หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

เที่ยวหาดใหญ่

จะนะ | ไปยัง? คาเฟ่ลับที่ไม่ลับ "ชาอาเซียน ปางยางแคมป์"
4 พฤศจิกายน 2564 | 9,301

สายคาเฟ่ต้องจัด!! คาเฟ่ลับที่ไม่ลับย่านจะนะ "ชาอาเซียน ปางยางแคมป์" มีใครเคยไปแล้วบ้าง? คาเฟ่เล็ก ๆ กลางป่า รายล้อมไปด้วยต้นไม้ใหญ่นานาชนิด อากาศดีสุด ๆ ภายในร้านมีทั้งชา กาแฟ ขนมเค้ก ของทานเล่น อาหารจานเดียว ให้เลือกมากมาย ราคาเริ่มต้นเพียง 20 บาทเท่านั้น!! นอกจากนั้นยังมีบริการสวนน้ำให้เล่นด้วยนะ แถมมุมถ่ายรูปเยอะมากกกก 

มาถึงปุ๊บไม่รอช้า ถ่ายรูปก่อนเลยจ้าาา มุมน่ารัก ๆ ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นโซนในร้านที่มีความเป็นมินิมอลหน่อย ๆ มีบาร์ไม้เล็ก ๆ ให้นั่งจิบกาแฟ ถ่ายรูปกัน

หรือจะเป็นโซนหน้าร้านตรงนี้ก็ถ่ายรูปได้เก๋มากกกก ร้านโทนสีขาวคลีน ๆ มุงด้วยใบจาก มีถึง 2 ชั้นให้เลือกนั่ง แถมบริเวณรอบ ๆ ยังมีที่นั่งหลากหลายโซนอีกด้วย

บรรยากาศคือดีมากกกก ไม่ร้อน อาจจะเป็นเพราะว่าคาเฟ่ตั้งอยู่กลางป่า รายล้อมไปด้วยต้นไม้ใหญ่นานาชนิด จะมานั่งจิบกาแฟเบา ๆ ก็ดีต่อใจ นั่งกินข้าวกับครอบครัว ทำงานคือได้หมด 

นอกจากนั้นยังมีบริการสวนน้ำให้เล่นด้วยนะ ราคาเดียว 50 บาท/คน มีชุดว่ายน้ำให้เช่าด้วยจ้า ทั้งผู้ชายและผู้หญิงเลย

ถ่ายรูปไปเพลิน ๆ ก็เริ่มหิว วันนี้เราเลยสั่งอาหารจานเดียวแบบง่าย ๆ มากิน ข้าวไข่เจียวกุ้ง ข้าวดอกราย กาแฟชาเขียว และบลูฮาวาย ราคาเริ่มต้นที่ 20 บาทเท่านั้น!!

และเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้านที่มาแล้วต้องสั่งเลยอย่าง ข้าวดอกราย เมนูท้องถิ่นของสะกอม อร่อยและหากินยากมากก ตัวข้าวรสชาติเผ็ด ๆ เปรี้ยว ๆ เหมือนนำน้ำพริกมาคลุกเคล้ากับข้าว เคียงด้วยปลาทอด หอย และผัดสด เมนูนี้อร่อยดีนะ ราคาเพียง 50 บาทเองจ้าาา 

หรือจะเป็นเครื่องดื่มของที่ร้าน หอม หวาน มัน เข้มข้นถึงใจมากกก อย่างกาแฟชาเขียว รสชาติหอมกรุ่นสุด ๆ มีกลิ่นกาแฟนิด ๆ ชาเขียวหน่อย ๆ เข้ากันมากกกก

อ่ะ ๆ ใครที่อยากสัมผัสบรรยากาศดี ๆ แบบนี้ สามารถแวะไปได้นะจ๊ะ ร้านเค้าเปิดทุกวันตั้งแต่เช้าจนถึงค่ำกันเลย กับคาเฟ่ลับที่ไม่ลับย่านจะนะ "ชาอาเซียน ปางยางแคมป์" มีทั้งชา กาแฟ ขนมเค้ก ของทานเล่น อาหารจานเดียว ให้เลือกมากมาย ราคาเริ่มต้นเพียง 20 บาท และยังมีบริการสวนน้ำให้เล่นด้วยนะ วันหยุด วันว่าง แท็กเพื่อน ชวนแฟน ไปนั่งชิลล์ ๆ จิบกาแฟจ้าาา รับรองไม่ผิดหวัง ปล.ทางร้านรับสแกนคนละครึ่งด้วยเด้อออ

เพจ Facebook : ชาอาเซียน ปางยางแคมป์

โทร : 083 655 3071 

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00-20.00 น. 

พิกัด : ทางเข้าจุดชมวิวเขาล้อน หาดสะกอม

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง