หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

เที่ยวหาดใหญ่

หาดใหญ่ | เปิดแล้วจ้า!! คาเฟ่บนเนินเขา ชมพระอาทิตย์ตก วิวเมืองหาดใหญ่ อ่างเก็บน้ำแก้มลิง “Sunshine Hotel & Cafe”
4 พฤศจิกายน 2564 | 13,952

สายคาเฟ่ต้องจัดแล้วป่ะ!! มาเลยใครเป็นสาวกคาเฟ่ทั้งหลาย บอกเลยว่าห้ามพลาดกับพิกัดคาเฟ่บนเนินเขา ที่เราเคยรีวิวไปแล้วหนึ่งครั้ง แต่บรรยากาศดี๊ดี ชวนกลับมาให้เที่ยวที่นี่อีกครั้ง เพราะได้ข่าวว่าที่ร้านเค้าเปิดบริการให้นั่งปกติแล้วจ้าา Sunshine Hotel & Cafe อีกหนึ่งคาเฟ่เล็ก ๆ ตั้งอยู่บนเนินเขาใกล้อ่างเก็บน้ำแก้มลิง ซึ่งที่นี่เปิดมาได้ประมาน 1 ปีกว่า ๆ ด้วยบรรยากาศที่น่าหลงไหล ธรรมชาติวิวสวย ๆ ทำให้ใครที่มาแล้ว ต้องกลับมาซ้ำอย่างแน่นอน และหนึ่งในนั้นคือเจ้เองจ้าาา

แหม่!! แค่ทางขึ้นก็แอบหวาดเสียวแล้วใช่ไหมล้าาา แต่บอกเลยว่าไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด ขับขึ้นไปแค่นิดเดียว เพื่อน ๆ ก็ได้สัมผัสกับบรรยากาศสวย ๆ ชมพระอาทิตย์ตก วิวเมืองหาดใหญ่ อ่างเก็บน้ำแก้มลิง และที่จอดรถของที่นี่ก็กว้างขวางด้วย

โอ้ยยย บรรยากาศดี๊ดีเหมือนเดิมเลยจ้าา แต่ที่เพิ่มเติมคือเครื่องดื่มสุดอร่อย และอาหารที่มีให้เลือกเยอะมากกก ในราคาเริ่มต้นเพียง 45 บาทเท่านั้น

ไม่ว่าจะเป็นเมนูซิกเนเจอร์ที่มาแล้วต้องสั่งอย่างสปาเก็ตตี้ขี้เมากุ้ง ข้าวสันคอหมูน้ำจิ้มแจ่ว ทอดมันกุ้ง ยำรวมมิตร หรือจะเป็นชาเขียวมัจฉะ อเมริกาโน่น้ำผึ้งมะนาว ชาเย็น และอีกเพียบ

อ่อ...ลืมบอกไปโซนนั่งเค้ามีหลากหลายเลยน้าาา Indoor และ Outdoor ชั้นบน ชั้นล่าง ห้องแอร์ หรืออยากสัมผัสอากาศธรรมชาติ ๆ คือได้หมด

เมนูแรกเลยเราขอประเดิมด้วย ข้าวสันคอหมูน้ำจิ้มแจ่ว เลยจ้าา น่ากินมากกกกทุกคน เมนูนี้คืออาหารจานเดียวที่ดูเหมือนจะธรรมดา แต่รสชาติที่เจ้ได้สัมผัสคือฟินมากกกก ตัวหมูนุ๊มนุ่มมมม ถึงเครื่องหมัก หอมละมุน ส่วนน้ำจิ้มแจ่วแซ่บเวอร์ กินคู่กันกับข้าวอร่อยลงตัวอย่าบอกใครเชียวล่ะ 

หรือจะเป็น สปาเก็ตตี้ขี้เมากุ้ง จานนี้ก็เริ่ดดดด รสชาติคือจัดจ้าน เข้มข้นมากกก กุ้งตัวเติบ ๆ กันเลย เส้นผัดเหนียวนุ่มกำลังดี ใครที่ชอบกินสปาเก็ตตี้แนะนำจานนี้รับรองไม่ผิดหวัง 

ต่อด้วยอีกหนึ่งเมนูที่สายแซ่บต้องโดน ยำรวมมิตรแซ่บ ๆ ยั่ว ๆ ใส่เครื่องแบบจุก ๆ ทั้งไก่สับ กุ้ง ปูอัด ไส้กรอก เสิร์ฟมาในจานใหญ่ ๆ แบบนี้เลย สั่งมากินแบบเล่น ๆ เบา ๆ เครื่องดื่มสักแก้ว แค่นี้ก็เริ่ดแล้วจ้า 

หรือจะเป็นทอดมันกุ้ง ที่ทางร้านทำเอง บอกเลยว่าอร่อยมากกกก แถมจัดจานได้น่ารักสุด ๆ 

จิ้มกับน้ำจิ้มบ๊วย กรอบนุ่ม หอมอร่อย เมนูนี้เด็ก ๆ ก็กินได้น้าาา 

ล้างคอด้วยเครื่องดื่มสดชื่น ๆ กันบ้างกับชาเขียวมัจฉะเย็น อเมริกาโน่น้ำผึ้งมะนาว ชาเย็น ลิ้นจี่โซดา และแดงมะนาวโซดา ราคาเริ่มต้นที่ 45 บาทเองน้าาา

นอกจากนั้นยังมีที่พักด้วยจ้าา ราคาเริ่มต้นเพียง 790 บาทเท่านั้น มีทั้งแบบเตียงเดี่ยว เตียงคู่ แต่แอบเสียดายนิดนึง เพราะช่วงนี้กำลังปิดอยู่ แต่เปิดเร็ว ๆ นี้แน่นอน สามารถติดตามได้ทางเพจ Facebook : Sunshine Hotel&Cafe เลยนะจ๊ะ

โดยห้องที่นี่มีหลากหลายแบบให้เลือก และต้องบอกว่ามาพักที่นี่คือคุ้มสุดคุ้ม เพราะตื่นมาพร้อมกับวิวสวย ๆ ได้ใกล้ชิดธรรมชาติ ได้สูดบรรยากาศสดชื่นในยามเช้า ส่วนช่วงเย็นนั่งชมพระอาทิตย์ตกดิน มันเป็นอะไรที่ฟินสุด ๆ ไปเลย

ใครที่อยากสัมผัสบรรยากาศดี ๆ แบบนี้ แนะนำ Sunshine Hotel & Cafe เลยจ้ะ มีทั้งคาเฟ่และที่พักในที่เดียวกัน หรือใครจะมานั่งชิลล์ ๆ จิบกาแฟเบา ๆ ถ่ายรูปสวย ๆ ก็มาได้น้าาา อ่ะ ๆ ว่าแต่มีใครไปมาแล้วบ้างเนี่ย? เอารูปสวย ๆ มาอวดกันหน่อยเร็วววว

ทางร้านมีบริการ ไลน์แมน แกร็บฟู้ด และ คนละครึ่ง

เพจ Facebook : Sunshine Hotel&Cafe

โทร :  082 482 6568 , 099 631 2137

โซนคาเฟ่ เปิดวันจันทร์-วันศุกร์ 10.00-19.00 น. (ปิดทุกวันพุธ) และวันเสาร์-วันอาทิตย์ 09.00-19.00 น.

พิกัด : ถนนกาญจนวนิช-ทุ่งโดน ตำบลคอหงส์ อำเภอหาดใหญ่ อยู่ใกล้กับอ่างเก็บน้ำแก้มลิง

ช่วงนี้อย่าลืมดูแลสุขภาพ เว้นระยะห่าง สวมแมส ล้างมือบ่อย ๆ ด้วยนะจ๊ะ

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง