หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | ฉ่ำมากแม่!! หมูปิ้งรถเข็น ห๊อมหอม นุ๊มนุ่มมม ย่านคลองเรียน 2
29 พฤศจิกายน 2564 | 5,724

อากาศหน๊าวหนาว ฝนต๊กตกนี้ถ้าได้อะไรร้อน ๆ มาคลายหนาวสักหน่อยคงดีเนาะ วันนี้เราเลยออกไปตามหาของกินหรอย ๆ มากระแทกปากกันหน่อย ดันไปเจอร้านนี้มา ซึ่งปกติขับผ่านบ่อยมากกก แต่ยังไม่มีโอกาสได้แวะเลย วันนี้เจ้เลยขอจัดซะหน่อย หมูปิ้งรถเข็น ย่านคลองรียน 2 ร้านนี้ตั้งอยู่หน้าร้านสุธี คอร์ทเลยจ้าาา ใครที่ขับผ่านบ่อย ๆ คงได้เห็นอยู่บ้าง เผลอ ๆ หลายคนอาจเป็นลูกค้าประจำก็ว่าได้ 

หมูปิ้งรถเข็น ขายมานานถึง 9 ปี เป็นร้านเล็ก ๆ แต่ความอร่อยจัดเต็มมากกก ซึ่งในแต่ละวันทางร้านจะขายประมาน 10-15 กิโลเชียวนะ หมดทุกวัน แถมปิ้งไปขายไปแบบร้อน ๆ กันเลย

ซึ่งทีเด็ดของหมูปิ้งที่นี่คือสูตรหมักเฉพาะ เป็นสูตรของที่ร้านเอง ทุกอย่างทำเอง ตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบ ปรุงรส เสียบไม้ และนำมาขาย ขายเพียงไม้ละ 5 บาทเท่านั้น แถมรสชาตินี่บอกเลยว่าเข้มข้น ถึงเครื่องหมักมากกกก

กลิ่นหอมโชยยยย ใครขับผ่านต้องแวะ ตัวเนื้อหมูหอมมากกก นุ่มสุด ๆ หลัก ๆ จะใช้เป็นเนื้อแดงแทรกด้วยมันนิดหน่อย ปิ้งออกมาพอสุก ไม่แห้งจนเกินไป กินกับข้าวเหนียวร้อน ๆ ห่อละ 5 บาท ฟินแค่ไหนลองคิดดู

น่ากินมากกกก หมูปิ้งหอม ๆ เนื้อฉ่ำ ๆ โอ้ยยย ยิ่งฝน ๆ นะ ได้กินสักไม้สองไม้ ฟินสุด ๆ

ใครที่เป็นสาวกหมูปิ้ง ยังไม่เคยลิ้มลองร้านนี้ แนะนำให้จัดเลยจ้าา หมูปิ้งไม้ละ 5 บาท กินกับข้าวเหนียวร้อน ๆ โคตรอร่อย แถมทางร้านเค้าปิ้งสด ๆ ใหม่ ๆ ปิ้งไปขายไปด้วยนะ ส่วนใครที่เคยกินแล้ว หรือเป็นลูกค้าประจำอยู่ ก็แวะมารีวิวความหรอยเด็ดกันได้นะจ๊ะ 

ขายตั้งแต่เวลา 15.00-18.30 น หยุดวันอาทิตย์แรกของเดือน

พิกัด : หน้าร้านสุธี คอร์ท คลองเรียน 2 

 ช่วงนี้อย่าลืมดูแลสุขภาพ เว้นระยะห่าง สวมแมส ล้างมือบ่อย ๆ ด้วยนะจ๊ะ

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง