หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | ชี้พิกัด!! ร้านตามสั่งสุดหรู ราคาหลักสิบ รสชาติหลักร้อย "กระทะเหล็ก" สาขา รพ.ศิครินทร์หาดใหญ่
5 ธันวาคม 2564 | 7,290

เพื่อน ๆ คงจะได้ยินคำว่าของหรอย ๆ ไม่จำเป็นต้องมีราคาแพงกันอยู่บ้างใช่ไหมล้าาา เจ้ว่าจริงเลยล่ะ เพราะวันนี้เจ้และหาดใหญ่โฟกัสจะพาไปร้านอาหารตามสั่งสุดหรู แต่ราคาย่อมเยามากกับที่นี่เลย "กระทะเหล็ก" สาขา รพ.ศิครินทร์หาดใหญ่ มีใครเคยกินแล้วบ้าง? ร้านนี้เค้าเด็ดมากนะเออ ทั้งรสชาติอร่อย เข้มข้น จัดจ้าน ฉบับอาหารใต้แท้ ๆ แถมการันตีความสะอาด ปลอดภัย ภายใต้แบรนด์ CP อีกด้วยจ้าาา อ่ะ จะเด็ด จะอร่อยเบอร์ไหน ไม่รอช้าดีกว่า ตามเจ้ไปดูกันโลดดดด

"กระทะเหล็ก" สาขา รพ.ศิครินทร์หาดใหญ่ ตั้งอยู่ตรงข้าม รพ.ศิครินทร์หาดใหญ่เลยจ้าา หาไม่ยาก ร้านคือเด่นมากกก ป้ายใหญ่โต โดยบรรยากาศก็จะดูหรูหราหน่อย แต่บอกเลยว่า พกเงินมาแค่ 100 บาท ก็ยังเหลือจ้า ที่สำคัญร้านนี้อยู่ภายใต้แบรนด์ของ CP ด้วยนะ เพราะวัตถุดิบทุกอย่างส่งตรงจาก CP หมดเลย ฉะนั้นเรื่องของความสะอาดเรียกว่ายืนหนึ่งจ้ะ 

ส่วนรสชาติอาหารของทางร้านเค้าจะเน้นแบบจัดจ้านหน่อย เรียกว่าเป็นสูตรต้นตำรับไทยแท้ ๆ นำมาปรับให้เข้ากับรสชาติปักษ์ใต้บ้านเรา ใครที่ไม่กินเผ็ด แนะนำให้แจ้งก่อนน้าาา

และเมนูของทางร้านมีเยอะมากกก แต่วันนี้เจ้ขอสั่งที่เด็ด ๆ ขายดีมาก็แล้วกัน กับเมนูที่มาแล้วต้องสั่ง กระเพราเอ็นฮ่องเต้ ข้าวผัดกระเพรา+ไข่ข้น ข้าวผัดคะน้าขาหมูเยอรมัน ข้าวคั่วพริกเกลือ และเกี๊ยวซ่าไก่ ราคาเริ่มต้นที่ 50 บาทเท่านั้น

จานแรกขอประเดิมด้วย กระเพราเอ็นฮ่องเต้ ซิกเนเจอร์ของทางร้าน เอ็นกรุบ ๆ นุ่ม ๆ เด้ง ๆ นำมาผัดกระเพรา รสชาติจัดจ้านมากกก กินคู่กับไข่เจียวดาว แบบ 2 in 1 ใน 1 ฟอง บอกเลยว่า เริ่ดดดดด!!

หรือจะเป็นเมนูข้าวผัดกระเพรา คอกระเพราห้ามพลาดเลยล่ะ ข้าวนำไปผัดคลุกเคล้ากับกระเพรา ถึงเครื่องมากกกก ราดด้วยไข่ข้น จานนี้ถือเป็นอีกหนึ่งจานที่อยากให้ลอง!!

ข้าวผัดคะน้าขาหมูเยอรมัน จานนี้ก็เด็ดมากกก ราคาเพียง 65 บาทเท่านั้น ขาหมูฉ่ำ ๆ ผัดกับคะน้าน้ำมันหอย ใส่พริกกระเทียมจุก ๆ กลิ่นนี่หอมมากกกก แถมรสชาติเผ็ด เข้ม จัดจ้านดีฮะ 

ยังไม่หมดเท่านั้นนะ ยังมีข้าวคั่วพริกเกลือกุ้งอีกด้วย รับรองความเผ็ด แซ่บบบ กุ้งตัวโต ๆ นำมาคั่วพริกเกลือ กินกับข้าวสวยร้อน ๆ บอกเลยว่าอย่างฟิน!!

ตบท้ายด้วยเมนูกินเล่นอย่างเกี๊ยวซ่าไก่ ไส้ทำเอง ใส่แบบเน้น ๆ ตัวเกี๊ยวกรอบมาก กิบคู่กับน้ำจิ้ม จานนี้สั่งมาล้างคอระหว่างรอกินข้าวได้เลยน้าาา 

อ่อ และที่อยากนำเสนอมากกก คือพริกน้ำปลาของทางร้าน จะว่าเด็ดก็เด็ดนะจ๊ะ เพราะเป็นสูตรของแฟรนไชส์ แม่ครัวได้รับการฝึกมาแล้ว รับรองกินแล้วไม่เหมือนตามร้านทั่ว ๆ ไปแน่นอน 

เป็นอย่างไรกันบ้าง กับร้านร้านตามสั่งสุดหรู ราคาหลักสิบ รสชาติหลักร้อย "กระทะเหล็ก" สาขา รพ.ศิครินทร์หาดใหญ่ ที่เรานำมาฝากวันนี้ หวังว่าคงถูกใจสายกินทั้งหลาย โดยเฉพาะคนที่ชอบกินอาหารตามสั่ง อาหารจานเดียว รสชาติแบบเข้มข้นจัดจ้าน แนะนำให้ไปที่นี่เลยจ้ะ รับรองไม่ผิดหวัง ถึงบรรยากาศจะหรูหรา แต่ราคาไม่แรงแน่นอน พกเงินมาแค่ 100 บาทยังมีเหลือนะจ๊ะ!! ไม่เชื่อแวะไปลองกันได้นะ แล้วมารีวิวความอร่อยกันด้วยเด้อออ!!

ทางร้านมีบริการ แกร็บฟู้ด วันแชท คนละครึ่ง ด้วยนะจ๊ะ

เพจ Facebook : กระทะเหล็ก & Hi Pork สาขา รพ.ศิครินทร์หาดใหญ่

โทร : 094 228 1317

เปิดตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. หยุดทุกวันพุธ

พิกัด : ตรงข้าม รพ.ศิครินทร์ หาดใหญ่

 ช่วงนี้อย่าลืมดูแลสุขภาพ เว้นระยะห่าง สวมแมส ล้างมือบ่อย ๆ ด้วยนะจ๊ะ

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง