หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | ไอเทมเด็ด!! ใช้ดีบอกต่อ แบรนด์ Draco ยืนหนึ่งเรื่องความสวย ที่เดียวในหาดใหญ่
14 พฤศจิกายน 2564 | 5,070

เรื่องความสวยไม่เข้าใครออกใคร มีของดีไม่อยากอุ๊บส์!!ไว้คนเดียว และวันนี้หาดใหญ่โฟกัสมีไอเทมเด็ด ใช้ดีมาบอกต่อ กับแบรนด์ Draco ยืนหนึ่งเรื่องความสวย ที่เดียวในหาดใหญ่(สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่) โดย Draco เค้ามีทั้งตัว สบู่มาร์คหน้าคอลลาเจนทองคำ ครีมกันแดด และโลชั่นผิวขาว ใครที่ผิวแพ้ง่าย หรือมีปัญหาเกี่ยวกับ​ สิว​ ฝ้า​ กระ​ จุดด่างดำ ไอเทมทั้ง 3 ตัวนี้คือตอบโจทย์มากกกก อ่ะ จะตอบโจทย์เพื่อน ๆ มากน้อยแค่ไหนเราไปทำความรู้จักผลิตภัณฑ์ให้มากขึ้นดีกว่า ลุยยยย!!

Draco ตั้งอยู่ในเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ชั้น 2 ตรงข้ามร้าน Wrangler เป็นร้านเล็ก ๆ แต่บอกเลยว่าประสบการณ์ไม่เล็กแน่นอน โดยร้านนี้เปิดขายมาประมาน 2 ปีกว่า ๆ การตอบรับถือว่าดีมากกก ลูกค้าประจำเพียบ แถมรีวิวแน่น ๆ อีกด้วย

แบรนด์ Draco มีผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 3 ตัว "สบู่มาร์คหน้าคอลลาเจนทองคำ" ใครที่เป็นสิวบอกเลยว่ายุบไวมากกก แถมคนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ด้วยนะจ๊ะ หรือจะเป็น "ครีมกันแดด" SPF 50 PA+++ ทาง่าย ซึมไว ไม่เหนอะหนะ แถมคุมความมันนานถึง 12 ชม. และยังมี "โลชั่นผิวขาว" เห็นผลตั้งแต่หลอดแรกที่ใช้ รับรองขาวใสเนียนนุ่มภายใน 14 วัน

อย่างตัวแรก "สบู่มาร์คหน้าคอลลาเจนทองคำ"  ยืน 1 สิวยุบไวมากกกกก 100%  ไม่ว่าจะเป็นผิวแพ้ง่าย แพ้สารมาใช้ได้หมดเลยน้าาา หลังจากใช้แล้วจะช่วยฟื้นฟูผิวติดสารต่าง ๆ ให้ดีขึ้น ลดสิวเสี้ยน สิวอุดตัน สิวอักเสบ ผดผื่นแพ้ อยู่หมัด ก้อนเดียวเห็นความเปลี่ยน รอยแดงจากสิวจางไวมาก แถมยังทำให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น รูขุมขนกระชับอีกด้วย 

กลิ่นหอมมากกกกก เนื้อเนียนนุ่มจริง ๆ ทุกคน ราคาก้อนละ 390 บาทเองเด้ออ!! 

ใช้สบู่ไปแล้ว ก็อย่าลืมป้องกันผิวหน้าด้วยครีมกันแดด กับ"กันแดด Draco" ตัวนี้เป็นกันแดดลุคใส ๆ ดูเป็นธรรมชาติ จะผู้หญิงหรือผู้ชายก็ใช้ได้จ้าาา ตอบโจทย์สุด ๆ เพราะจะช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น ทาแล้วหน้าไม่วอกไม่ลอย ไม่เป็นคราบขาว พร้อมปกปิดพร้อมบำรุงพวกริ้วรอย รอยแดง จุดด่างดำ ยิ่งใช้หน้ายิ่งใส ไร้จุดด่างดำ ไม่ต้องง้อ BB  เลยล่ะจ้าาา

แถมทาง่าย ซึมไว ไม่เหนอะหนะ กันน้ำ กันเหงื่อ คุมความมันยาว 12 ชม.เนื้อบางเบา ไม่อุดตัน ทาทับ Make Up ระหว่างวันได้ SPF 50 PA+++  กันรังสี UVA UVB  ที่อยู่ในอากาศ รวมไปถึงป้องกันแสงสีฟ้าจากหน้าจอคอม พอเจ้ได้ใช้แล้ว ต้องบอกเลยว่าบางเบามากกกกก แถมคุมความมันได้ยาวนานจริง ๆ 

อ่ะ เทียบให้ดูระหว่างครีมทั่วไป กับครีมกันแดด APHRODITE  SUNSCREEN จะเห็นได้ว่าตัวกันแดดของ Draco แห้งไว ซึมไวมากกก ไม่เหนอะหนะด้วยน้าาา

ต่อด้วยอีกหนึ่งที่เป็นมากกว่าโลชั่นผิวขาวทั่วไป ตัวนี้บอกเลยว่าเห็นผลตั้งแต่หลอดแรกที่ใช้ 

ตัวโลชั่นนี้จะช่วยในเรื่องของการบำรุงผิวกายให้นุ่มชุ่มชื้นเรียบเนียน และขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เห็นผลได้ภายใน 1 สัปดาห์ ช่วยในเรื่องของกลิ่นกายให้มีความหอม มีพีโรโมนที่ยิ่งออกเหงื่อกลิ่นตัวยิ่งหอม ใช้ให้ทั้งเพศหญิงเพศชาย เพราะบอกเลยว่าเป็นโลชั่นสูตรลับเฉพาะจาก Draco เติมเต็มความชุ่มชื้น  ด้วยสารสกัดที่เต็มไปด้วยคุณภาพ ช่วยเติมความสว่างถึงในระดับเซลล์ผิวหนังกันเลยทีเดียว แถมคนที่โดนแดดบ่อย ๆ จนมีจุดด่างดำนี่ ต้องลอง!!

ดีจนต้องบอกต่อเลยจ้าา วันนี้เลยจัดกลับบ้านเบา ๆ จุก ๆ 2 ถุง ใครสนใจก็สามารถสั่งออนไลน์ได้ทั่วประเทศ หรือปรึกษาปัญหาผิวได้ที่ inbox เพจ Dracoสบู่มาร์คหน้าคอลลาเจนทองคำ ได้เลยนะจ๊ะ

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย ไอเทมเด็ด ใช้ดีบอกต่อที่เรานำมาฝาก ใครที่ใช้อยู่แล้ว ก็สามารถมารีวิวกันได้นะ ส่วนใครที่ยังไม่เคยลอง แนะนำให้ลองจ้าา ทางร้านมีใบรับประกันสินค้าให้ด้วย หากมีอาการแพ้ภายใน 14 วัน สามารถนำสินค้ามาคืน พร้อมรับเงินคืนได้เลย อุ้ยยย!! ดีงามขนาดนี้ไม่อยากให้พลาด ต๊าชชชสุดไม่เชื่อไปตำกันจ้ะ

เพจ Facebook : Dracoสบู่มาร์คหน้าคอลลาเจนทองคำ

เปิดขายทุกวัน 11.00-21.00 น.

พิกัด : เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ชั้น 2 ตรงข้ามร้าน Wrangler

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง