หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | เปิดใหม่!! พิกัดร้านนวดคลายเส้น “ณิชา นวดเพื่อสุขภาพ” ปลดล็อคเมื่อยหลัง สบายตัว
20 พฤศจิกายน 2564 | 17,000

ช่วงนี้ใคร work from home กันบ้าง ยิ่งพนักงานออฟฟิศมักต้องเจอปัญหาอาการปวดเมื่อยตามตัวอยู่บ่อย ๆ ด้วยการนั่งนาน ๆ วันนี้หาดใหญ่โฟกัส จะมาชี้พิกัดร้านนวดเปิดใหม่!! กับที่นี่เลย “ณิชา นวดเพื่อสุขภาพ” เพิ่งเปิดได้เพียง 1 เดือนเท่านั้น ทางร้านบริการทั้งนวดแผนไทย นวดเท้า นวดน้ำมัน นวดเฉพาะจุด ตึง ชาเส้นเอ็น ปวดหัว ไมเกรน ปวดคอ คอตกหมอน นิ้วล็อค ราคาเริ่มต้นที่ 200 บาท

จะไปร้านนวดทั้งทีก็ไม่ได้ไปแบบสุ่มสี่สุ่มห้านะจ๊ะ เราควรเลือกร้านที่หมอนวดมีใบรับรอง ซึ่งที่ “ณิชา นวดเพื่อสุขภาพ” หมอนวดทุกคนผ่านการรับรอง และมีใบเซอร์ทุกคน รับรองมั่นใจปลอดภัยแน่นอน

 

"มีใบเซอร์มั่นใจ ปลอดภัย"

ใครที่ล้าจากการเดินมาก ๆ ต้องมาลองนวดเท้าเลยจ้า ผ่อนคลายสุด ๆ ที่สำคัญยังส่งเสริมสุขภาพโดยกระตุ้นการไหลเวียนเลือด น้ำเหลือง และระบบภูมิคุ้มกันอีกด้วยนะ

มือเบานวดได้ถูกจุด ที่สำคัญสบายมากกกกกกกกกกก

"ผ่อนคลายสบายสุด ๆ"

นวดไทย-ออยล์ เป็นการนวดที่ผสมผสานการนวดไทย และน้ำมันเข้าด้วยกัน เมื่อนวดจนซึมเข้าสู่ผิวกายจะช่วยในการไหลเวียนโลหิต และลดความเมื่อยล้า เคล็ด ขัดยอก ของกล้ามเนื้อ

ไล่เส้นตามแนวแขนขา หลัง และเพิ่มความยืดหยุ่นของร่างกายทำให้รู้สึกผ่อนคลายสุด ๆ 

หรือใครที่ชอบการนวดไทยที่นี่ก็มีบริการด้วยนะ โดยจะเน้นในลักษณะของการกด การคลึง การบีบ การดัด การดึง การอบ และประคบ เราจะรู้จักกันดีในชื่อว่า “นวดแผนโบราณ” ไม่ได้เพียงแค่รักษาความเจ็บปวดเท่านั้น!! แต่ยังดีต่อสุขภาพ เพราะการนวดจะส่งผลโดยตรงต่อร่างกายและจิตใจด้วยนะ

บอกพิกัดร้านนวดในหาดใหญ่แบบนี้แล้ว ใครที่เจออาการปวดเมื่อยต้องมาที่นี่เลย “ณิชา นวดเพื่อสุขภาพ” รับรองว่านวดถูกจุด ผ่อนคลายสบายตัวแน่นอน และที่สำคัญร้านตั้งอยู่ใจกลางเมืองหาดใหญ่ ที่จอดรถสะดวกสบาย ปลอดโปร่ง พนักงานทุกคนฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มเรียบร้อยแล้วนะ มานวดที่นี่รับรองปลดล็อคอาการปวดเมื่อยแน่นอนจ้า

เพจ Facebook : ณิชา นวดเพื่อสุขภาพ หาดใหญ่ - Nicha Thai Massage Hatyai
เปิดบริการทุกวัน-เวลา : 08.00 - 20.00 น.
พิกัด : เส้นถนนสามชัย ตำบลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ (ตรงข้ามกับร้านสมอทอง)

 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง