หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

ชี้เป้า!! 10 พิกัดร้านของฝาก ของขวัญ ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่
7 ธันวาคม 2564 | 10,155

มาจ้าาา ใกล้สิ้นปีแบบนี้ เชื่อว่าหลาย ๆ คนกำลังมองหาของขวัญ ของฝาก ต้อนรับปีใหม่อยู่แน่ ๆ วันนี้หาดใหญ่โฟกัส ขอชี้เป้า 10 พิกัดร้านของฝาก ของขวัญ  ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ บอกเลยว่ามีทั้งของใช้ ของกิน ครบครันแน่นอน จะซื้อฝากผู้หลักผู้ใหญ่ ครอบครัว คนรัก คือได้หมด จะมีร้านไหนกันบ้าง และโดนใจเพื่อน ๆ หรือเปล่า ตามเจ้ไปดูกันโลดดดด

ร้านแรกขอประเดิมด้วย Smart Bedding ร้านเครื่องนอนสุดครบครันในหาดใหญ่ ส่งตรงจากโรงงานในราคาถูกกว่าห้าง โดยทางร้านมีทั้งตุ๊กตาน่ารัก ๆ หมอนผ้าห่ม ผ้าห่ม ผ้าขนหนู ของใช้ในห้องนอน ที่นอน ผ้าปูที่นอน เบาะ และสินค้าตามกระเเสต่าง ๆ มากมาย ในราคาบ่อมเยา จะซื้อเป็นของขวัญปีใหม่ ขึ้นบ้านใหม่ งานเเต่ง แจกพนักงาน แจกลูกค้า งานเกษียณบอกเลยเลือกร้านนี้ไม่ผิดหวัง รับรองสวย ถูก คุ้ม ปังทุกเซท เด็ดทุกลาย

.

ทางร้านรับสแกนคนละครึ่งด้วยนะจ๊ะ

เพจ Facebook : ร้านเครื่องนอนหาดใหญ่ Smart Bedding Hatyai สมาร์ทเบดดิ้งหาดใหญ่

เปิดขายทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.30-19.30 น.

พิกัด สาขา1 : ตรงข้าม รพ.ค่ายเสนาณรงค์ คอหงส์ หาดใหญ่

เปิดขายทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.30-21.30 น.

พิกัด สาขา2 : ถ.นิพัทธิ์สงเคราะห์ 5 หน้าทางเข้า ร.ร. กอบกาญจน์ศึกษามูลนิธิ ร้านตั้งอยู่หลังเเบงค์ชาติ

เปิดตั้งแต่เวลา 16.00-21.30 น. (เฉพาะวันจันทร์-วันพุธ)

พิกัด สาขา3 : ตลาดเปิดท้ายประมง สงขลา

หรือจะเป็นเครื่องดื่มสำหรับสายรักสุขภาพ อย่าง รังนกแท้ Bless Nestery ผลิตภัณฑ์รังนกสำเร็จรูปพร้อมดื่ม รังนกแท้ ๆ จากนกนางแอ่น นำมาแปรรูปให้ทุกคนได้ทานของดี มีคุณภาพ และที่สำคัญราคาคุ้มเกินคุ้มอีกจ้า มุสลิมสามารถดื่มได้ มีรับรองฮาลาลด้วยนะ มีให้เลือกทั้งแบบพาสเจอไรซ์ หรือจะเป็น Gift set เป็นของฝากก็ได้อีกด้วย ทางแบรนด์แพ็คสินค้าอย่างดี ใช้ถุงฟรอยในการเก็บความเย็น เพื่อรักษาคุณภาพ รับรองว่าถึงมือยังอร่อยแน่นอน ที่สำคัญไปกว่านั้นรังนกเป็นอาหารเสริมที่มีประโยชน์ และช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย ให้ Bless Nestery ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยบำรุงสุขภาพให้ทุกคนได้มีสุขภาพที่แข็งแรงยิ่งขึ้นนะจ๊ะ

.

เพจ Facebook : รังนกแท้ - Bless Nestery

วางจำหน่ายแล้ว

- บ้านภูล้อม หาดใหญ่

- ร้านธรรมชาติ (ดอยคำ) หาดใหญ่ใน

- ร้านบ้านสุขภาพ (ดอยคำ) ตรงข้ามสนามกีฬาจิระนคร

- ร้านรักษ์สุขภาพ (ดอยคำ) สงขลา

- ร้านตลาดคนรักสุขภาพ

สนใจสั่งซื้อออนไลน์ / สอบถามเพิ่มเติม

Inbox: https://m.me/BlessNestery

line: https://lin.ee/1SgLcMD

มาดูที่ด้านขนมกันบ้าง One Halal Bakery สาวกบราวนี่ห้ามพลาด!! จะซื้อกินเอง ซื้อเป็นของฝากก็ดีต่อใจทั้งนั้น ยิ่งเป็นของขวัญปีใหม่ให้คนรักยิ่งดีต่อใจไปใหญ่  ทางร้านมีทั้งพิซซ่าบราวนี่ หรือบราวนี่ถาดหน้าธัญพืช 7 ชนิด / บราวนี่คิวบ์ / บราวนี่คอฟฟี่ และบราวนี่ชาเขียวมัทฉะ เนื้อฉ่ำ ๆ รสชาติเข้มข้น ไม่หวานมาก กินแล้วโคตรฟินนน อร่อยเกินต้าน ที่สำคัญทางร้านมาพร้อมกับโปรเด็ด ๆ และมีบริการส่งฟรี!! ทั่วหาดใหญ่ด้วยนะจ๊ะ

.

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 065 549 7600

Facebook : One Halal Bakery หรือ Inbox : https://bit.ly/3qiKgd9

ทางร้านมีบริการจัดส่งทั่วประเทศ

พิกัด : มัสยิดกลางสงขลา คลองแห หาดใหญ่ 

อ่ะ ๆ ต่อด้วยชุดปาเต๊ะชุดยอดฮิตที่คนให้ความสนใจไม่น้อย กับที่นี่เลย ชญามณี ชุดปาเต๊ะปักษ์ใต้สวย ๆ ราคาถูกที่สุดในประเทศไทย ย้ำ!! ว่าถูกมากกก ไม่ว่าจะเป็นชุดทีมถือขันหมาก ชุดญาติผู้ใหญ่ฝ่ายบ่าว-สาว หน่วยงานราชการต่าง ๆ หรืออยากจะซื้อไปใส่เล่นสวย ๆ เก๋ ๆ บอกเลยก็โดนใจ ราคาเริ่มต้นที่ 200-1,490 บาท เท่านั้น ยิ่งเข้าใกล้ปีใหม่บอกเลยเลือกเป็นของขวัญให้คุณแม่คุณพ่อ ผู้หลักผู้ใหญ่ ท่านต้องประทับใจแน่นอน ซึ่งจะให้ทางร้านออกแบบเอง ตัดเองก็ได้ หรือเพื่อน ๆ อยากได้แบบไหน สามารถแจ้งทางร้านได้เลยนะ ออกแบบฟรี!! ด้วยจ้าา

.

ทางร้านมีบริการชำระเงินผ่าน โครงการเราชนะ โครงการคนละครึ่ง และผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐด้วยนะจ๊ะ

เพจ Facebook : แฟชั่นปาเต๊ะท้องถิ่นปักษ์ใต้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 084 268 9563 หรือไอดีไลน์ : Chayamanee2

เปิดตั้งแต่เวลา 10.00 - 18.00 น. หยุดทุกวันเสาร์

พิกัดร้าน : “ร้านชญามณี” ตึกหัวมุมไฟแดง 4 แยกไปรษณีย์หลังโรงพยาบาลหาดใหญ่ (ตรงข้ามกรมประชาสัมพันธ์หรือช่อง 11 เก่า) 

อีกหนึ่งร้านไม่พูดถึงคงไม่ได้ ใครที่เป็นสาวกคอขนมทั้งหลาย ห้ามพลาด!! ร้านพี่ใหญ่ ตลาดกิมหยง เลยจ้าาา แหล่งรวมขนมนำเข้า และของฝาก กว่า 20 ปี ซึ่งทางร้านนำเข้าจากต่างประเทศทั้งมาเลเซีย สิงคโปร์ และญี่ปุ่น รวมถึงสินค้าในไทยด้วย มีให้เลือกมากกว่า 1000 รายการด้วยกัน โดยเฉพาะสินค้าตามกระแส แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ที่นี่มีครบหมด แถมการันตีคุณภาพ และราคาย่อมเยาอีกด้วย มีทั้งขายปลีก-ส่ง จะมาซื้อหน้าร้านหรือสั่งออนไลน์ก็ได้นะจ๊ะ ทางร้านมีจัดส่งทั่วประเทศ(ส่งของทุกวัน) ไม่ว่าจะสั่งน้อย สั่งมาก ได้หมด ใครกำลังมองหาขนมหรอย ๆ หรือของฝากเด็ด ๆ ต้องที่นี่เลยจ้า รับรองไม่ผิดหวัง

.

เพจ Facebook : ร้านพี่ใหญ่ ตลาดกิมหยง ล็อคd1-17

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 095 039 5562 , 086 926 3559 หรือทักไลน์ https://lin.ee/VO4Iod0

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 08.00 - 18.00 น.

พิกัด : ร้านอยู่ล็อคที่ D3-4-5 ในตลาดกิมหยง ชั้นล่าง ซอยลอดช่องอาม่า เดินเข้ามาประมาน 3 ร้าน เจอกับร้านพี่ใหญ่เลยจ้า 

ว่าด้วยเรื่องความสวยความงาม ใครกำลังมองของขวัญให้คนรัก หวานใจ ต้องไปร้านนี้ Eardots ต่างหูสำหรับผิวแพ้ง่าย สวยหรู ดูแพง แต่ราคาไม่แรงเลยจ้าาา ราคาเริ่มต้นที่ 105 บาทเท่านั้น ภายในร้านมีสินค้าให้เลือกหลากหลาย ทั้งต่างหู สร้อยคอ แหวน สร้อยข้อเท้า แถมแพคเกจจิ้งดีมากกก ใครที่กำลังมองหาของขวัญน่ารัก ๆ สักชิ้น เลือก Eardots ไม่ผิดหวังแน่นอน

.

ทางร้านมีเข้าร่วมโครงการรัฐด้วยเด้อ!!

เพจ Facebook : Eardots ต่างหูสำหรับผิวแพ้ง่าย

สั่งสินค้าได้ที่ : https://bit.ly/3hvPnUi หรือ Line@ : @eardots

เปิดทุกวันตั้งแต่ 11.00-20.00 น.

พิกัด : ร้านเอียดอท eardots ตั้งอยู่ที่ CentralFestival Hatyai ชั้น 3 หน้าร้าน World camera 

หรือจะเป็นร้านทุกอย่าง 10 บาท ร้านนี้ก็ปังนะจ๊ะ ถึงราคาจะถูก แต่คุณภาพไม่ธรรมดาเลย "เกรซช็อป ทุกอย่าง 10 บาท" (เซ็นทรัลเฟสวัลหาดใหญ่) ภายในร้านมีสินค้าให้เลือกเพียบ มากกว่า 100 รายการ ไม่ว่าจะเป็นของใช้ภายในบ้าน เครื่องเขียน ความงาม อุปกรณ์ช่าง กิ๊ฟช้อป ของเล่น ฯลฯ ในราคาเพียง 10 บาทเท่านั้น ย้ำ!! ทุกอย่าง 10 บาท เพื่อน ๆ สามารถเลือกซื้อของหลาย ๆ อย่างมารวมกัน แลจัดเป็นเซตน่ารัก ๆ มอบให้เป็นของขวัญปีใหม่ แค่นี้ก็ประทีบใจสุด ๆ แล้วล่ะจ้าาา

.

เพจ Facebook : เกรซช็อป ทุกอย่าง 10 บาท

เปิดทุกวันตั้งแต่ 11.00-20.00 น.

ทางร้านมีบริการส่งทั่วไทย แอดไลน์ : 0654515697 หรือ โทร : 0654515697

พิกัด : สาขา 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสวัลหาดใหญ่ชั้น G ตรงข้าม Watson / สาขา 2 วชิรา ซอย 10 สงขลา 

อ่ะ ๆ ยังไม่หมด มีลูกบอกลูกมีหลานบอกหลาน ร้านนี้ขอเอาใจเด็ก ๆ กันซะหน่อย "โกดังของเล่น" ส่งตรงจากจีน มีสินค้าให้เลือกหลากหลาย ทั้งของเล่นตามกระแสฮิตจาก tiktok อย่าง Pop it น้องบอง สเก็ตบอร์ด รถบังคับ เลโก้ ตุ๊กตา และสินค้าอื่น ๆ อีกมากมาย มีจำหน่ายทั้งปลีก-ส่ง คุณภาพดี ราคาโคตรถูก เริ่มต้นที่ 69 บาท จะซื้อกี่ชิ้นที่ร้านก็มีของแถมทุกออร์เดอร์ หรือเพื่อน ๆ คนไหนสนใจสินค้าจากจีนไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า ของใช้ต่าง ๆ แต่กดสั่งซื้อไม่เป็น ทางร้านก็รับกดให้ฟรี!! ด้วยนะ สามารถทักสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้เลยจ้า โอ้ยยยยยแชร์พิกัดขนาดนี้แล้ว บอกเลยว่าต้องไม่พลาดนะจ๊ะขอบอก ๆ 

.

โทร 098 539 3598

Line : https://line.me/R/ti/p/%40822qxwhi

เพจ Facebook : โกดังของเล่นเพจหลัก ส่งตรงจากจีน

พิกัด : ถนนศุภสารรังสรรค์ เส้นฉื่อฉาง ข้างคลินิกหมอวิรัช ผิวหนัง 

หรือจะเป็นอีกหนึ่งร้านขนมนำเข้า อร่อยฟิน แบบไม่ต้องรอพรีออเดอร์ "ชะนีนักขาย ขายทุกอย่าง by แม่ปาม" โดยทางร้านเปิดขายมาประมาน 1 ปีกว่า ๆ มีทั้งไลฟ์สด และขายหน้าร้าน ในราคาปลีก-ส่ง หลัก ๆ ทางร้านจะเน้นเป็นขนมนำเข้าจาก มาเลย์ ญี่ปุ่น สิงคโปร์ พวกขนมตามกระแสต่าง ๆ ราคาเริ่มต้นที่ 30 บาทเท่านั้น!! เพื่อน ๆ สามารถสั่งและนำมาจัดเป็นกระเช้าเก๋ ๆ ได้นะ

.

ทางร้านมีบริการส่งทั่วประเทศ เหมา ๆ 60 บาท และ ส่งฟรี หาดใหญ่

เพจ Facebook : ชะนีนักขาย ทุกอย่าง หรือ Facebook : ปออามอ' ปาม

โทร : 080 525 9593

เปิดขายทุกวันตั้งแต่ 09.00-20.00 น.

พิกัด : โคกเมา หมู่บ้านวงศ์ทองโคกเมา 2 บ้านหลังแรกซ้ายมือ 

ตบท้ายด้วยร้าน "น้ำหอมสวนีย์" ศูนย์รวมหัวเชื้อน้ำหอม หาดใหญ่ ปลีก-ส่ง แบบครบวงจร เริ่มต้นซีซีละ 5 บาทเท่านั้น มีมากกว่า 200 กลิ่นให้เลือก ที่สำคัญน้ำหอมของทางร้านเป็นหัวเชื้อน้ำหอมเกรดพรีเมี่ยม ไม่ผสมน้ำมันแก้ว ติดทนนาน เข้มข้นมาก คุณภาพไม่ก็อปใคร สามารถเลือกระดับความเข้มข้นได้ด้วย แถมมาร้านเดียวครบจบ ทั้งหัวเชื้อน้ำหอม บรรจุภัณฑ์ เพียงแค่เพื่อน ๆ เลือกน้ำหอม ขวดสวย ๆ หรู ๆ แค่นี้ก็สามารถนำไปเป็นของขวัญ ของฝากได้แล้วจ้าาา

.

ทางร้านมีคนละครึ่งด้วยจ้าา

เพจร้าน : น้ำหอมสวนีย์ หาดใหญ่

เพจร้าน : ร้านน้ำหอมสวนีย์ น้อยหน่า ค้าส่ง@สาขาฉื่อฉาง

Facebook : Noina Punnada Rungtanawat

โทร : 084 854 6454

เปิดบริการตั้งแต่ 09.00-19.00 น. หยุดทุกวันอาทิตย์

พิกัดร้าน : จากหน้าตลาดกิมหยงขับตรงมาเรื่อย ๆ จะเจอ วัดฉื่อฉาง แล้วขับตรงมาอีก ประมาน 300 เมตร ร้านตั้งอยู่ทางขวามือ ติดกับร้านถ่ายรูป 008 product 

ส่วนรอบหน้าเจ้จะรวบรวมร้านเด็ดร้านไหนมาฝากอีกบ้างนั้น ต้องติดตามให้ดีนะจ๊ะ และช่วงนี้อย่าลืมดูแลสุขภาพ เว้นระยะห่าง สวมแมส ล้างมือบ่อย ๆ ด้วยน้าาา 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง