หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | ชี้เป้า ไอเทมเด็ด!! ฉลองส่งท้ายปี "บุษบา มาร์เก็ต" จัดเต็มทั้งหมูกระทะ ชาบู อิ่มจุก ครบจบในที่เดียว
21 ธันวาคม 2564 | 6,674

ถ้าเธอชอบกินหมูสามชั้น เรามีคางสามชั้น เธออยากกินไหม อะฮิอะฮิ มาเร็วววว ใครสายตี้ สายกิน ชาบู ปิ้งย่าง พลาดไม่ได้จ้าาา วันนี้หาดใหญ่โฟกัสมีร้านเด็ดมาฝาก ใครที่กำลังมองพิกัดไอเทมหมูกระทะ ชาบู ตามไปตำกันโลดดดด "บุษบา มาร์เก็ต" สาขาเปิดใหม่ สด ๆ ร้อน ๆ ในหาดใหญ่ย่านฉื่อฉาง มีสินค้า วัตถุดิบเพียบ แถมราคาโคxรถูกอีกด้วยนะ มีทั้งหมูสไลด์ เนื้อสไลด์ เบคอน หมูหมัก หมูเด้ง ผักสด อาหารทะเล ของทานเล่น น้ำจิ้ม น้ำซุป หรือจะเป็นสินค้า 3 แพ็ค 100 บาทก็มีนะจ๊ะ คือถูกมากกกกจริง ๆ กุ้งดอง ปูดอง แซลมอนดอง โอ้ยย คือมีหมด การันตีความสด สะอาด ปลอดภัย แถมที่นี่เค้ามีจำหน่าย ปลีก-ส่ง ด้วยเด้อ! ยิ่งใกล้สิ้นปีแบบนี้พลาดไม่ได้แล้วจ้ะ และวันนี้เจ้จะไปตะลุยที่นี่กัน ของจะเยอะแค่ไหน และมีอะไรโดนใจกันบ้าง ตามไปดูโลดดดดด 

"บุษบา มาร์เก็ต" มีทั้งหมด 3 สาขาด้วยกัน สาขาแถวฉื่อฉาง หาดใหญ่ / ควนหิน สงขลา และแม่ขรี พัทลุง ใกล้สาขาไหนไปสาขานั้นได้เลยนะ แต่วันนี้เจ้สะดวกสาขาที่ฉื่อฉาง ซึ่งสาขานี้เพิ่งเปิดได้ไม่นาน ร้านค่อนข้างใหญ่โต กว้างขวาง มีสินค้าเยอะแยะมากมาย ทั้งอาหารแช่แข็ง ของสด ของทานเล่น รวมถึงเครื่องปรุงต่าง ๆ ก็มี

โดยทางร้านจะจัดโซนแบ่งแยกสินค้าไว้อย่างชัดเจน เดินหาง่าย และสะดวก ซึ่งที่ใครได้มาช้อปแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน การันตีได้เลยว่าแต่ละแบรนด์ได้มาตรฐาน สด สะอาด ปลอดภัย  มีทั้งแบรนด์ CP / Betagro / PFP / Man A / เจดดราก้อน และอีกเพียบ

อย่างโซนนี้จะเป็นเรื่องของหมู ๆ มีสินค้าเกี่ยวหมูเยอะมากกกก ทั้งสันคอสไลด์ สันนอกสไลด์ เบคอน หมูหมักต่าง ๆ มีหลากหลายแบรนด์ให้เลือกเลยน้าาาาา 

หรือจะเป็นหมูสไลด์ของทางร้าน ที่ทางร้านจัดทำเอง อันนี้ก็สะอาด แถมราคาถูกด้วย งู้ยยยย น่ากินเนาะ จะซื้อไปทำชาบู ปิ้งย่างก็ฟินได้แบบง่าย ๆ 

หมูเด้งเค้าก็มีจ้าาา

สายเนื้อก็ไม่ควรพลาด ที่นี่เค้าก็จัดหนักจัดเต็มอยู่นะ อย่างแบรนด์ John's Beef มีทั้งเนื้อสันคอ ริบอาย ใบพาย น่องลาย ลิ้นวัว เนื้อสันนอก ซึ่งแบรนด์นี้เป็นเนื้อคุณภาพนำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย ราคาเริ่มต้น 109 บาทเองน้าา ถูกมากกก นอกจากนั้นยังมีอีกหลากหลายแบรนด์เลย แต่การันตีได้ว่าเนื้อของทางร้านคุณภาพดี ราคาไม่แรงแน่นอน 

 สายสเต็กก็ไม่ควรพลาด!!!!

ปลาแซลมอนเค้าก็มีจ้าาา จะซื้อไปยำ ตำ ลวก หรือทำสเต็กคือได้หมด

โซนอาหารทะเลก็จัดเต็มไม่แพ้กัน มีตั้งแต่แพ็คเกจเล็ก ๆ ขนาดพอดีกิน จนถึงแพ็คใหญ่ พวกปลา หอย หมึก กุ้ง มีหมดเลยจ้าาา 

ผักสดก็มีให้เลือกหลากหลายแบบ ราคาไม่แพงด้วย เพราะทางร้านรับตรงจากชาวบ้านที่ปลูกเอง สดใหม่ สะอาด ปลอดสารพิษแน่นอน

และตรงนี้ไม่อยากให้พลาดกับตู้ลูกชิ้น ทั้งตู้ แพ็คละ 35 บาทเองจ้าาา 3 แพ็คเกจ 100 บาท โอ้ยยย ถูกและคุ้มมากกกกก ซื้อไปตุ๋นไว้ช่วงปีใหม่เจ้ว่าก็เริ่ดอยู่น้าาาาา 

หรือจะเป็นโซนของทานเล่น ก็เยอะจนเลือกไม่ถูกเลย วันนี้เจ้ขอยกมาแค่พอประมาน  มีทั้งนักเก็ต เฟรนช์ฟรายส์ ไก่จ๊อ ชีสบอล ปีกไก่นิวออลีน ลูกชิ้น ปลาทิพย์ ปูอัดเบนโตะ ซาโมซ่ากล้วย เต้าหู้ปลา กุ้งทิพย์ และอีกสารพัด

หมู เนื้อ ผักสด ลูกชิ้น ของทานเล่นมีแล้ว และที่พลาดไม่ได้อีกอย่างคือน้ำจิ้ม จริง ๆ ทางร้านมีน้ำจิ้มหลากหลายแบรนด์เลย แต่ที่สะดุดตามาก  ๆ คงต้องยกให้แบรนด์ของทางร้าน นั่นก็คือน้ำจิ้มบุษบา จะกินกับอะไรก็อร่อย โดยเฉพาะปิ้งย่าง น้ำจิ้มรสชาติแซ่บมากกกก เข้มข้น กลมกล่อม ขวดละ 45 บาทเอง

มีหมูแล้ว มีเนื้อแล้ว น้ำซุปชาบู ซอสหมักก็มีด้วยนะจ๊ะ บอกเลยว่าสะดวกรวดเร็วมากกก ไม่ต้องไปตุ๋นน้ำซุปนาน ๆ แล้ว เพียงแค่ซื้อแบบนี้ไป เติมน้ำเปล่า แค่นี้ง่าย ๆ ก็ฟินได้แล้ว

ยัง ๆ ยังไม่หมดเท่านั้น อาหารแช่แข็งไปแล้ว ที่นี่เค้ายังมีหมูสดให้บริการด้วยนะ ซึ่งมีบริการหั่นให้เรียบร้อย มีทั้งสามชั้น สันคอ สันนอก เนื้อแดง ซี่โครง หมูสับ คือเยอะมากกกกกก อยากได้เยอะ น้อยมากแค่ไหนแจ้งพี่ ๆ ที่ร้านได้เลย

หรือจะเป็นไก่สด ไม่ว่าจะเป็นน่องไก่ ปีกกลาง ปีกบน หน้าอก สะโพก มีครบหมดจบในที่เดียว แถมราคาย่อมเยาด้วยจ้าาาา 

ด้านอาหารแข็งยังไม่หมดนะทุกคน ใครที่เปิดร้านติ่มซำ หรือชอบกินติ่มซำ อาหารเช้า ที่นี่เค้าก็มีขายด้วยนะ ทั้งซาลาเปา ขนมจีบ เกี๊ยว รวมถึงของหวาน แบรนด์ S&P แค่นำไปเวฟ ง่าย ๆ แค่นี้ก็อร่อยระดับภัตตาคารได้แล้วววว

และตบท้ายด้วยของดอง ที่เรียกว่าเป็นกระแสฮอตฮิตไม่เลิก กับชาวเลดอง ที่เดียวในสงขลา มีทั้งแซลมอนดอง กุ้งดอง ปูม้าดอง หอยโฮตาเตะดองให้เลือก มาพร้อมกับเซตสาหร่ายน้ำจิ้มซีฟู้ดสุดแซ่บ 

นี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นนะ ที่เจ้นำมาฝาก จริง ๆ ภายในร้านยังมีสินค้าให้เลือกเยอะมากกกก ใครที่กำลังมองหาวัตถุดิบ สินค้าพร้อมตี้ส่งท้ายปีเก่า แนะนำให้ไปที่นี่เลยจ้าา ไม่มีผิดหวังแน่นอน "บุษบา มาร์เก็ต" มีทั้งหมูสไลด์ เนื้อสไลด์ เบคอน หมูหมัก หมูเด้ง ผักสด อาหารทะเล ของทานเล่น น้ำจิ้ม น้ำซุป อาหารสด เครื่องปรุง ของฝาก สินค้าตามกระแสต่าง ๆ ก็มีนะจ๊ะ จำหน่าย ปลีก-ส่งด้วยเด้อ ที่สำคัญทางร้านมีบริการเดลิเวอรี่ส่ง!! ในหาดใหญ่ และทั่วประเทศเลยจ้าาา รู้งี้ รอช้าไม่ได้แล้ว รีบไปจัดรีบไปตำกันโลดดดดด

ทางร้านมีบริการเดลิเวอรี่ส่ง!! ในหาดใหญ่ และคนละครึ่ง ด้วยนะ

เพจ Facebook : บุษบา มาร์เก็ตเพลส

สนใจสอบถามรายละเอียด โทร 084 992 2282

เปิดขายทุกวัน 08.00-20.00 น.

พิกัด : บุษบา มาร์เก็ต ฉื่อฉาง หาดใหญ่ ตั้งอยู่ตรงข้ามราดหน้าโกฉ่อน

เปิดขายทุกวัน 09.00-20.00 น.

พิกัด : บุษบา อาหารแช่แข็ง ควนหิน สงขลา

เปิดขายทุกวัน 07.30-19.30 น.

พิกัด : บุษบา เฟรชมาร์ท แม่ขรี พัทลุง

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง