั้นนะจ๊ะ แบบนี้รอช้าไม่ได้แล้ว รีบไปจัดกันโลดดด

ทางร้านเข้าร่วมทุกโครงการของรัฐ

เพจ Facebook : กวิณหมูซิ่ง

โทร : 086 960 8244​(สาขาควนหิน) / 082 234 1991​(สาขาหัวรั้ว)

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 07.30-20.30 น.

พิกัด : กวินหมูซิ่ง สาขาควนหิน บ้านโครงการกาญจนทรัพย์

พิกัด : หัวรั้ว หาดใหญ่ หลัง Big-C Extra 16/6 ซอย 9 คลองเตย ถนน คลองเตย-คลองเปล

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง