หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

เที่ยวหาดใหญ่

จะนะ | นั่งชิลล์ แคมป์ปิ้ง คาเฟ่ริมเลนาทับ
14 ตุลาคม 2564 | 14,369

ฮัลโหลจ้าาา ใครสายชิลล์ สายคาเฟ่ แคมป์ปิ้งห้ามพลาด!! วันหยุดวันว่าง แท็กเพื่อน ชวนแฟน ไปนั่งชิลล์ ๆ ริมเล กับที่นี่ "คาเฟ่ริมเลนาทับ" หรือ "อุไรรัตน์ รีสอร์ท & นาทับ แคมป์ปิ้ง" ซึ่งที่นี่เป็นทั้งคาเฟ่ และที่พักเลยนะ มีทั้งอาหาร เครื่องดื่ม ของทานเล่นมากมาย หรือใครที่อยากพักผ่อนที่นี่เค้ามีแคมป์ปิ้งให้ด้วย จะพาเต็นท์มาเอง หรือมาเช่าเต็นท์ของทางที่พักก็ได้ ไม่พอแค่นั้นหากใครอยากสนุกสุดมันส์กับกิจกรรมบานาน่าโบ๊ท ตกปลา เจ็ทสกี ที่นี่เค้าก็จัดให้ได้

อีกหนึ่งคาเฟ่ที่บอกเลยว่ามาแล้วได้สัมผัสธรรมชาติจริง ๆ ลมทะเลเบา ๆ แสงแดดอ่อน ๆ มันเป็นอะไรที่ฟินสุด ๆ

ซึ่งเรามีโอกาสได้พูดคุยกับพี่ ๆ ที่นี่ พี่ ๆ เล่าว่าโซนนี้เพิ่งเปิดได้ไม่นานเท่าไร เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมานี่เอง หลัก ๆ จะเน้นมุมถ่ายรูป และบรรยากาศ หรือสำหรับใครที่อยากมาพักผ่อนหย่อนใจที่นี่คือเหมาะมากกกก

และในส่วนของเครื่องดื่ม เมนูทานเล่น จะมีเฉพาะวันจันทร์-วันพฤหัสบดีเท่านั้น แต่อาหารทะเล ส้มตำต่าง ๆ จะเปิดให้บริการวันศุกร์-วันอาทิตย์จ้า อย่างวันนี้เรามาติดช่วงวันจันทร์-วันพฤหัสบดี เลยสั่งอะไรเบา ๆ กรุบกริบ ๆ มากินเล่น น้ำแตงโมปั่น และเฟรนช์ฟรายส์ 

น้ำแตงโมปั่น สดชื่นมากกก

ส่วนมุมถ่ายรูปคือดีมากกกก เจ้ว่ามุมไหนก็สวย ด้วยบรรยากาศริมเล นั่งบนฟาง ชิงช้า คือบอกเลยว่าสายคาเฟ่ มาแล้วต้องชอบแน่นอน หรือหากใครสายแคมป์ปิ้งก็สามารถแวะมาได้นะ อย่างที่บอกไปว่าที่พักเค้ามีแคมป์ปิ้ง ปิ้งย่างด้วย แต่รบกวนแจ้งล่วงหน้านะจ๊ะ ส่วนเต็นท์หากใครมีสามารถนำมาเองได้ หรือจะมาเช่าของที่นี่ก็ได้จ้ะ 

เป็นยังไงกันบ้างจ้ะ กับคาเฟ่ริมเลที่เรานำมาฝาก หวังว่าคงถูกใจสายคาเฟ่ แคมป์ปิ้ง ทั้งหลาย "คาเฟ่ริมเลนาทับ" หรือ "อุไรรัตน์ รีสอร์ท & นาทับ แคมป์ปิ้ง" ใครสนใจก็ลองแวะไปได้น้าาา วันหยุดวันว่างไปนั่งชิลล์ๆ กัน 

โซนคาเฟ่เปิดทุกวัน 10.00-20.00 น.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : 096 415 9497 / 081 698 2711

พิกัด : อุไรรัตน์รีสอร์ท&นาทับแคมป์ปิ้ง นาทับ จะนะ 

ช่วงนี้อย่าลืมดูแลสุขภาพ เว้นระยะห่าง สวมแมส ล้างมือบ่อย ๆ ด้วยนะจ๊ะ

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง