หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

เที่ยวหาดใหญ่

หาดใหญ่ | เปิดใหม่!! คาเฟ่ดวงจันทร์ Orday Ornight ย่าน ม.อ.
10 พฤศจิกายน 2564 | 14,187

ขึ้นยานมาเลยจ้าาาแม่ วันนี้หาดใหญ่โฟกัสจะออกไปแตะขอบฟ้ากับคาเฟ่เปิดใหม่ สด ๆ ร้อน ๆ ย่าน ม.อ. "Orday Ornight" คาเฟ่ที่ไม่ยอมหลับไหล ภายใต้แสงจันทรา โดยทีเด็ดของที่นี่ต้องยกให้มุมไฮไลท์พระจันทร์ดวงใหญ่ ๆ เลยจ้า บอกเลยว่ามุมนี้ ถ่ายรูปออกมาสวยมากกก นอกจากนั้นยังมีอีกหลากหลายมุมเลยน้าาา และที่เด็ดไม่แพ้กัน คืออาหารคาว-หวาน เครื่องดื่มต่าง ๆ ราคาเริ่มต้นเพียง 69 บาทเท่านั้น!! อ่ะ ๆ ใครสายคาเฟ่ ชอบถ่ายรูปพลาดไม่ได้นะจ๊ะ จะสวยเบอร์ไหน ตามไปดูกันเล้ยยยย

บรรยากาศดี๊ดีตั้งแต่หน้าร้าน ยันในร้านเลยจ้าา แถมที่จอดรถที่นี่สะดวกสบายมาก ๆ โดย "Orday Ornight" เปิดวันแรกเมื่อวาน วันที่ 9/11/64 ใครที่เป็นสายคาเฟ่บอกเลยต้องจัด!! เพราะการตกแต่งของทางร้าน ไม่เหมือนที่ไหนแน่นอน

นี่ไงคือมุมไฮไลท์สุดเด็ดที่มาแล้วต้องถ่ายรูปเช็คอินกัน พระจันทร์ดวงใหญ่โต๊โต และเจ้มีโอกาสได้พูดคุยกับพี่เจ้าของร้านด้วยนะ ซึ่งพี่เค้าเล่าว่าจริง ๆ จุดประสงค์ของที่ร้านคืออยากเปิดตลอด 24 ชม. แต่เนื่องด้วยสถานการณ์ในตอนนี้ ต้องเปิดปิดตามเวลาไปก่อน แต่หากทุกอยากดีขึ้นเมื่อไหร่รับรอง ร้านนี้จะเป็นร้านคาเฟ่ที่เปิด ตลอดวันตลอดคืนเลยล่ะจ้าาาาา 

มุมถ่ายรูปก็เด็ด อาหารที่นี่ก็เด็ดไม่แพ้กัน โดยเฉพาะเมนูอาหารหวานอย่าง สตรอว์เบอร์รี่ โคลด์ เครป เมนูนี้คือจุดเริ่มต้นของร้าน "Orday Ornight" เลยน้าาา ด้วยแป้งเครปสูตรเด็ดจาก I AM(P) CREP ที่ขายมานานกว่าสิบปี การันตียอดขายกว่า 1 แสนชิ้น(เฉพาะในสงขลา) และปัจจุบันทางร้านได้มีหน้าร้านเรียบร้อยแล้วจ้าาา สามารถตามไปตำกันได้ 

สตรอว์เบอร์รี่ โคลด์ เครป รสชาติจะออกเปรี้ยว ๆ กินคู่กับวิปครีมและแป้งเครป สูตรของทางร้าน อร่อยมากกกก เข้ากันสุด ๆ จานนี้ราคาเพียง 89 บาทเอง

หรือจะเป็นอีกหนึ่งเมนูที่คอกาแฟห้ามพลาดเลย เอสเปรสโซ่ออนไอซ์ เมนูนี้ใช้เป็นเมล็ดกาแฟโรบัสต้า และอราบิก้าสุดพรีเมี่ยม ที่ผ่านการเบลนด์และคั่วสไตล์อิตาลี่ ผสานความเข้มข้นและหอมละมุน แฝงกลิ่นเครื่องเทศบางเบา เสิร์ฟพร้อมไอซ์บอล เหมาะมาก ๆ สำหรับเติมความสดชื่นทุกช่วงเวลาของวัน

ส่วนเมนูนี้บอกเลยว่าโดนใจมากกกกกก สตรอว์เบอร์รี่เฟรชมิลค์ รสชาติจะหวาน ๆ อมเปรี้ยวด้วยซอสสตรอว์เบอร์รี่ และมีความหอมมันของนมสด ก่อนกินแนะนำให้คนก่อนนะจ๊ะ คืออร่อยมากกกกกก 

ส่วนโซนนั่งต่าง ๆ ก็มีหลากหลายด้วยกัน ทั้ง save zone / ห้องสมุด / Ornight ตกแต่งด้วยพระจันทร์ / และโซนด้านนอก ที่ยังตกแต่งไม่เสร็จดี แต่มุมถ่ายสวยไม่แพ้กันเลย 

เป็นยังไงกันบ้างจ้ะ สายคาเฟ่หวังว่าคงถูกใจไม่น้อยน้าาา กับคาเฟ่เปิดใหม่ย่าน ม.อ. "Orday Ornight" มุมถ่ายรูปสวย อาหารคาว-หวาน เครื่องดื่ม มีครบจบทุกอย่าง ราคาเริ่มต้นเพียง 69 บาทเท่านั้น ใครไปแล้ว อย่าลืมเอารูปสวย ๆ มาอวดเจ้กันบ้างนะจ๊ะ ส่วนใครที่ยังไม่ไปรีบแท็กเพื่อน ชวนแฟน ไปเช็คอินกันด่วน ๆ เลย

เพจ Facebook : OrdayOrnight

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 07.00-22.00 น.

พิกัด : ซอยทวดดำอุทิศ ติดกับสานฝัน อพาร์ทเม้นท์

ช่วงนี้อย่าลืมดูแลสุขภาพ เว้นระยะห่าง สวมแมส ล้างมือบ่อย ๆ ด้วยนะจ๊ะ

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง