หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

เที่ยวหาดใหญ่

หาดใหญ่ | เปิดใหม่!! คาเฟ่เขต 8 Time to be coffee สุดต๊าซซ โทนขาว-ดำ มุมถ่ายรูปชิค ๆ สไตล์มินิมอล
13 พฤศจิกายน 2564 | 9,556

กินกาแฟแล้วดูเท่ แต่ถ้าจะกินให้เก๋ ต้องมาคาเฟ่กับเรา วันนี้หาดใหญ่โฟกัสเอาใจสาวกสายคาเฟ่ กับพิกัดเปิดใหม่!! ย่านเขต 8 หาดใหญ่ กับร้านคาเฟ่สวยสะดุดตาจนต้องจอดแวะ ซึ่งคาเฟ่ที่น้องอุ๋งจะพาไปวันนี้ต้องบอกเลยว่าเปิดใหม่ได้เพียง 1 เดือนเท่านั้น เป็นร้านเล็ก ๆ ใต้ตึก ตกแต่งสไตล์มินิมอลโทนขาว-ดำ กับร้านที่มีชื่อว่า Time to be coffee บอกเลยว่าโคตรคูล มาพร้อมกับมุมถ่ายรูปสุดต๊าซซซซซ!! สายคาเฟ่ห้ามพลาดเด็ดขาด

Time to be coffee คาเฟ่โทนขาว-ดำ สุดคูลกับบรรยากาศร้านชิค ๆ เก๋ ๆ มีโซนถ่ายรูปสวยทุกมุม ไม่ว่าจะเป็นหน้าร้าน หรือภายในร้าน รับรองว่าได้รูปสวยถูกใจกลับไปเปลี่ยนโปร์ไฟล์แน่นอน

 พร้อมเสิร์ฟความอร่อยทั้งขนม และเครื่องดื่ม มีให้เลือกหลากหลายทั้งกาแฟ ชาเขียว โกโก้ และเบเกอรี่โฮมเมดต่าง ๆ ยิ่งใครสายโกโก้บอกเลยว่าเข้มข้นมากกกกกกกกกก!!

อีกหนึ่งทีเด็ดนอกจากเมนูน้ำ ทางร้านยังมีเบเกอรี่โฮมเมดสุดอร่อยที่ทางร้านทำเองด้วยนะ บอกเลยว่านุ่มอร่อยโคตรฟินเลยจ้า ไม่รอช้าขอลองเป็น Blueberry cheesepie รสชาติเปรี้ยว ๆ อร่อยมากกกก

น้องอุ๋งชี้พิกัดคาเฟ่สุดชิคขนาดนี้แล้ว ต้องไปแล้วนะกับที่นี่เลย Time to be coffee คาเฟ่สุดต๊าซซ โทนขาว-ดำ มุมถ่ายรูปชิค ๆ สไตล์มินิมอล สายคาเฟ่ไม่ควรพลาดสุด ๆ รับรองว่าสวยถูกใจแน่นอน มาพร้อมความอร่อยของขนม และเครื่องดื่ม แถมราคาน่ารักคุ้มสุด ๆ วันหยุดแบบนี้ไปนั่งคาเฟ่ชิลล์ ๆ ถ่ายรูปอัพสตอรี่เก๋ ๆ ไปเลยจ้า

เพจ Facebook : Time to be coffee
เปิดบริการทุกวัน 07.00-17.00 น.
พิกัด :  ถนนราษฎร์อุทิศ แยกไฟแดงเกลอเมือง

 

 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง