หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

ควนเนียง | เปิดแล้วจ้าา!! "นาปาล์มควนเนียง" กินของหรอย นั่งชิลล์ แลวิวนา
23 ธันวาคม 2564 | 6,665

ยังมีใครจำ "นาปาล์มควนเนียง" ได้บ้างเอ่ยยย หลังจากที่ปิดให้บริการช่วงสถานการณ์โควิด ตอนนี้เขากลับมาเปิดให้บริการแล้วจ้าาา พร้อมโซนใหม่ บรรยากาศสุดชิลล์ ท่ามกลางทุ่งนาและสวนปาล์ม ใครที่สายธรรมชาติห้ามพลาดพี่หมีบอกเลยว่าห้ามพลาด ที่นี่เป็นทั้งที่พัก & ร้านอาหาร บอกเลยว่าบรรยากาศดีมาก ที่พักแบบเต็นท์กระโจมติดแอร์ในราคาหลักร้อย แต่วิวคือดีงามสุด ๆ แต่ช่วงนี้โซนที่พักยังไม่ได้เปิดให้บริการจ้า เพื่อน ๆ คนไหนที่อยากจะไปพักเต็นท์กระโจม คงต้องรอกันหลังปีใหม่เลยแหละ แต่โซนร้านอาหารเปิดพร้อมให้บริการกับแบบ ทั้งอิ่ม ทั้งอร่อยจ้าาา

บริเวณโซนที่พักตอนนี้ทางร้านได้ปรับเป็นโซนนั่งทานอาหารก่อน เพื่อน ๆ คนไหนที่อยากจะมาพักเต็นท์กระโจม คงต้องรอกันหลังปีใหม่เลยแหละ

มีหลายโซนให้เลือกนั่งเลยจ้า บอกเลยว่าแต่ละโซนนี่ติดธรรมชาติทั้งนั้น มีทั้งวิวทุ่งนาเขียว ๆ และสวนปาล์มร่มรื่น

ส่วนโซนนี้เป็นโซนใหม่ เมื่อครั้งก่อนที่พี่หมีมายังไม่มีเลย จะมีสองชั้น บอกเลยว่าชั้นบนนี่วิวสวยมากจริง ๆ เพราะจะมองเห็นทุ่งนาข้าวกำลังยืนต้นเขียวเลยจ้า

บรรยากาศชิลล์มาก ธรรมชาติสุด ๆ เลยจ้า

อย่างที่บอกว่าโซนที่พักยังไม่เปิดแต่โซนอาหารพร้อมให้บริการจ้า น่ากินทุกอย่างอะพี่หมีนี่น้ำลายไหลเลย มีทั้งกับข้าว อาหารจานเดียว อาหารอีสาน อาหารใต้ ของกินเล่น และเครื่องดื่ม เข้มข้นถึงเครื่อง รสชาติดีทุกเมนู 

มากันที่เมนูแรกอาหารใต้บ้านเราเลย แกงส้มปลากะพงยอดมะพร้าวอ่อน เองครบครื่อง ถึงเครื่องแกงส้ม เพราะเขาทำเครื่องแกงเอง เนื้อปลากะพงเน้น ๆ พร้อมยอดมะพร้อมกรอบ ๆ กินกับข้าวสวยร้อน ๆ บอกเลยว่าฟินมากจ้า

ต่อด้วยเมนู ปลาทับทิมลุยสวน ทางร้านใช้ปลาทับทิมยกตัว เลาะเนื้อปลาออกมาชุปแป้งทอด จนเหลืองกรอบ และคลุกเคล้าด้วยเครื่องสมุนไพรแบบเน้น ๆ กลิ่นหอมมากก รสชาติอร่อย จัดจ้าน และ ยำนาปาล์ม จานใหญ่มาก เครื่องแน่นสุด ๆ อร่อยมาก น้ำยาสุดแซ่บ รสชาติกลมกล่อม ใส่ทั้งยอดมะพร้าวอ่อน หวานกรุบกรอบ กุ้งตัวโต ปลาหมึกสด ๆ เม็ดมะม่วงหิมพานต์แบบเน้น ๆ

 และอีกเมนูยำรสเด็ด ยำทะเลทอดกรอบ จัดเต็มทั้ง กุ้ง ปลาหมึก ปลากะพง ทางร้านจะนำทุกอย่างไปชุปแป้งแล้วทอดจนเหลืองกรอบน่ากิน เสิร์ฟพร้อมน้ำยำสูตรของทางร้าน เปรี้ยว เผ็ดครบรส ทั้งกรอบ ทั้งแซ่บ

หรือจะเป็นเมนูอีสานสุดแซ่บอย่าง ตำถาด เครื่องแน่น ๆ อยากได้ตำไทย ปูปลาร้า หรือตำแตง แจ้งได้เลยจ้า

หรือจะเป็น หมูพวงปลาร้าสับ ปลาร้าหอมนัว หมูหมักอย่างดีจนเข้าเนื้อ กินกับข้าวเหนียวร้อน ๆ

ใส่ส่วนของเครื่องดื่มก็มีหลากหลายเมนูให้เลือกเลยจ้า

ใกล้จะปีใหม่แล้วใครยังหาร้านอาหารไว้นั่งทานชิลล์ ๆ กับครอบครัว พี่หมีบอกเลยว่าห้ามพลาดที่นี่เลย "นาปาล์มควนเนียง" บรรยากาศสุดชิลล์ ท่ามกลางทุ่งนาและสวนปาล์ม ถูกใจเพื่อน ๆ สายเที่ยว สายกิน จะมากับครอบครัว หรือเพื่อน ๆ ก็ได้ ที่สำคัญทางร้านยังมีโปรโมชั่นดี ๆ ต้อนรับปีใหม่มาให้ด้วย สำหรับใครที่แชร์เพจ"นาปาล์มควนเนียง"พร้อมแคปหน้าจอแสดงกับรับส่วนลดค่าอาหารทันที 10% ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2564 เท่านั้นจ้า อย่ารอช้ารีบแท็กเพื่อน ชวนแฟน พาครอบครัวมาฟินกันเลยยยย

เพจ : นาปาล์มควนเนียง

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 - 21.00 น.

พิกัด : นาปาล์มควนเนียง 216 หมู่ที่ 13 ตำบล รัตภูมิ อำเภอ ควนเนียง สงขลา

 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง