หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | ปักหมุด พิกัดแหล่งรวมของขวัญปีใหม่ ราคาย่อมเยา "ปอตุ๊กตา&เครื่องนอน"
16 ธันวาคม 2564 | 9,114

ใกล้สิ้นปีอีกแล้วจ้า เพื่อน ๆ หลายคนกำลังมองหาของขวัญส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่อยู่หรือเปล่า? เตรียมปักหมุดให้ดีเพราะวันนี้หาดใหญ่โฟกัสมีพิกัดแหล่งรวมของขวัญปีใหม่มาฝากกับร้านนี้ "ปอตุ๊กตา&เครื่องนอน" ซึ่งที่นี่มีสินค้าแบบครบครันมาก ทั้งงานแบรนด์ งานทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นตุ๊กตา หมอนผ้าห่ม ผ้านวม ผ้าปู ที่นอน เซตของขวัญ ราคาคือย่อมเยามากกก ถูกกว่าห้างแน่นอน!! ซึ่งใครที่กำลังมองหาของขวัญ พลาดไม่ได้เด็ดขาด รีบพุ่งตัวไปเลยจ้า รับรองสวยปังทุกลาย

"ปอตุ๊กตา&เครื่องนอน" ตั้งอยู่ข้าง ๆ ร้านเรือนเพชรหมูกระทะ หาไม่ยากเลย ทางร้านมีป้ายใหญ่โตมากกก ซึ่งใครที่ขับผ่านเส้นนี้บ่อย ๆ เจ้เชื่อว่าต้องเคยเห็นแน่นอน หลาย ๆ คนอาจจะเป็นลูกค้าประจำ แต่บางคนยังไม่เคยแวะเข้าไปชมสินค้า เจ้แนะนำให้เข้าไปชมก่อน รับรองได้ของขวัญ ของฝากติดไม้ติดมือกลับบ้านแน่นอนจ้า 

ภายในร้านมีสินค้าให้เลือกเยอะมาก ๆ ที่สำคัญราคาย่อมเยาด้วยนะ มีจำหน่ายทั้งปลีก-ส่ง งานแบรนด์ก็แน่น งานทั่วไปก็มีให้เลือกเยอะจ้ะ ไม่ว่าจะเป็นตุ๊กตา หมอนผ้าห่ม ผ้านวม ผ้าปู ที่นอน เซตของขวัญ และอีกเพียบ

งานแรกเราขอประเดิมด้วยชุดเครื่องนอนกันก่อนเลย อย่างที่รู้ว่าทางร้านเค้าขึ้นชื่อเรื่องเครื่องนอนมากกก เพราะมีหลากหลายแบรนด์ หลากหลายแบบให้เลือก อย่างเซตนี้เป็นงานของ Sweet dreams ลายคือน่ารักมากกก มีให้เลือกเยอะสุด ๆ เช่นลายวันพีซ ขายดีสุด ๆ โดนใจทั้งเด็ก ๆ และผู้ใหญ่กันเลยจ้า

หรือจะเป็นงานชุดเครื่องนอน Stamps อันนี้ก็ปัง ปัง ปัง ได้อีก ลายจะเรียบหรู ดูแพง แต่ราคาไม่แพงเลยน้าาาา

ใครที่สนใจที่นอนปิคนิค ที่นี่ก็มีด้วยนะ งานแน่น งานสวยปัง รับรองได้ไปแล้วไม่ผิดหวัง

ต่อด้วยอีกงานที่ขายดีมาก ๆ  ชุดผ้าปูที่นอนลายการ์ตูนลิขสิทธิ์งานของ TOTO มีหลากหลายลายให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นลายอเวนเจอร์ ลายโดราเอมอน คิตตี้ มิกกี้ และอีกมากมาย

หรือจะเป็นชุดผ้าปู อย่างเดียวก็มีนะ มีหลากหลายยี่ห้อ และหลากหลายลายเช่นกัน ชอบแบบไหน สามารถแวะไปชมสินค้ากันก่อนได้เลย 

และที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้กับสินค้าตัวนี้ งานผ้าห่ม เรียบหรู ดูดี น่ารัก ๆ พร้อมแพคเกจจิ้งกระเป๋าชิค ๆ สามารถซื้อไปเป็นของขวัญแทนใจให้เพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ หรือแม้กระทั่งขึ้นบ้านใหม่ งานเเต่ง แจกพนักงาน แจกลูกค้าคือได้หมดเลยน้าาาา 

อ่อ ยังไม่หมดนะ ยังมีหมอนผ้าห่ม ลายน่ารัก ๆ แบบนี้อีกด้วย โอ้ยยย น่ารักมากกกกก เป็นทั้งหมอนนอน และผ้าห่มในตัวเดียวกัน

อ่ะ ๆ และอีกลาย ผ้าห่มคราฟแบบซุกมือลายการ์ตูน มีลายให้เลือกเพียบ เนื้อผ้าคือนุ่มมากกกกก แถมพับเก็บง่าย พกพาสะดวก ไว้ห่มในรถ ในบ้าน ขื้นเครื่องได้หมด ทำความสะอาดง่าย ขนาดประมาณ 3.5 ฟุต ใครได้ไปบอกเลยดีต่อใจ 

ยังไม่หมดนะจ๊ะ หรือจะเป็นชุดผ้านวม + ผ้าปูที่นอนสีพื้น ยี่ห้อของ The nine อันนี้ก็เริ่ดดดด ใครที่ชอบสีเรียบ ๆ แนะนำให้จัดยี่ห้อนี้ สินค้าคุณภาพดีจากโรงงานเดียวกับยี่ห้อ Sweet Dreams เลยจ้าาา เนื้อผ้าดีทำจากไมโครเทค Microtech ไร้รอยต่อ นุ่ม ลื่น ทอละเอียด สินค้าคุณภาพดี รัดมุมได้สูงสุด 10 นิ้ว ตอนนี้ลดราคาอยู่น้าา เหลือเพียง 990 บาทเองเด้ออ!

และอีกหนึ่งสินค้าที่ฮอตฮิตตลอดกาล ไม่พูดถึงคงไม่ได้ ตุ๊กตาน่ารัก ๆ มีหลากหลายแบบ หลากหลายลายให้เลือก ตั้งแต่ตัวเล็ก ยันตัวใหญ่กันเลยจ้า

เซตผ้าขนหนูผืนใหญ่พร้อมผืนเล็กแบบนี้ก็มีขายด้วยน้าาาา มาพร้อมกับถุงใส่เรียบหรูดูแพง แต่ราคาไม่แรงนะจ๊ะ จะซื้อเป็นของขวัญแจกพนัก ลูกค้า เจ้ว่าก็เริ่ดดดดและดีต่อใจไม่น้อยเลย

เป็นยังไงกัน หวังว่าใครที่กำลังมองหาร้านของขวัญ ของฝาก เจ้ขอแนะนำ "ปอตุ๊กตา&เครื่องนอน" เลยจ้าา ร้านนี้มีครบครันจริง ๆ แถมราคาย่อมเยาด้วยน้าา จำหน่ายทั้งปลีก-ส่งเลย ที่สำคัญราคาถูกกว่าห้าง มีทั้งตุ๊กตา หมอนผ้าห่ม ผ้านวม ผ้าปู ที่นอน เซตของขวัญ และอีกเพียบ ยิ่งใกล้เทศกาลแบบนี้บอกเลยว่าไม่ควรอย่างแรง เพราะทางร้านเค้าจัดโปรโมชั่นเอาใจลูกค้าด้วยจ้าาา

โปรโมชั่นพิเศษ

  • ผ้าห่มนวมเดี่ยว(จีน) ลดเหลือเพียง 189 บาท จากปกติ 250 บาท
  • TOTO ที่นอนปิคนิค 5 ฟุต ลดเหลือเพียง 999 บาท จากปกติ 1,290 บาท
  • Sweet dream ที่นอนปิคนิค 5 ฟุต ลดเหลือเพียง 999 จากปกติ 1,290 บาท
  • ผ้าห่มนวมเดี่ยว(Stamps) ลดเหลือเพียง 799 บาท จากปกติ 1,590 บาท 

ทางร้านมีบริการส่งในหาดใหญ่ด้วยจ้าาา

เพจ Facebook : ปอตุ๊กตา&เครื่องนอน

โทร : 094 598 3895

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 08.30-22.00 น. และวันอาทิตย์ 11.00-22.00 น.

พิกัด : ข้าง ๆ ร้านเรือนเพชรหมูกระทะ

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง