หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | ของหรอยย่านฟลอริด้า “ลูกชิ้นทอด-ย่างเนยจุ่มกะทิ” หอมกรุ่น น้ำจิ้มรสเด็ด เจ้าแรกในหาดใหญ่
10 ตุลาคม 2564 | 10,389

ฮัลโหลจ้าาาสายกิน สวัสดีช่วงเย็น ๆ แบบนี้ มีใครกำลังมองหาของกินหรอย ๆ เด็ด ๆ อยู่บ้าง? ติดตามหาดใหญ่โฟกัสให้ดี เพราะวันนี้เรามีร้านเปิดใหม่มาแนะนำ ใครที่ชอบกินลูกชิ้นทอด ลูกชิ้นย่างต้องไม่พลาด!! ลูกชิ้นทอด-ย่างเนยจุ่มกะทิ ฮาลาล บอกเลยว่ากลิ่นหอมโชยมาแต่ไกล ไม่แวะคงไม่ได้ ซึ่งความพิเศษของร้านนี้อยู่ที่ลูกชิ้นและน้ำจิ้มคือดีมากกกก ว่าแต่จะดีขนาดไหน ไม่รอช้าตามเจ้ไปดูกันเล้ยยย

ลูกชิ้นทอด-ย่างเนยจุ่มกะทิ อีกหนึ่งร้านเล็ก ๆ ตั้งขายอยู่ที่โรงหรอย ย่านฟลอริด้า โดยร้านนี้เพิ่งเปิดได้ประมาน 2-3 อาทิตย์เองนะ แต่ความพิเศษของร้านนี้คือไม่เหมือนที่ไหนจริง ๆ เรียกว่าสูตรเด็ดการย่างของทางร้าน ที่แรกในหาดใหญ่ก็ว่าได้ คือการนำลูกชิ้นทุกไม้มาทาเนยและจุ่มในน้ำกะทิคั้นสดก่อนนำไปย่าง ทำให้ตัวลูกชิ้นมีความหอมนุ่มละมุนมากกก

ส่วนราคาก็ไม่แพงด้วยนะ ราคาไม้ละ 5-10 บาทเท่านั้น!! แถมมีหลากหลายแบบให้เลือกไม่ว่าจะเป็นลูกชิ้นปลา ปูอัด ไส้กรอก เกี๊ยว เอ็นไก่ เนื้อ และอีกสารพัด 

เมื่อเรามาถึงก็ไม่รอช้า รีบเลือกรีบหยิบกันเลยจ้ะ เนื่องจากฝนตก อากาศก็เป็นใจจริง ๆ ได้กินลูกชิ้นร้อน ๆ เข้าไปทำให้คลายหนาวได้ไม่น้อยเลยล่ะ 

หลังจากที่เราเลือกลูกชิ้นเรียบร้อยแล้ว ทางร้านก็จะนำลูกชิ้นมาทาเนย เพื่อเพิ่มความหอมยิ่งขึ้น หลังจากทาเสร็จก็นำไปจุ่มในน้ำกะทิคั้นสดอีกที เพื่อช่วยให้มีความนุ๊มนุ่มมมมมากขึ้น

โดยทางร้านมีทั้งแบบทอด และแบบย่างให้เลือกเลยนะ ชอบแบบไหนแจ้งได้เลยจ้ะ

เด็ดกว่าลูกชิ้น เจ้คงต้องยกให้เจ้าน้ำจิ้มเลย สีสันน่ากินมากกกก กลิ่นก็หอมเย้ายวนใจสุด ๆ โดยน้ำจิ้มของทางร้านมี 2 แบบ คือน้ำจิ้มมะขาม รสชาติเข้มข้น จัดจ้าน หอมพริกแห้งคั่วมากกกก หรือจะเป็นน้ำจิ้มบ๊วยรสชาติหวาน ๆ อมเปรี้ยว อันนี้ก็อร่อย เด็ก ๆ กินได้

เคียงด้วยผักสด ๆ อย่างผักชี แตงกวา ฟินแค่ไหนลองถามใจดู ไม่พอแค่นั้นเพิ่มความเด็ดเผ็ดร้อนเข้าไปอีก โดยการโรยพริกแห้ง แหม่ มันเผ็ดสะใจอิเจ้ยิ่งนัก เด็ดจริง!! 

แต่หากใครไม่กินเผ็ด สามารถแจ้งได้เลยน้าาา อ่ะ ๆ เป็นยังไงกันบ้างกับร้านอร่อยบอกต่อในวันนี้ หวังว่าคงถูกใจสายกินทั้งหลายนะจ๊ะ ลูกชิ้นทอด-ย่างเนยจุ่มกะทิ ฮาลาล ถือเป็นอีกหนึ่งร้านเด็ดที่อยากให้ลอง ลูกชิ้นย่างร้อน ๆ หอม ๆ กินกับน้ำจิ้มแซ่บ ๆ ไม้ละ 5-10 บาทเท่านั้น!! ซึ่งใครที่ชอบกินลูกชิ้นบอกเลยพลาดไม่ได้นะจ๊ะ ร้านนี้รับรองความอร่อยเด็ด กินแล้วต้องกินซ้ำแน่นอนจ้าา ที่สำคัญทางร้านมีคนละครึ่งด้วยนะ

มีบริการไลน์แมนด้วยนะจ๊ะ สั่งเลย : https://lin.ee/FzSBHQe

เพจ Facebook : ลูกชิ้นทอด-ย่างเนยจุ่มกะทิ ฮาลาล

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 17.00-22.00 น.

โทร 093 712 9209

พิกัด : โรงหรอยลองแลตะ (มะหาดใหญ่เก่า) หลังโรงแรมฟลอริด้า 

ช่วงนี้อย่าลืมดูแลสุขภาพ เว้นระยะห่าง สวมแมส ล้างมือบ่อย ๆ ด้วยนะจ๊ะ

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง