หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

สงขลา | พิกัดคิ้วสวยเป๊ะ ปัง!! "คุณนาย" รับสอน-สักคิ้ว ตา ปาก บริการความสวยแบบครบวงจร
21 ตุลาคม 2564 | 6,872

เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย หาดใหญ่โฟกัส ชี้พิกัดคิ้วสวยเป๊ะ ปัง!! จนใครก็ต้องเหลียว กับร้าน คุณนาย รับสอน-สักคิ้ว ตา ปาก บริการความสวยแบบครบวงจร จะหน้าสดแค่ไหน แต่คิ้วต้องมีนะจ๊ะสาว ๆ  เพราะคิ้วคือมงกุฎของหน้า งานดี มีคุณภาพ ได้ลุคธรรมชาติ สวยละมุนตรงปกไม่จกตา สาว ๆ ที่กำลังมองหาพิกัดร้านสักคิ้วสวย ๆ คุณภาพดี คุ้มราคารีวิวนี้ต้องติดตามเลยนะ รับรองว่าสวยเป๊ะ! ปังตั้งแต่ออกจากร้านเลยจ้า

"ร้านอยู่ใกล้กับสะพานลอยก่อนถึงไฟแดงแยกสำโรง เส้นหน้า ม.ราชภัฏ ขาเข้าเมืองสงขลา"

คุณนาย รับสอน-สักคิ้ว ตา ปาก ต้องบอกเลยว่าที่นี่เปิดมานานกว่า 4 ปีแล้วนะ ซึ่งเมื่อก่อนร้านตั้งอยู่ใต้ดวงธิดา อพาร์ตเมนต์ หลังจากนั้นย้ายร้านมาอยู่แถวหน้า ม.ราชภัฏ ที่ร้านบริการครบทุกความสวยตั้งแต่ทำเล็บ สักคิ้ว ปาก ตา และเปิดคอร์สเรียนสักคิ้วหลักสูตรเร่งรัด มีทั้งแบบกลุ่ม และเดี่ยว กับผู้สอนที่มีประสบการณ์มากกว่า 6 ปี

สาว ๆ ที่หลงไหลในการทำเล็บเจลต้องโดนใจแน่นอน เพราะที่ร้านมีหลากหลายแบบ หลายสีให้ลูกค้าได้เลือก ทำเล็บเจลมือเริ่มต้น 150 บาท เท้า 200 บาท

หรือจะทำสปาเท้าผ่อนคลายสบาย ๆ ราคาเพียง 399 บาท

อีกหนึ่งอย่างสำหรับสาว ๆ ที่ใครหลายคนเจอปัญหาเรื่องเขียนคิ้วไม่เป็น เขียนทีไรก็ไม่เท่ากัน บอกเลยว่าปัญหานี้จะหมดไปแน่นอน เพราะที่นี่ คุณนาย รับสอน-สักคิ้ว ตา ปาก วาดคิ้วให้ดูสวยละมุนเป็นธรรมชาติ เพราะคิ้วคือมงกุฎของหน้า บอกได้เลยว่าเป๊ะปัง!! แน่นอน ราคาเริ่มที่ 2,999 บาท

ซึ่งที่นี่ก็ยังเปิดคอร์สเรียนสักคิ้วหลักสูตรเร่งรัด 3 วัน 3 เทคนิค ในราคาเพียง 19,900 บาท แถมอุปกรณ์ครบชุดพร้อมประกอบอาชีพ มีทั้งแบบกลุ่ม หรือจะเลือกเรียนแบบเดี่ยวก็ได้นะ ไม่ว่าจะมีพื้นฐาน หรือไม่มีพื้นฐานก็สามารถเรียนได้ 

คอร์สเรียนอัดแน่นทั้งทฤษฏี และปฏิบัติ รับรองว่าเรียนแล้วไม่ต้องกลัวว่าทำไม่ได้ จะมีอาจารย์สอนประกบจนกว่าจะมั่นใจ หากกลับไปแล้วไม่มั่นใจสามารถกลับมาทบทวนได้ตลอด ซึ่งจะมีกลุ่ม line ไว้พูดคุยแบ่งปันเทคนิคต่าง ๆ หลังเรียนจบแล้ว

เรียกว่าให้ความรู้กันแบบอัดแน่นไม่กั๊กกันเลยทีเดียว ทั้งการออกแบบทรงคิ้ว ทดลองออกแบบและลงจริงหัวหุ่น การออกแบบเพ้นคิ้วแบบไม่ถาวร(เทคนิคเฉพาะของร้าน) การแก้คิ้ว และการเลือกใช้สี

เมื่อเรียนจบคอร์สแล้วทางร้านก็จะมีใบประกาศออกให้กับทุกคนที่ผ่านด้วยนะ บอกเลยว่าความรู้แน่น ๆ สามารถออกไปประกอบอาชีพได้เลยจ้า ส่วนสาว ๆ คนไหนสนใจสักคิ้วสวย ๆ ละมุนแบบธรรมชาติ ก็สามารถโทรไปจองคิวก่อนล่วงหน้าได้นะจ๊ะ เพราะความสวยมันรอกันไม่ได้น้าาาาา

ทางร้านเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งด้วยจ้า
โทร : 0805065664 (จองคิวก่อนล่วงหน้า)
เพจ Facebook : คุณนาย รับสอน/สัก คิ้ว ตา ปาก บริการความสวยครบวงจร
Line : http://line.me/ti/p/~088428
เปิดบริการทุกวัน-เวลา 10.00-17.30 น.
พิกัด : ใกล้กับสะพานลอยก่อนถึงไฟแดงแยกสำโรง เส้นหน้า ม.ราชภัฏ ขาเข้าเมืองสงขลา

 

 

 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง