หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | เปิดใหม่!! ก๋วยเตี๋ยวเตาถ่าน สไตล์บ้าน ๆ เครื่องแน่น ๆ ซุปหอมหวาน ย่านคลองหวะ
1 ธันวาคม 2564 | 7,049

ช่วงนี้ฝนตกบ๊อบบ่อย ถ้าได้กินอะไรร้อน ๆ คงดีเนาะ วันนี้เราเลยออกตามล่าหาก๋วยเตี๋ยวอร่อย ๆ มาล้างคอกันสักหน่อย อ่ะ ๆ สายเส้นมาจ้าา ใครชอบกินเตี๋ยวพลาดไม่ได้กับร้านเปิดใหม่ย่านคลองหวะ "ก๋วยเตี๋ยวเตาถ่าน" ร้านสไตล์บ้าน ๆ แต่อร่อยนะ เครื่องอย่างแน่น น้ำซุปหอมหวานละมุนมากกก ราคาเริ่มต้นที่ 35 บาทเท่านั้น ทั้งถูก อร่อย และโคตรเยอะ ไม่เชื่อตามไปดูกัน

ร้านเล็ก ๆ ตั้งขายอยู่ที่หน้าบ้าน โดยร้านนี้เพิ่งเปิดได้ไม่นาน แต่การันตีความอร่อยจากลูกค้ามากมาย ใครที่ชอบกินเตี๋ยวบ้าน ๆ สูตรโบราณหน่อย แนะนำให้มาที่นี่เลยจ้าาา 

ซึ่งทางร้านเล่าว่าก่อนหน้าได้ขายอยู่แถวคูเต่ามานานถึง 5 ปี และย้ายมาที่นี่ได้ประมาน 2 เดือนเอง ยังคงสูตรเดิม รสชาติเดิม โดยการใช้เตาถ่านตุ๋นน้ำซุป ทำให้มีความหอมกลมกล่อมมากขึ้น 

อย่างที่บอกไปว่าทางร้านเค้าใช้เตาถ่านตุ๋นน้ำซุป ซึ่งจะเห็นได้น้อยมากกกกในปัจจุบัน และการที่ทางร้านใช้เตาถ่านนั้น ทำให้ตัวน้ำซุปมีรสชาติที่หอมหวานละมุน กลมกล่อมมากขึ้น เชื่อว่าหากใครได้ลิ้มลองต้องติดใจแน่นอน

ส่วนเครื่องต่าง ๆ ของทางร้านใส่แบบเน้น ๆ ไม่หวงกันเลย และทำเองทุกอย่างเลยน้าาา ขนาดหมูเด้ง บอกเลยว่าลวกสด ๆ จ้าาา ส่วนเมนูของที่ร้าน มีทั้งน้ำใส เย็นตาโฟ ต้มยำให้เลือก เมนูที่ขายดีจะเป็นต้มยำ ตัวต้มยำก็ปรุงถ้วยต่อถ้วยด้วยนะ ใช้มะนาวสด รับรองแซ่บถึงใจ

วันนี้เจ้เลยขอจัดแบบเน้น ๆ สั่ง หมี่หยกเย็นตาโฟต้มยำพิเศษ มา 1 ถ้วย โอ้โห้! บอกเลยว่าเครื่องแน่นมากกกกกกกกกก สีสันก็ดูแซ่บซะเหลือเกิน ถ้วยนี้ราคาเพียง 50 บาทเท่านั้น

นอกจากเครื่องต่าง ๆ ที่ทางร้านทำเองแล้ว ตัวซอสเย็นตาโฟทางร้านก็ทำเองด้วยน้าาา ไม่พอแค่นั้นยังจัดเต็มทั้งหมูแดง ลูกชิ้น เลือด ปลาหมึกหรอบ ใส่กระดูกไปอีกจุก ๆ 2 ชิ้น คือเยอะมากกกก ใครที่กินจุ จัดร้านนี้รับรองอิ่มจ้าาา 

อีกถ้วยเจ้สั่งเป็น เส้นหมี่ต้มยำธรรมดา 40 บาท ถึงจะธรรมดาแต่ก็ไม่น้อยหน้าถ้วยพิเศษเลยนะ 

อ่ะ ๆ ใครที่เป็นคอเตี๋ยวบอกเลยต้องลอง ก๋วยเตี๋ยวเตาถ่าน ย่านคลองหวะ ห๊อมหอม เครื่องโคตรแน่น ราคาไม่แรงด้วย เริ่มต้นที่ 35 บาทเท่านั้น มีทั้งน้ำใส ต้มยำ เย็นตาโฟให้เลือก เด็ดทุกถ้วย อร่อยทุกเมนู เพื่อน ๆ จะแวะไปกินที่ร้านหรือใช้บริการเดลิเวอรี่แกร๊บฟู้ด และไลน์แมนด้วยนะจ๊ะ พิมพ์ว่า(เตี๋ยวเตาถ่าน) ง่าย ๆ แค่นี้ก็รอรับความฟินได้แล้ว อ่อ ลืมบอกไปสำหรับ คนท้อง กินฟรี!! ด้วยเด้อออ!! 

โทร : 063 880 5425

เปิดขายตั้งแต่เวลา 10.00-17.00 น. หยุดวันที่ 1 ,16 ทุกเดือน

พิกัด : ตั้งอยู่ในซอยดีคอนโด คลองหวะ (เข้าซอยพวงรัตน์) ขับมาเรื่อย ๆร้านตั้งอยู่ซ้ายมือ 

 ช่วงนี้อย่าลืมดูแลสุขภาพ เว้นระยะห่าง สวมแมส ล้างมือบ่อย ๆ ด้วยนะจ๊ะ

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง