หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

เที่ยวหาดใหญ่

สงขลา | ไปกันแล้วหม้าย?น้ำตกสวนตูล ธรรมชาติใกล้เมือง บรรยากาศดี๊ดี วิวโคxรสวย 
7 ธันวาคม 2564 | 12,551

ฮัลโหลจ้าาเพื่อน ๆ กลับมาเจอกับหาดใหญ่โฟกัสอีกแล้วน้าา วันนี้เรามีที่เที่ยวธรรมชาติสวย ๆ มาฝากด้วย ซึ่งที่นี่บอกเลยว่าอยู่ในตัวเมืองสงขลานี่เอง "น้ำตกสวนตูล" มีใครไปมาแล้วบ้าง? น้ำตกเล็ก ๆ แต่บรรยากาศดีมากกก วิวส๊วยสวย แถมอยู่ในตัวเมืองสงขลาอีกด้วย ที่สำคัญมาที่นี่ได้ใกล้ชิดธรรมชาติสุด ๆ เพราะล้อมรอบไปด้วยต้นไม้ใหญ่นานาชนิด ส่วนน้ำตกเนี่ยใสกริ๊งงงง บอกเลยเหมาะแก่การพักผ่อนมากกก แช่น้ำตกเย็น ๆ ถ่ายรูปเซลฟี่ มันเป็นอะไรที่ดีต่อใจสุด ๆ เลยล่ะจ้า ใครไปแล้วก็อย่าลืมมารีวิวให้เราดูบ้างน้าาาา

น้ำตกสวนตูล ตั้งอยู่ที่ ต.เขารูปช้าง อ.เมืองสงขลา เป็นอีกหนึ่งธรรมชาติที่อยู่ใกล้เมือง เดินทางง่าย สะดวก ใช้เวลาไม่นาน ซึ่งที่นี่ใคร ๆ ก็สามารถแวะเวียนไปได้ ไม่มีค่าธรรมเนียมใด ๆ ทั้งสิ้น แต่หากมาแล้ว เจ้อยากให้เพื่อน ๆ ทุกคนได้ช่วยกันดูแลรักษาธรรมชาติ ไม่ทิ้งขยะ เพราะธรรมชาติจะได้อยู่กับเรานาน ๆ 

และนี่คือบรรยากาศทางเข้าน้ำตก มาถึงปุ๊บก็จะมีลานถนนกว้าง ๆ แบบนี้ไว้สำหรับจอดรถ 

น้ำใสมากกกก อากาศดีสุด ๆ เย็น สดชื่น วันหยุด วันว่าง เจ้ว่าแวะมาผ่อนคลายที่นี่ได้เลยล่ะ แช่น้ำตกเย็น ๆ ถ่ายรูปเซลฟี่ โอ้ยยย ดีต่อใจมากกกก

คนค่อนข้างน้อย ไม่แออัด ส่วนใหญ่จะมากับครอบครัว กลุ่มเพื่อนเล็ก ๆ 

ใครที่เคยมาแล้ว ก็ถ่ายรูปสวย ๆ มาอวดเจ้กันบ้างนะ ส่วนใครที่ยังไม่เคยมาที่นี่มีโอกาส วันว่างวันหยุดพาครอบครัว เพื่อน ๆ คนรู้ใจแวะมาผ่อนคลายกันได้ 

ไม่มีค่าธรรมเนียมในการเข้าน้ำตก ฉะนั้นดูแลรักษาความสะอาดกันด้วยนะจ๊ะ เราจะได้เที่ยวกับธรรมชาติแบบนี้ไปนาน ๆ อ่อ...แล้วอีกอย่างอย่าลืมดูแลตัวเอง ดูแลสุขภาพกันด้วยน้าาา เว้นระยะห่าง สวมแมส กันด้วยเด้ออ!!

พิกัด : น้ำตกสวนตูล ต.เขารูปช้าง อ.เมืองสงขลา สงขลา 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง