หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

โปรพิเศษส่งท้ายปี!! CENTRAL WATCH FEST เทศกาลนาฬิกา รวมแบรนด์ดัง ลดสูงสุด 60%
4 ธันวาคม 2564 | 5,792

ฮัลโหล ๆ จ้าาทุกคน กลับมาเจอกับเจ้คนดีคนเดิมอีกแล้วน้าาา วันนี้เราก็มีอะไรเด็ด ๆ เริ่ด ๆ ปัง ๆ มาฝาก ยิ่งใกล้สิ้นปีแบบนี้ เชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนกำลังมองหาของขวัญให้เพื่อน คนรัก ครอบครัวอยู่แน่ ๆ ตามหาดใหญ่โฟกัสมาเลยจ้ะ วันนี้เราจะพาไปงาน  CENTRAL WATCH FEST เทศกาลนาฬิกาส่งท้ายปี รวมนาฬิกาแบรนด์ดัง ลดสูงสุดถึง 60% ใครที่กำลังมองหาของขวัญ ของฝาก แนะนำให้ไปงานนี้เลย เค้าจัดหนักจัดเต็มมากกก ได้รวบรวมแบรนด์ดังไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นนาฬิกา CITIZEN / SEIKO / GUESS / CASIO / MIDO / LACOSTE / TIMEX และอีกเพียบ เหลือเพียง 5 วันสุดท้ายเท่านั้นนะ!! ไม่อยากให้พลาด

ซึ่งใครที่อยากโดดเด่นอย่างมีสไตล์ ต้องแวะมางานนี้ให้ได้จ้า รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน อย่างแบรนด์แรกเราขอประเดิมด้วยด้วย แบรนด์ดังยอดฮิตตลอดกาล ราคาไม่แรง สามารถเอื้อมถึงได้ CASIO g-shock รุ่นนี้ปกติไม่ค่อยลดนะ แต่งานนี้บอกเลยว่าลดถึง 15% เชียวล่ะ ใครที่เป็นสาวก  g-shock ต้องจัด!!

หรือจะเป็นแบรนด์นี้ MIDO จากสวิส มีทั้งของผู้หญิง ผู้ชาย ด้วยการดีไซน์การออกแบบคือสวยหรูมากกก โดยแบรนด์นี้เค้าก็ลดด้วยนะจ๊ะ สูงสุดถึง 15% + Ontop 5% (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ)

ต่อด้วย LONGINES นาฬิกาหรูสัญชาติสวิส ซึ่งบอกเลยราคาสมน้ำสมเนื้อมากกก โดยแบรนด์ LONGINES ลด 15%+Ontop 5% อีกด้วยจ้าาา 

และอีกหนึ่งแบรนด์ฮิตติดหูมากก นาฬิกา LACOSTE ก็ลดด้วยน้าาา สูงสุดถึง 60% เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ

แบรนด์ GARMIN ก็มาจ้าาา แบรนด์นี้เอาใจสำหรับนักออกกำลังกาย นักวิ่ง นักผจญภัย หรือใครที่ชอบทำกิจกรรม นาฬิกาแบรนด์คือตอบโจทย์มากกก ทั้งการออกแบบที่น่าทึ่ง คุณภาพที่ไร้ที่ติ ทำให้กลายเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งสำหรับทุกคนที่ดื่มด่ำกับชีวิต โดย GARMIN ลดเพิ่มเฉพาะรุ่น Instint ลดเพิ่ม 2,000 บาท 

หรือจะเป็นนาฬิกาไฮเอนด์ พร้อมสวมใส่ MICHAEL KORS ลดสูงสุด 60% มาพร้อมกับคอลเลคชั่นพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำสัญชาติอเมริกัน หนึ่งในดีไซนเนอร์ผู้นำเทรนด์ต่าง ๆ จากรันเวย์มาสู่ข้อมือของคุณ โดยมีรุ่นดังให้คุณเลือกใช้งานมากมาย โดยแบรนด์เค้าลดเยอะมากกก ใครเป็นสาวกนาฬิกาตามไปตำกันได้นะจ๊ะ รับประกันความพรีเมี่ยม ของแท้

ตบท้ายด้วย GUESS  อีกหนึ่งในสินค้ายอดนิยมที่ขายดีมาก ๆ และเชื่อเพื่อน ๆ หลายคนต้องรู้จัก GUESS ลดสูงสุด 20-50% เชียวล่ะ

นอกจากนั้นยังมีอีกหลากหลายแบรนด์เลยน้าา ที่เจ้ไม่ได้ยกตัวอย่างมาให้ดู แต่บอกเลยว่าไปแล้วต้องได้ติดไม้ติดมือกลับมาแน่นอน ย้ำ!! เหลือเพียง 5 วันสุดท้ายเท่านั้น!! ใครที่อยากโดดเด่นอย่างมีสไตล์ ห้ามพลาด!! กับงาน CENTRAL WATCH FEST เทศกาลนาฬิกาส่งท้ายปี รวมนาฬิกาแบรนด์ดัง ลดสูงสุดถึง 60% นะจ๊ะ แถมใช้คะแนนลดเพิ่มสูงสุด 12.5% จากเดอะวัน ลด / รับเพิ่มสูงสุด 20% จากเดอะวัน และบัตรเครดิตเครดิตที่ร่วมรายการ ว้าวววว จัดหนักจัดเต็มขนาดนี้ สาวกนาฬิกาทั้งหลาย พลาดไม่ได้แล้วน้าาา งานนี้มันต๊าชชชมากกก รีบไปจัดกันโลดดด

ตั้งแต่วันนี้ - 8 ธันวาคม 2564 เท่านั้น!!

พิกัด : ชั้น 1 เซ็นทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง