หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | ลองยัง? ตามสั่งสุดพรีเมียม "กระทะเหล็ก & Hi Pork" รสเด็ด เข้มข้นจัดจ้าน สาขาแรกในหาดใหญ่
10 ตุลาคม 2564 | 6,352

ฮัลโหลจ้าทุกคน กลับมาเจอกับหาดใหญ่โฟกัสอีกแล้วน้าาา วันนี้เราก็มีของกินหรอย ๆ เด็ด ๆ มาฝากเช่นเคย ซึ่งร้านที่เราจะพาไปนั้น เหมาะมาก ๆ สำหรับคนที่ชอบกินอาหารตามสั่ง อาหารจานเดียว รวมถึงเมนูหมูทอดหมูย่าง ต้องไม่พลาดเด็ดขาด!! กับพิกัดร้านเปิดใหม่!! "กระทะเหล็ก & Hi Pork สาขา รพ.ศิครินทร์หาดใหญ่" ร้านนี้เพิ่งเปิดได้ประมานเดือนกว่า ๆ เองนะ ภายใต้แบรนด์ CP การันตีความอร่อย สะอาด ปลอดภัย มาพร้อมกับอาหารหลากหลายเมนู รสชาติเข้มข้น จัดจ้าน สไตล์ปักษ์ใต้แท้ ๆ หรือจะเป็นหมูทอด หมูย่างสุดพรีเมียมจาก Hi Pork ก็มีให้เลือกหลายด้วยกัน พูดแล้วก็เริ่มหิว ไม่รอช้า วันนี้จะมีเมนูไหนมายั่วกันบ้าง ตามเจ้ไปดูกันโลดดด

กระทะเหล็ก & Hi Pork ตั้งอยู่ตรงข้าม รพ.ศิครินทร์หาดใหญ่ ภายในหนึ่งร้านจะมีถึง 2 แบรนด์ด้วยกันคือกระทะเหล็ก และ  Hi Pork ซึ่งอยู่ภายใต้แบรนด์ของ CP วัตถุดิบทุกอย่างส่งตรงจาก CP หมดเลยน้าาา ฉะนั้นเรื่องของความสะอาดเรียกว่ายืนหนึ่งเลยจ้ะ 

ส่วนบรรยากาศภายในร้านจะเป็นห้องแอร์ ตกแต่งเรียบ ๆ โปร่ง ๆ ดูสบายตา สั่งแล้วนั่งกินที่ร้านก็ได้ หรือสั่งกลับบ้านก็ได้เหมือนกันนะจ๊ะ

และมาดูที่อาหารของทางร้านกันบ้าง มีให้เลือกหลากหลายเมนูมากกกก ทั้งเมนูตามสั่งสุดพรีเมียม จนถึงหมูทอดหมูย่างจาก Hi Pork มากกว่า 40 เมนูด้วยกัน ราคาเริ่มต้นเพียง 40 บาทเท่านั้น!!

โดยทางร้านเค้าจะเน้นทำอาหารรสจัดจ้าน สูตรต้นตำรับไทยแท้ ๆ ปรับให้เข้ากับรสชาติปักษ์ใต้บ้านเรา ในราคาที่คุ้มมากกกก แถมใช้วัตถุดิบระดับพรีเมียมเลยนะ รวมถึงทุกขั้นตอนของการปรุงรสบอกเลยว่าเชฟใส่ใจทุกจาน

อย่างจานแรกที่เราสั่งมานั้น ข้าวกุ้งผัดพริกขิง แค่สีสันก็ดูจัดจ้าน ยิ่งรสชาติบอกเลยว่าอร่อยสุด ๆ มีความหอมขิงอ่อน ๆ เผ็ดหน่อย ๆ และกุ้งที่ใช้ตัวก็ใหญ่ใช้ได้เลยนะ จานนี้ราคาเพียง 85 บาทเท่านั้น เสิร์ฟมาในจานทรงกระทะแบบนี้ น่ารักมากกกกก 

หรือจะเป็น ข้าวหมูผัดน้ำพริกเผา หมูนุ่ม ๆ นำมาผัดกับน้ำพริกเผาสูตรเด็ดของทางร้าน ทั้งหอม เผ็ด รสชาติเข้มข้นจัดจ้าน จานนี้ราคาเพียง 60 บาทเท่านั้น (ใครไม่กินเผ็ดแจ้งได้เลยนะ)

ข้าวผัดหมูนุ่ม จานนี้ก็เด็ดไม่แพ้กัน ข้าวผัดห๊อมหอม มีกลิ่นหอมของกระทะ ตัวหมูคือนุ่มมากกกกกก ผัดแบบแห้ง ๆ ด้วย เสิร์ฟเคียงด้วยมะนาว กินคู่กับพริกน้ำปลาคืออร่อยมากกกกก

จานนี้ 55 บาทเองนะ ตัวพริกน้ำปลาอร่อยสมคำร่ำลือจริง ๆ ไม่เหมือนที่ไหน อยากให้ลอง!! อ่อ...ลืมบอกไปว่าที่ร้านเน้นเป็นการสั่งแบบบริการตัวเองด้วยนะ สามารถรับอาหารได้ที่จุดบริการเลยจ้า 

ต่อด้วยสายเส้นกันบ้าง ใครเป็นสายเส้นห้ามพลาดกับจานนี้เลย สปาเก็ตตี้ขี้เมาหมูสับ กลิ่นคือดี๊ดี หอมโชยมาแต่ไกล เส้นสปาเก็ตตี้เหนียวนุ่มกำลังดี ผัดกับหมูสับ ปรุงรสสูตรเฉพาะของทางร้านมีความเผ็ดร้อนจัดจ้าน ตามสโลแกนร้านเลย จานนี้ถือว่าอร่อยมากกก ใครที่ชอบกินสปาเก็ตตี้แนะนำให้ลอง!!

นอกจากนั้นยังมี  Hi Pork ด้วยนะ สามารถสั่งแล้วนั่งกินที่ร้านได้เลย หรือสั่งกับบ้านก็ได้น้าาา วันนี้เราสั่งเป็นสันคอหมูย่าง และหมูทอดต้นตำรับ เสิร์ฟคู่น้ำจิ้มสุดเด็ด สั่งมากินกับข้าวก็อร่อย กินเล่นก็ฟิน

ซึ่งอย่างที่รู้กับว่า Hi Pork เค้าขึ้นชื่อเลื่องลือด้านเมนูหมู ๆ แค่ไหน แต่ว่าไปวันนี้เราก็แอบเสียดายนิดนึง เพราะขาหมูเยอรมัน หมูชาชู ซี่โครงหมูอบน้ำผึ้งหมด!! ขายดีจนไม่ทันจริง ๆ แต่ได้สันคอหมูย่าง และหมูทอดต้นตำรับก็ทนแทน ก็ได้อยู่เพราะอร่อยไม่แพ้กันจ้ะ

ไม่ว่าจะสั่งอาหารกินที่ร้าน หรือกลับบ้าน ทางร้านเค้าก็เน้นใส่ใจทุกขั้นตอนจริง ๆ ตั้งแต่วัตถุดิบ ตลอดจนถึงจาน กล่องที่ใส่อาหาร อย่าง 2 เมนูนี้เราสั่งกลับบ้าน แพคเกจจิ้งคือดีมากกก แยกชั้นระหว่างข้าวและกับข้าวให้อย่างดี 

เป็นอย่างไรกันบ้าง กับร้านตามสั่งสุดพรีเมียมที่เรานำมาฝากวันนี้ หวังว่าคงถูกใจสายกินทั้งหลาย โดยเฉพาะคนที่ชอบกินอาหารตามสั่ง อาหารจานเดียว รสชาติแบบเข้มข้นจัดจ้าน แนะนำให้ไปที่นี่เลย "กระทะเหล็ก & Hi Pork สาขา รพ.ศิครินทร์หาดใหญ่" ภายใต้แบรนด์ CP การันตีความอร่อย สะอาด ปลอดภัย มาพร้อมกับอาหารหลากหลายเมนูรสชาติสไตล์ปักษ์ใต้แท้ ๆ เริ่มต้นที่ 50 บาทเท่านั้น หรือจะเป็นหมูทอด หมูย่างสุดพรีเมียมจาก Hi Pork ก็มีให้เลือกหลายด้วยกัน ใครสายกินสายยับพลาดไม่ได้ รับรองหรอยเด็ดยกนิ้วให้เลยจ้าาา ปล.ใครไม่ทานเผ็ดแจ้งได้นะ พิเศษ!! เช็คอินที่ร้าน แถมฟรี!! น้ำเปล่า 1 ขวด

ทางร้านมีบริการแกร็บฟู้ด คนละครึ่ง ด้วยนะจ๊ะ

เพจ Facebook : กระทะเหล็ก & Hi Pork สาขา รพ.ศิครินทร์หาดใหญ่

โทร : 094 228 1317

เปิดทุกวันตั้งแต่ 10.00-20.00 น.

พิกัด : ตรงข้าม รพ.ศิครินทร์ หาดใหญ่ 

ช่วงนี้อย่าลืมดูแลสุขภาพ เว้นระยะห่าง สวมแมส ล้างมือบ่อย ๆ ด้วยนะจ๊ะ

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง