หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | มาแล้วจ้า!! ร้านดังจากกระบี่ "ชาตาโต" เปิดแล้วที่แรกในหาดใหญ่ วาฟเฟิลช็อค วิปครีมแน่นล้นแก้วต้องลอง!!
21 ตุลาคม 2564 | 11,126

กระแสสุดฮิตจาก TikTok ใครที่ชอบดูของกินบอกเลยว่าเมนูนี้ต้องคุ้นหน้าคุ้นตาแน่นอน กับเมนูเครื่องดื่มสุดน่ากินร้านดังจากกระบี่ "ชาตาโต" ตอนนี้มาเปิดสาขาที่หาดใหญ่แล้วนะ ยกมาเสิร์ฟความฟิน ความหรอยกันถึงที่ กับวาฟเฟิลช็อคกรอบอร่อยที่นี่ที่เดียว มีเมนูน้ำให้เลือกหลากหลาย ราคาเริ่มต้นที่ 25 บาท รับรองว่าใครสายหวานชอบกินวิปแน่น ๆ จุก ๆ ต้องมาลอง!! จะมีเมนูไหนน่ากินกันบ้างตามไปดูกันโล้ดดด

"ชาตาโต สาขาแรกในหาดใหญ่"

"ชาตาโต" ร้านดังการันตีความอร่อยจากปากต่อปาก ยกมาให้ชาวหาดใหญ่ได้ลองความฟิน กับเมนูน้ำปั่นวาฟเฟิลสุดอร่อย จัดเต็มแบบล้นแก้วกันเลยทีเดียว บอกได้เลยว่าอิ่มคุ้มราคาแน่นอน สามารถเลือกน้ำ และวาฟเฟิล ใส่ท้อปปิ้งได้ทุกอย่าง(ไม่บวกเพิ่ม) ที่สำคัญทางร้านใช้ผลไม้สดด้วยนะ

"น่ากินมาก สายมะม่วงต้องไม่พลาด!"

ตัวทีเด็ดไม่เหมือนใครก็ต้องยกให้วาฟเฟิลช็อค และวิปครีมสุดฟินนี่เลยจ้า ต้องบอกเลยว่าวาฟเฟิลช็อคมีที่นี่ที่เดียวด้วยนะ แถมวิปครีมที่ร้านก็ทำเองเนื้อนุ่ม หวานละมุนกินเปล่า ๆ ยังอาหร่อยยยยยยย

"ฟินมาจ้า พ.ส."

เมนูแรกสายช็อคต้องลองกับ ช็อคโกแลตปั่น+ท็อปปิ้งช็อคโกแลต เข้มข้นถึงใจ รสชาติหวานมันกลมกล่อม ทีสำคัญท้อปปิ้งจุก ๆ เน้น ๆ

โอ้ยยยยยหน้าตาน่ากินมาก ๆ ท้อปปิ้งคือเยอะแบบจุก ๆ ไม่จกตานะจ๊ะ มีทั้งซีเรียล ช็อคชิพ และโอโจ้ช็อคโกแลต

ส่วนใครสายสุขภาพที่ชอบผลไม้สด ๆ ที่ร้านก็มีด้วยนะ ผลไม้สด ๆ น่ากินมากกกกกกกก ไม่ว่าจะมะม่วง กีวี่ สตอเบอรี่ องุ่น ส้ม แอปเปิ้ล และอื่น ๆ อีกเพียบ ใครสายมะม่วงขอบอกว่าต้องสั่ง!! เมนูมะม่วงปั่นโยเกิร์ต+ท้อปปิ้งมะม่วง และ สตอเบอรี่นมสด+ท้อปปิ้งสตอเบอรี่ เนื้อผลไม้ท้อปปิ้งแบบจุก ๆ ล้นแก้วไปเลยจ้า คือดีมากกกกกกกกกกก

หรือจะเป็น มิกซ์เบอรี่โยเกิร์ต+ท้อปปิ้งผลไม้รวม หน้าแน่นมากพวกเธอ!!!! มีทั้งส้ม กีวี่ แก้วมังกร องุ่น สตอเบอรี่ และแอปเปิ้ล อิ่มคุ้มราคาสุด ๆ 

นอกจากเมนูน้ำปั่นวาฟเฟิลแล้วทางร้านก็มีเมนูอื่น ๆ ทั้งชาเย็น ชาเขียว โกโก้ และเมนูโซดาต่าง ๆ รสชาติอร่อย เข้มข้นไม่แพ้กันเลยจ้า 

ชาเขียววิปครีม ไซต์ L ราคา 35 บาท / ชาเย็น วิปครีม ไซต์ xl ราคา 40 สตอเบอรี่โซดา ราคา 25 บาท / สายรุ่งโซดา ราคา 30 บาท

บอกพิกัดร้านอร่อยขนาดนี้แล้วสายกินต้องรีบไปลองแล้วน้าาาา กับที่นี่เลย "ชาตาโต" วาฟเฟิลช็อค วิปครีมแน่นล้นแก้วต้องลอง!! รับรองว่าอิ่มคุ้มราคาแน่น อร่อยจริงคอนเฟิร์มจ้าาาา 

ทางร้านเข้าร่วมโครการคนละครึ่ง
เพจ Facebook : ชาตาโตหาดใหญ่
เปิดทุกวัน-เวลา 09.00-20.00 น.
พิกัด : ถนนสายลพบุรีราเมศวร์ ใกล้บริษัทพิธานฮอนด้า

 

 

 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง