หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | พิกัดของขวัญปีใหม่ ราคาย่อมเยา ส่งตรงจากโรงงาน ต้อง... Smart Bedding
25 พฤศจิกายน 2564 | 7,393

ใกล้สิ้นปีแบบนี้ เพื่อน ๆ หลายคนคงกำลังมองหาของขวัญปีใหม่อยู่ใช่ไหมล่ะ มาทางนี้เลยหาดใหญ่โฟกัส ขอชี้พิกัด!! Smart Bedding ร้านเครื่องนอนสุดครบครันในหาดใหญ่ ส่งตรงจากโรงงานในราคาถูกกว่าห้าง ภายในร้านมีสินค้าให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นตุ๊กตา หมอนผ้าห่ม ผ้าห่ม ผ้าขนหนู ของใช้ในห้องนอน ที่นอน ผ้าปูที่นอน เบาะ และสินค้าตามกระแสต่าง ๆ อ่ะ ๆ จะสวยและงานดีเบอร์ไหน ไม่รอช้า ตามเจ้ไปดูกันเล้ยยยย 

Smart Bedding ร้านเล็ก ๆ ที่ไม่ธรรมดาเลยล่ะ ภายในร้านมีสินค้า ของใช้ให้เลือกเยอะมากกกก แถมมีถึง 3 สาขาให้เลือกซื้อ 

สาขา1 : ตรงข้าม รพ.ค่ายเสนาณรงค์ คอหงส์ หาดใหญ่

สาขา2 : ถ.นิพัทธิ์สงเคราะห์ 5 หน้าทางเข้า ร.ร. กอบกาญจน์ศึกษามูลนิธิ ร้านตั้งอยู่หลังแบงค์ชาติ

สาขา3 : ตลาดเปิดท้ายประมง สงขลา 

​เรียกว่ามีทั้งในหาดใหญ่ และสงขลาเลย โดย Smart Bedding เปิดขายมานานกว่า 7 ปี ลูกค้าประจำค่อนข้างเยอะ และมีลูกค้าใหม่ ๆ เข้ามาไม่ขาดสาย อาจด้วยราคาที่ย่อมเยา และมีสินค้าให้เลือกหลากหลาย แถมส่งตรงจากโรงงานในราคาถูกกว่าห้างอีกด้วย ใครพลาดไป รับรองว่าต้องเสียใจแน่นอน

ไม่พูดพร่ำทำเพลงดีกว่า ประเดิมด้วยสินค้าขายดีกันก่อนเลย ชุดเครื่องนอน TOTO สินค้าตัวนี้ขายดีมากกก แถมมีหลากหลายลายให้เลือก บอกเลยว่าแต่ละลายคือน่ารักสุด ๆ

หรือจะเป็นชุดผ้าปู อย่างเดียวก็มีนะ มีหลากหลายยี่ห้อ และหลากหลายลายเช่นกัน ชอบแบบไหน สามารถแวะไปชมสินค้ากันก่อนได้เลย 

และที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้กับสินค้าตัวนี้ งานผ้าห่มซาติน เรียบหรู ดูดี น่ารัก ๆ พร้อมแพคเกจกระเป๋าชิค ๆ สามารถซื้อไปเป็นของขวัญแทนใจให้เพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ หรือแม้กระทั่งขึ้นบ้านใหม่ งานเเต่ง แจกพนักงาน แจกลูกค้าคือได้หมด

อีกหนึ่งสินค้าที่ HOT ไฟเป็นลุก ตุ๊กตาน่ารัก ๆ ขี้อ้อน ตะมุตะมิ กอดอุ่นสุด ๆ มีให้เลือกถึง 2 Size ด้วยกัน จัมโบ้และรองจัมโบ้ แถมมีครบทุกเฉดสี ไม่ว่าจะเป็นสีเทา สีครีม สีน้ำตาล และสีดำต่อด้วยผ้าขนหนูผืนใหญ่พร้อมผืนเล็ก ลายสวย ๆ มีหลากหลายสีให้เลือก มาพร้อมกับถุงใส่เรียบหรูดูแพง แต่ราคาไม่แรงนะจ๊ะ จะซื้อเป็นของขวัญแจกพนัก ลูกค้า เจ้ว่าก็เริ่ดดดดและดีต่อใจไม่น้อยเลย

ต่อด้วยเบาะที่นอน PE มีทั้งงานหรู ลายเนี๊ยบ สวยสุดๆ ที่นอนหลับสบาย ไม่ยวบ ไม่ยุบตัว สามารถปรับให้เข้ากับสรีระของร่างกาย มาพร้อมกับโปรพิเศษ ส่งตรงจากโรงงาน มีครบทุก Size 3.5 ฟุต 5 ฟุต 6 ฟุต มีทั้งรุ่นหนา 4 นิ้วและ 8 นิ้ว แถมที่นี่เค้ามีบริการจัดส่งด้วยนะจ๊ะ

อ่ะ ๆ เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย กับร้านเครื่องนอนสุดครบครันที่เรานำมาฝาก หวังว่าคงถูกใจเพื่อน ๆ ไม่น้อย ยิ่งใกล้สิ้นปีแบบนี้  เชื่อว่าหลาย ๆ คนกำลังมองหาของขวัญอยู่แน่ ๆ และ Smart Bedding ถือว่าตอบโจทย์มาก ๆ เลยล่ะจ้าาา

เพราะที่นี่มีทั้งสินค้าที่มีให้เลือกมากมาย ลายสวย ๆ เพียบ แถมส่งตรงจากโรงงานในราคาถูกกว่าห้าง มีทั้งตุ๊กตา หมอนผ้าห่ม ผ้าห่ม ผ้าขนหนู ของใช้ในห้องนอน ที่นอน ผ้าปูที่นอน เบาะ และสินค้าตามกระเเสต่าง ๆ ซึ่งใครที่จะซื้อเป็นของขวัญปีใหม่ ขึ้นบ้านใหม่ งานเเต่ง แจกพนักงาน แจกลูกค้า งานเกษียณบอกเลยเลือกร้านนี้ไม่ผิดหวัง รับรองสวย ถูก คุ้ม ปังทุกเซท เด็ดทุกลาย ไม่เชื่อไปตำกันจ้าาา หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เพจ Facebook : ร้านเครื่องนอนหาดใหญ่ Smart Bedding Hatyai สมาร์ทเบดดิ้งหาดใหญ่ ปล.ทางร้านรับสแกน คนละครึ่ง ด้วยนะจ๊ะ

เปิดขายทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.30-19.30 น.

พิกัด สาขา1 : ตรงข้าม รพ.ค่ายเสนาณรงค์ คอหงส์ หาดใหญ่

 

เปิดขายทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.30-21.30 น.

พิกัด สาขา2 : ถ.นิพัทธิ์สงเคราะห์ 5 หน้าทางเข้า ร.ร. กอบกาญจน์ศึกษามูลนิธิ ร้านตั้งอยู่หลังแบงค์ชาติ

 

เปิดตั้งแต่เวลา 16.00-21.30 น. (เฉพาะวันจันทร์-วันพุธ)

พิกัด สาขา3 : ตลาดเปิดท้ายประมง สงขลา 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง