หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

"GrabFood" สั่งเถิดชาวไทย ดับเบิ้ล คุ้มข้ามปี ลดสูงสุด 60% ฟินกับเมนูแสนอร่อย
24 พฤศจิกายน 2564 | 5,326

หิวกันแล้วยังเอ่ย เพื่อน ๆ ชาวหาดหใหญ่โฟกัส วันนี้พี่หมีมีโปรโมชั่นดี ๆ มาบอกต่อกันจ้าทุกคน หากพูดถึงในยุคปัจจุบัน ความสะดวกสบายต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง ไม่ว่าจะอยู่บ้าน หรือที่ทำงาน อยู่ที่ไหนก็สะดวกสบาย เพียงแค่โหลดแอป GrabFood เพราะไม่ว่าเพื่อน ๆ จะอยู่ที่ไหนก็สั่งของกินได้ง่ายแค่ปลายนิ้ว แถมยังมีโปรโมชั่นดี ๆ มาให้ด้วย เพียงแค่ใส่โค้ด MEGA30 ง่าย ๆ แค่นี้ก็สามารถรับส่วนลด 30% สุงสูด 70 บาท เมื่อสั่งขั้นต่ำครบ 180 บาท จะมีร้านไหนเด็ด เมนูไหนอร่อยบ้างนั้นตามพี่หมีมาเลยจ้า

เรามาเริ่มกันที่ร้านแรกเลยกับ "ร้านเป็ดย่างสุลต่าน ศอลาฮุดดีน" กับโปรโมชั่น ลด 50% เมื่อสั่งเป็ดย่างสุลต่านเล็ก + บะหมี่เป็ดย่างผัดกระเทียมพริกไทย

เป็ดย่างสุลต่านเล็ก สายเป็ดรู้ดีว่าร้านนี้อร่อยแค่ไหน ความฉ่ำ ความนุ่ม ที่ลงตัวจิ้มด้วยน้ำจิ้มสูตรของทางร้าน หรือจะเป็นบะหมี่เป็ดย่างผัดกระเทียมพริกไทย เส้นหมี่นุ่ม ๆ ราดด้วยน้ำราดสูตรพิเศษจากทางร้าน นี่บอกเลยว่าเด็ดมาก

จัดต่อกับร้านที่สองเอาใจสายเส้นกับ"ร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำหมูระเบิด" ด้วย Set หมูอิ่มคุ้ม ลด60%

จัดเต็มแบบอิ่มจุกกับ Set หมูอิ่มคุ้ม ที่มาพร้อมกัน 4 อย่างทั้ง ก๋วยเตี๋ยวหมูชาบู บะหมี่เกี๊ยวหมูแดง แคปหมู และน้ำแดงน้ำโค้ก แบบว่าอิ่มจุกกันเลยทีเดียว คุ้ม ๆ เลยจ้า

ไปต่อกันจ้าไม่รอช้ากับร้าน"KETO BY PAPA"กับโปรโมชั่น ลด 50% เมื่อสั่ง สุกี้แห้งหมูกุ้ง + ยำไข่ดาวหมูสับคีโต สองคู่ชูชื่นกันเลยจ้า

สุกี้แห้งร้อน ๆ ใส่หมู และกุ้งตัวใหญ่ ๆ โรยด้วยงาขาวหอม ๆ มาพร้อมกับยำไข่ดาวหมูสับคีโตรสชาตินิว เปรียว หวาน เค็ม ครบรสเลยจ้า

ยังไม่จบเรามาต่อกันที่ร้านที่สี่กับ "ร้านยำคีโต" ชื่อนี้เพื่อน ๆ หลายคนคงจะรู้กันดีว่าอร่อยเด็ดแค่ไหน ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นดี ๆ จัดเต็มแบบ 1 แถม 1 เมื่อซื้อหมูทอดน้ำปลาคีโต แถม ตำแตงปลาร้าคีโต + ไข่ต้ม

หมูทอดน้ำปลาคีโตกรอบ ๆ หอมกลิ่นปลาร้า กินคู่กับตำแตงปลาร้าคีโตไข่ต้ม นี่เป็นอะไรที่เด็ดจริง ๆ พี่หมีบอกเลย

อย่าเพิ่งรีบอิ่มกันน้า เพราะพี่หมียังมีเค้กหอมอร่อยมาให้ลองกับร้าน"W&W bakery" เค้กไข่ไต้หวัน ออริจินอล ขนาด 1 ปอนด์ รับฟรีไปทันทีอีก 1 ปอนด์ 1 แถม 1 ไปเลยจ้า

เนื้อเค้กนุ่มฟูมาก กลิ่นหอม รสชาติกำลังดีไม่หวานเกินไป ได้กินกับกาแฟยามเช้านี่ฟินสุด ๆ

ปิดท้ายด้วย ซอฟเค้กมะพร้าวอ่อนจาก"บ้านหนมเค้กและอาหารคลีน" กับโปรโมชั่น ซื้อ 1 กล่อง แถมฟรี 1 กล่องไปเลย

รสชาติอร่อยกลมกล่อม เนื้อเนียนนุ่มมากกก ชิ้นใหญ่ กินปุ๊บฟินปั๊บ บอกเลยต้องลอง อย่างที่บอกไปว่า หิวเมื่อไหร่ก็สั่งได้ ไม่ว่าจะอยู่บ้านหรือที่ทำงาน GrabFood พร้อมบริการเสมอ ทั้งสะดวกสบาย แถมโปรโมชั่นดี ๆ เพียงแค่ใส่โค้ด MEGA30 รับส่วนลดง่าย ๆ แค่นี้ก็สามารถรอรับความฟินแบบอร่อย ๆ ที่บ้านได้เลยจ้า ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 9 มกราคม 2565

เรื่องที่เกี่ยวข้อง