หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | พิกัดร้านอาหารเจเจ้าดัง “นันทวันแกงส้ม & ขนมไทย” จัดเต็มกว่า 30 เมนู ในราคาย่อมเยา
9 ตุลาคม 2564 | 10,354

อีกหนึ่งร้านอาหารเจ้าเด็ดเจ้าดังในหาดใหญ่ ที่เอ่ยปากปุ๊บเชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนต้องรู้จักแน่นอน "นันทวันแกงส้ม & ขนมไทย" มีใครเคยกินแล้วบ้าง? ซึ่งก่อนหน้าหาดใหญ่โฟกัสเคยไปรีวิวความอร่อยมาหลายครั้งมาก ๆ ตั้งแต่มีหน้าร้านแกงส้ม ร้านยำ 20 บาท ตลอดจนถึงขนมไทย และช่วงนี้อย่างที่รู้กันว่าเข้าสู่ช่วงเทศกาลถือศีลกินเจ ในทุก ๆ ปีร้านนันทวันก็ไม่พลาดที่จะขายอาหารเจ และขนมไทยต่าง ๆ ด้วย อย่างปีนี้เราอยู่กันที่งานเทศกาลกินเจหาดใหญ่ ณ สวนหย่อมศุภสารรังสรรค์ (ตรงข้ามท่งเซี่ยงตึ้ง หาดใหญ่) ซึ่งงานนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-14 ตุลาคม 2564 ภายในงานก็จะเจอกับร้านนันทวันมาออกบูธจัดเต็มความอร่อยในเหล่าสาวกกินเจได้ลิ้มรสกัน มีทั้งอาหารเจ ขนมไทย ให้เลือกกว่า 30 อย่างด้วยกัน ที่สำคัญปีนี้พิเศษมาก ๆ เพราะทางร้านมาพร้อมกับราคาสุดย่อมเยา กับข้าวเริ่มต้นที่ 20 บาท ว่าแต่จะมีเมนูไหนน่ากินบ้าง? ไม่รอช้า ตามไปดูกันโลดดด

นันทวันแกงส้ม & ขนมไทย พิกัดบูธตั้งอยู่ในสวนหย่อมเซี่ยงตึ๊ง หาไม่ยากเลย เพราะบูธตั้งอยู่ฝั่งสนามสตรีทบาส ป้ายร้านคือใหญ่โตมากกก

ทางร้านจัดเต็มทั้งอาหาร ขนมไทยมากมาย ทำแบบสดใหม่ตลอดวัน พร้อมเสิร์ฟกันแบบร้อน ๆ อย่างกับข้าวเจเนี่ย มีมากกว่า 30 อย่างให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นแกงส้มเจ ไตปลาเจ คั่วกลิ้งเจ ผัดเผ็ดเจ ผัดเปรี้ยวหวานเจ ผัดผักเจ ปลาทอดเจ และอีกสารพัดเมนู 

ราคาแกงถุงเริ่มต้นที่ 20-50 บาท หรือจะเป็นแบบราดข้าวก็มีนะ เริ่มต้นที่ 40 บาทเท่านั้น!! 

อย่างเมนูนี้ขอนำเสนอเลย ขายดีมากกกก ปลาทอดเจ และหมูหวานเจ กล่องละ 50 บาทเท่านั้น กินกับข้าวสวยร้อน ๆ คือดีมากกกกก

หรือจะเป็นผัดเผ็ดหมูลูกเหรียงเจ กลิ่นหอมโชยมากกกก ผัดร้อน ๆ ปรุงสด ๆ คือเพื่อน ๆ คนไหนที่แวะไปซื้อแล้วจะเห็นได้ว่าทางร้านเค้าทำกันสด ๆ จริง ๆ ฉะนั้นใครที่ไปซื้อบอกเลยว่าจะได้กับข้าวที่ทำสดใหม่ตลอดวัน ที่สำคัญรสชาติคือเริ่ดมากกกก หอมอร่อยจัดจ้าน 

วันนี้เราเลยจัดแบบราดข้าวมาสักหนึ่ง เป็นข้าวราดแกง 2 อย่าง ราคาเพียง 40 บาทเท่านั้น หรือใครจะราดแกง 3 อย่างก็ได้นะ ราคาเพียง 50 บาท 

ต่อด้วยขนมไทยเจ กระทงใบตองกันบ้าง? ซึ่งเมนูนี้เป็นเมนูขึ้นชื่อของทางร้าน ขนมไทยอร่อย ๆ ชิ้นละ 10 บาท ย้ำ!! ว่าทุกชิ้น 10 บาท โดยทางร้านเค้าจะทำสดใหม่ตลอดวันเลยนะ แถมมีให้เลือกมากกว่า 10 อย่างด้วยกัน พิเศษ!! ซื้อ 5 ชิ้น แถมฟรี 1 ชิ้นไปอี๊กกก

คือน่ากินทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นทับทิมกรอบ ขนมชั้น ข้าวเหนียวมะม่วง ข้าวเหนียวเปียกลำไย ข้าวเหนียวหน้ามะพร้าว และอีกมากมาย ทุกชิ้นราคาแค่ 10 บาทคือถูกมากกกก

มาพร้อมกับแพจเกจจิ้งสวย ๆ แบบนี้จะซื้อไปกินเอง ซื้อไปฝากก็ดีต่อใจไม่น้อย

รสชาติหอมหวานละมุน ซื้อไปมีแต่คุ้มกับคุ้ม และแน่นอนว่าใครที่ได้ลิ้มรสแล้ว ต้องกลับมาซ้ำ นอกจากนั้นทางร้านยังรับจัดเบรคขนมเจเป็นกล่อง ๆ ด้วยนะจ๊ะ 

และสุดท้ายนี้อย่างที่รู้ว่าปีนี้อาจจะเงียบเหงาลงไปบ้าง เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ภายในงานอาจดูไม่ครึกครื้นเท่าไร แต่ก็ใช่ว่าจะเงียบขนาดนั้น เพราะหลาย ๆ คนหันมาให้ความสนใจในการกินเจมากขึ้น ฉะนั้นวันนี้โพสต์นี้หวังว่าคงถูกใจสาวกเหล่ากินเจทั้งหลายนะ กับพิกัดร้านอาหารเจ เจ้าเด็ด เจ้าดังที่เรานำมาฝาก "นันทวันแกงส้ม & ขนมไทย" มีทั้งอาหารเจ ขนมไทยเจให้เลือกมาหมาย ที่สำคัญภายในงานเค้าเน้นแบบ take away เท่านั้น!! อ่ะ พูดไปเริ่มหิวใช่ไหมล้าาา งั้นเย็นนี้ไม่รอช้าไปจัดกันเลยน้าทุกคน

***โปรสุดแรง เฉพาะวันที่ 18 ตุลาคม 64 เท่านั้น!! เมื่อซื้อ 5 ชิ้น แถมฟรี 1 ชิ้น และเมื่อซื้อ 10 ชิ้น แถมฟรี 4 ชิ้นไปเลยจ้าาา***

ทางร้านรับสแกน คนละครึ่ง ด้วยนะจ๊ะ

ขายตั้งแต่วันที่ 5 - 14 ตุลาคม 2564

เวลา 08.00-20.00 น.

พิกัดร้าน : ตั้งอยู่ในงานเทศกาลกินเจหาดใหญ่ ณ สวนหย่อมศุภสารรังสรรค์ (ตรงข้ามท่งเซี่ยงตึ้ง หาดใหญ่)

ช่วงนี้อย่าลืมดูแลสุขภาพ เว้นระยะห่าง สวมแมส ล้างมือบ่อย ๆ ด้วยนะจ๊ะ

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง