หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

ลดกระหน่ำทั้งเดือน โปร!! จัดหนักจัดเต็มเพื่อสุขภาพดี๊ดี ต้อง... "นอร์ท ฟิตเนส หาดใหญ่" เลยจ้าาา
19 ตุลาคม 2564 | 6,574

WFH เป็นเหตุสังเกตได้ ช่วงกักตัวอยู่บ้านก็จะบวม ๆ หน่อย มีใครเป็นเหมือนแอดบ้าง? นั่งทำงาน แล้วก็กิน วนอยู่อย่างงี้ตลอดวัน ทำให้น้ำหนักอัพเอา ๆ แต่อ้วนเบอร์ไหนแอดก็ไม่หวั่นแล้ว เพราะแอดไปเจอตัวช่วยดี ๆ ที่ "นอร์ท ฟิตเนส หาดใหญ่" ศูนย์รวมจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องออกกำลังคุณภาพ ราคาถูก มาพร้อมกับโปรโมชั่นจัดหนักจัดเต็มเพื่อสุขภาพดี๊ดี ลดกระหน่ำแบบจุก ๆ ไม่ว่าจะเป็นลู่วิ่งไฟฟ้า เครื่องบริหารกล้ามเนื้อ จักรยานนั่งปั่น เอนปั่น และอีกเพียบ มาพร้อมกับของแถมมากมาย รับรองจุใจแน่นอนจ้าา

"นอร์ท ฟิตเนส" แค่ชื่อก็ติดหูมากกก เพราะมีสาขามากมายทั่วประเทศ และมีหน่วยงานต่าง ๆ เลือกใช้นอร์ท ฟิตเนส ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ฟิตเนส คลับ คอนโด หมู่บ้าน องค์กรเอกชน โรงพยาบาลทั้งรัฐ เอกชน ฯลฯ รวมถึงลูกค้าที่ซื้อใช้ส่วนตัวที่บ้านพักอาศัย ก็เลือกใช้สินค้าของนอร์ทฟิตเนสกัน แถมเหล่าซุปเปอร์สตาร์ก็ใช้นะ รีวิวเพียบด้วยล้าาา

อย่างวันนี้เราเข้ามาใช้บริการที่ "นอร์ท ฟิตเนส หาดใหญ่" บอกเลยว่าเข้ามาปุ๊บพนักงานบริการดีมาก ๆ สามารถปรึกษาสอบถามได้เลยนะ และอยากได้สินค้าประมานไหนแจ้งได้เลย

ไม่เพียงแค่สินค้าดีคุณภาพเริ่ดดด แต่เพื่อน ๆ สามารถเข้าชมสินค้างานจริง ลองเทส ลองเล่นได้อีกด้วย ชอบไม่ชอบ ซื้อไม่ซื้อไม่เป็นเลยจ้าา อย่างตัวแรกวันนี้เราอยากนำเสนอมาก ๆ ใครที่กำลังมองหาลู่วิ่งไฟฟ้า แอดขอแนะนำตัวนี้เลย ลู่วิ่งไฟฟ้า NORTH FITNESS SPEED-F

ซึ่งรุ่นนี้มีคุณลักษณะเยอะมากกก ทั้งช่วยวัดชีพจรด้วยระบบแฮนด์เพาซ์ มีปุ่มลัดสำหรับเพิ่มความเร็วได้ที่แฮนด์ และมีระบบความปลอดภัย ปุ่มหยุดฉุกเฉิน แถมเชื่อมต่อ MP3 บลูทูธฟังเพลง พร้อมลำโพงในตัว ส่วนโครงสร้างทำจากเหล็กหนาได้มาตรฐานจากโรงงาน เคลือบกันสนิทอย่างดี เพิ่มคานเหล็กด้านหน้าเพื่อความแข็งแรงยิ่งขึ้นอีกด้วย แถมมีระบบสปริงรองรับแรงกระแทกมากถึง 4 จุด ที่สำคัญสามารถรับน้ำหนักได้ถึง 130 กก.เชียวล่ะ 

หรือจะเป็นรุ่นนี้ก็ขายดีไม่แพ้กัน ลู่วิ่งไฟฟ้า NORTH FITNESS INNOVA 919 รุ่นนี้จะวัดชีพจรด้วยระบบแฮนด์เพาซ์ มีระบบความปลอดภัย ปุ่มหยุดฉุกเฉิน มีโช๊คไฮโดรลิคช่วยชับแรงในการพับเก็บ ขึ้น-ลง 

มีช่องเชื่อม MP3 พร้อมลำโพง แถมมียางรองรับแรงกระแทกในขณะวิ่ง 4 จุด ส่วนโครงสร้างทำจากเหล็กหนาได้มาตรฐานจากโรงงาน เคลือบกันสนิทอย่างดี และที่สำคัญรุ่นนี้สามารถพับเก็บได้ เคลื่อนย้ายได้สะดวก 

หรือสำหรับใครที่อยากมีเครื่องเดินวงรีติดบ้านไว้สักหนึ่งตัว แอดขอแนะนำเป็นตัวนี้เลยจ้าา เครื่องเดินวงรี NORTH FITNESS ZEZUS-E2 ตัวนี้มีการวัดชีพจรแบบมือสัมผัสด้วยนะ แฮนด์จับมี 2 ตำแหน่งคือบริเวณด้านหน้าและด้านข้าง ส่วนที่พักเท้ารองด้วยวัสดุอย่างดี มีความนุ่มสบายไม่ลื่น แถมมีล้อเลื่อนเคลื่อนย้ายได้สะดวกอีกด้วย 

ส่วนโครงสร้างแข็งแรงได้มาตรฐาน มีการพ่นสีเคลือบกันสนิมอย่างดี ตัวเครื่องสามารถรับน้ำหนักได้ถึง 135 กก.ด้วยกัน

ส่วนใครที่เป็นสายออกกำลังกาย ชอบเล่นกล้ามแบบหนัก ๆ ขอแนะนำเป็นอุปกรณ์ตัวนี้ อุปกรณ์บริหารกล้ามเนื้อ NORTH FITNESS G-Z11M  ซึ่งรุ่นนี้สามารถเล่นได้หลากหลายส่วนด้วยกัน ทั้งกล้ามเนื้อขา กล้ามเนื้อขาหน้า กล้ามเนื้อแขน ไหล่ หลัง หน้าอก หัวไหล่ และปีกข้างลำตัว

ยัง ๆ ไม่หมดนะจ๊ะ สำหรับลู่วิ่งไฟฟ้าอีกหนึ่งตัวที่บอกเลยว่า ว้าวววว มาก ๆ เพราะการดีไซน์สวยและคุณลักษณะคือเพียบ ลู่วิ่งไฟฟ้า NORTH FITNESS HI-FLEX รุ่นนี้จะมีไฟโชว์ LED ใต้ที่พักเท้าทั้งสองข้างด้วยน้าาา และสามารถวัดชีพจรด้วยระบบแฮนด์เพาส์ มีปุ่มหยุดฉุกเฉิน มีพัดลมระบายอากาศบนหน้าจอ มีไฟบอร์ดหน้าจอสามารถกดปุ่ม เปิด-ปิด ได้ตามต้องการ ไม่หมดแค่นั้นมีปุ่มลัดสำหรับ เพิ่ม-ลด ความเร็ว ความชันอีกด้วย และมีช่องเชื่อมต่อ MP3 พร้อมลำโพง มีระบบรองรับแรงกระแทกแบบเต็มตัว ช่วยป้องกันการบาดเจ็บของหัวเข่า ข้อเท้า ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่วนโครงสร้างทำจากเหล็กหนาได้มาตรฐานจากโรงงาน ทำสีเมทาลิคเกรดรถยนต์ และสามารถรองรับน้ำหนักผู้ใช้ได้ถึง 180 กก.

พิเศษสุด ๆ เครื่องลู่วิ่งตัวนี้สามารถเชื่อมต่อแอพ Zwift Run ผ่านบลูทูธได้ด้วย อันนี้ใครที่ชอบวิ่งหนักมากกก นักวิ่ง ต้องการไปแข่งขันต่าง ๆ ต้องไม่พลาดเลยจ้าา เพราะแอพนี้เปรียบเสมือนสนามวิ่งจำลอง เชื่อมต่อได้ทั่วโลก 

นอกจากนั้นยังมีดัมเบล ทั้งแบบชุด แบบเดี่ยว มีหลากหลายแบบ หลากหลายขนาดให้เลือก

หรือจะเป็นจักรยานเอนปั่น จักรยานนั่งปั่น ที่นี้ก็มีหลากหลายแบบด้วยกัน

อย่างตัวนี้ จักรยานเอนปั่น NORTH FITNESS F1-RS มีการวัดชีพจรแบบมือสัมผัส แฮนด์จับนั้นมี 2 ตำแหน่ง บริเวณด้านหน้าและด้านข้าง ตัวเบาะมีความหนานุ่มสามารถปรับระยะใกล้ไกลได้ตามสรีระของผู้ใช้งาน ส่วนพนักพิงเป็นตาข่าย ช่วยให้ระบายอากาศได้ดีในขณะใช้งาน ตัวนี้สามารถรองรับน้ำหนักได้ถึง 120 กก.

หรือจะเป็นอีกตัว จักรยานเอนปั่น Magnetic รุ่นนี้สามารถรับน้ำหนักได้สูงสุดถึง 110 กก. ราคาก็ไม่แรงด้วย เบาะเป็นแบบหนัง สามารถปรับได้ ใกล้-ไกล ส่วนพนักพิงเป็นตาข่ายระบบระบายความร้อนได้ดี ไม่ซับเหงื่อ ที่สำคัญรุ่นนี้ผลิตจากเหล็กคุณภาพดีแข็งแรง และทนทานมากกกก

ตบท้ายด้วยรุ่นนี้ จักรยานนั่งปั่น NORTH FITNESS ZEZUS-U ความพิเศษของรุ่นนี้คือสามารถเล่น MP3 ได้ ตัวเบาะหนานุ่มสามารถปรับระยะ ใกล้-ไกล สูง-ต่ำ ได้ตามการใช้งาน และมีการวัดชีพจรแบบมือสัมผัส มีล้อเลื่อนเคลื่อนย้ายสะดวก แถมโครงสร้างเหล็กแข็งแรงได้มาตรฐาน มีการพ่นสีเคลือบสนิมอย่างดี และสามารถรับน้ำหนักสูงสุดได้ถึง 135 กก.

นอกจากนั้นยังมีอีกหลากหลายรุ่นเลยนะที่ไม่ได้พูดถึง ไม่ว่าจะเป็นลู่วิ่งไฟฟ้า new flex / เครื่องบริหารกล้ามเนื้อ 5 สถานี G2.5J / Matrix-x และอื่น ๆ อีกเพียบ มาพร้อมกับปรโมชั่นจัดหนักจัดเต็มเพื่อสุขภาพดี๊ดี ลดกระหน่ำแบบจุก ๆ

และ "นอร์ท ฟิตเนส" ยังมีบริการเก็บเงินปลายทางเมื่อจัดส่งเสร็จ บริการผ่อนสินค้า โปร 0% ส่งฟรี!! ในจังหวัดสงขลา จังหวัดใกล้เคียงอีกด้วย แถมติดตั้งฟรี และดูแลบริการหลังการขายเป็นอย่างดีด้วยล่ะจ้าาา เป็นยังไงกันบ้างจ่ะ หวังว่าการรีวิวครั้งนี้คงถูกใจสายสุขภาพ สายออกกำลังทั้งหลายน้าา หรือใครที่กำลังมองหาเครื่องเล่นออกกำลังกายไว้ติดบ้านสักตัวสองตัว แอดขอแนะนำที่นี่เลย รับรองไม่มีผิดหวัง

โปรโมชั่น ตั้งแต่วันนี้ - 30 พฤศจิกายน 2564

เพจ Facebook : จำหน่ายเครื่องออกกำลังกาย นอร์ท ฟิตเนส ศูนย์หาดใหญ่

ติดต่อสอบถามได้ที่ 074 818 909 , 062 082 8777 , 083 190 4544 

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00-20.00 น.

พิกัด : ถนนหอยมุกต์ หาดใหญ่ ติดกับร้านอ้วนบะกุ๊ดเต๋

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง