หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | หอพักเปิดใหม่‼️ SP Residence Hatyai สะดวก สบาย เฟอร์นิเจอร์ครบครัน
28 พฤศจิกายน 2564 | 12,401

มีใครกำลังมองหาที่พักราคาย่อมเยา กลางใจเมืองหาดใหญ่อยู่บ้าง ตามหาดใหญ่โฟกัสมาเลย SP Residence Hatyai หอพักใหม่ ใกล้ ม.อ. กรีนเวย์ เซนทรัลเฟสติวัล ราคาเริ่มต้นเพียง 5,500 บาทเท่านั้น!! มาพร้อมกับความสะดวก สบาย เฟอร์นิเจอร์แบบครบครัน ทั้งทีวี เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น ซิงค์ล้างจาน มีระเบียงทุกห้องด้วยนะ ส่วนการตกแต่งของที่นี่ดูทันสมัยสุด ๆ สไตล์โมเดิร์น เรียบหรู ดูแพง แต่ราคาไม่แรงเลยจ้ะ ไม่พอแค่นั้นยังใช้ระบบคีย์การ์ด แถมฟรี!! คีย์การ์ดตามจำนวนผู้เข้าพัก มีที่จอดรถ ลิฟต์ กล้องวงจรปิด บอกเลยว่าสะดวกมากกก ใครที่กำลังมองหาหอพัก แนะนำ SP Residence Hatyai รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน 

แค่ตึกก็สวยดูดีทันสมัยแล้ว บอกเลยว่าด้านในสวยยิ่งกว่า ซึ่งใครที่กำลังมองหอพักสวย ๆ สบาย ๆ ราคาไม่แรง แนะนำให้มาที่นี่ สามารถชมงานจริงได้ก่อนตัดสินใจ โดย SP Residence Hatyai  จะมีทั้งหมด 7 ชั้นด้วยกัน แถมมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย 

ทั้งที่จอดรถกว้างขวาง สามารถรองรับได้เป็นสิบ ๆ คัน ลิฟต์ กล้องวงจรปิด ไม่พอแค่นั้นยังใช้ระบบคีย์การ์ด แถมฟรี!! คีย์การ์ดตามจำนวนผู้เข้าพักอีกด้วยนะ เรียกว่าปังสุด ๆ ไปเลยจ้าาาา 

อ่ะ เรามาดูภายในที่พักกันบ้าง เดินเข้ามาปุ๊บจะเจอกับห้องโถงกว้าง ๆ ไว้สำหรับรองรับเพื่อน ๆ แบบนี้ ส่วนการตกแต่งจะเห็นได้ว่าดูโมเดิร์นมากกกก

ส่วนตรงนี้จะเป็นทางเดินระหว่างห้องต่าง ๆ ในแต่ละชั้น

และเรามาดูบรรยากาศภายในห้องพักกันบ้าง ซึ่งบอกเลยว่างานจริงสวยยิ่งกว่า ถึงกับว้าววววเลยล่ะ แถมทุกอย่างครบครันจริง ๆ ทั้งเตียงที่นอน ตู้เสื้อผ้า โต๊ะทำงาน ทีวี แอร์ และมีห้องน้ำในตัวทุกห้อง ราคาเริ่มต้นเพียง 5,500 บาทเท่านั้น ถูกและคุ้มมากกกกก 

มุมนี้ก็สวยนะเออ คุมโทนได้ดี มีความเป็นมินิมอลหน่อย ๆ 

ส่วนห้องน้ำคือกว้างขวางมากทุกคน มีเครื่องทำน้ำอุ่นด้วยนะ โอ้ยยย เรียกว่าสะดวกครบครันจริง ๆ แบบนี้ไม่รีบจองไม่ได้แล้วน้าาา ช้าหมด อดไม่รู้ด้วยเด้ออ!!

อ่ะ ๆ ยังไม่หมดแค่นั้นนะจ๊ะ ยังมีมุมซิงค์ล้างจานอีกด้วย อย่างที่บอกว่าทุกอย่างครบครันจริง ๆ สะดวก สบาย ราคาไม่แรง เชื่อเถอะจองไปแล้วไม่มีผิดหวังแน่นอนจ้าาา

โซนระเบียงก็กว้างขวางมากกก มีทุกห้องเลยนะ

เป็นยังไงกันบ้างจ้ะ กับที่พักเปิดใหม่ที่เรานำมาฝาก หวังว่าคงถูกใจเพื่อน ๆ ที่กำลังมองที่พักกันอยู่น้าา SP Residence Hatyai หอพักใหม่ ใกล้ ม.อ. กรีนเวย์ เซนทรัลเฟสติวัล ราคาเริ่มต้นเพียง 5,500 บาทเท่านั้น!! มาพร้อมกับความสะดวก สบาย เฟอร์นิเจอร์แบบครบครัน ทั้งสวยเรียบหรู ดูแพง แต่ราคาไม่แรงเลยจ้ะ ใครที่สนใจชมห้องตัวอย่าง , จองห้องพัก ทัก Inbox เพจ Facebook : SP Residence Hatyai เอสพี เรสซิเดนซ์ หาดใหญ่ ได้เลยนะจ๊ะ

สนใจชมห้องตัวอย่าง , จองห้องพัก ทัก Inbox เพจ หรือโทร 074 201 234 / 064 246 9064

พิกัด : ถนน เลียบคลอง ร.6 ตำบล คอหงส์ อำเภอหาดใหญ่

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง