หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

สงขลา | เด็ดจริง!! เตี๋ยวต้มยำกากหมูพี่ตุ่น เครื่องแน่น รสจัดจ้าน ย่านเคหะสงขลา
7 ตุลาคม 2564 | 7,078

สายเตี๋ยวสายเส้นมาจ้าาา วันนี้หาดใหญ่โฟกัสมีร้านก๋วยเตี๋ยวเจ้าอร่อยย่านสงขลามาฝาก ซึ่งใครที่เป็นคอเตี๋ยวบอกเลยห้ามพลาด!! เพราะร้านนี้มาขายมานานกว่า 18 ปี พี่ตุ่น ก๋วยเตี๋ยวหมูรสเด็ด มีใครเคยกินแล้วบ้าง? ก๋วยเตี๋ยวหมูเครื่องแน่น ๆ กากหมูจุก ๆ รสชาติเข้มข้นจัดจ้านมากกก โดยเฉพาะเมนูต้มยำคือดี๊ดี แซ่บเวอร์ มีทั้งแบบแห้ง แบบน้ำให้เลือก ราคาเริ่มต้นที่ 40 บาทเท่านั้น พิเศษ 50 บาท นอกจากนั้นยังมีเย็นตาโฟ น้ำใส เกาเหลา ลูกชิ้นนึ่งกินคู่กับน้ำจิ้มรสเด็ดอีกด้วยนะ 

ร้านเล็ก ๆ ที่ความอร่อยจัดเต็มมากกก แถมลูกค้าแวะเวียนมาไม่ขาดสาย โดยร้านนี้ขายบนรถพ่วงข้าง จอดขายแถว ๆ ใกล้สี่แยกเคหะสงขลา หน้าร้านวังยา จุดเด่นอยู่ที่ก๋วยเตี๋ยวรสชาติกลมกล่อม เข้มข้น จัดจ้าน แถมเครื่องโคตรแน่น

วันนี้เราเลยจัดมา 2 ถ้วยเบา ๆ คือเมนูหมี่ขาวต้มยำแห้ง และเส้นหยกต้มยำน้ำ ถ้วยละ 40 บาทเองนะ ดูเครื่องสิ แน่นจริงอะไรจริง มีทั้งหมูแดง กากหมู ลูกชิ้นหมูพริกไทย หนังหมู ที่ทางร้านทำเอง แถมสดใหม่ทุกวันเลยนะ

โดยเฉพาะกากหมูเจียวคือเริ่ดมากกกกกกก ตัวนี้คือซิกเนเจอร์ของทางร้านเลยล่ะ ทั้งหอม กรอบ อร่อยมากกกก ที่สำคัญทางร้านเค้าเจียวสดใหม่ทุกวันด้วยนะ ไม่มีกลิ่นหืนแน่นอนจ้ะ

อย่างต้มยำแห้งที่เราสั่งมานั้น บอกได้คำเดียวว่าแซ่บถึงใจ พริกเผาทำเอง หอมเผ็ด เด็ดมากกกก ใครที่ชอบรสจัดจ้าน ๆ ต้องจัดเมนูต้มยำนะจ๊ะ ไม่เพียงแค่รสเด็ด เครื่องก็แน่นสุด ๆ ทั้งหมูแดง หมูพริกไทยดำ หนังหมู ปลาแผ่น ลูกชิ้น กากหมู 

ปรุงรสถ้วยต่อถ้วยอีก ไม่ว่าจะเป็นถั่วบดหอม ๆ พริกเผา น้ำตาล คลุกเคล้าเข้ากันคืออร่อยมากกกก อยากให้ลอง!!หรือจะเป็นต้มยำน้ำอันนี้ก็แซ่บไม่แพ้กัน ซดน้ำร้อน ๆ คือได้แรงคอมาก อิอิ

นอกจากนั้นยังมีลูกชิ้นนึ่งขายด้วยนะจ๊ะ นึ่งกันแบบร้อน ๆ กินคู่กับน้ำจิ้มรสเด็ดสูตรเฉพาะของที่ร้าน เคียงด้วยผักสดคือฟินมากกกกก

เป็นยังไงกันบ้างจ้ะกับร้านก๋วยเตี๋ยวที่เรานำมาฝาก หวังว่าคงถูกใจเพื่อน ๆ สายเตี๋ยวไม่น้อย พี่ตุ่น ก๋วยเตี๋ยวหมูรสเด็ด ย่านเคหะสงขลา ราคาเริ่มต้นถ้วยละ 40 บาท มีทั้งเตี๋ยวต้มยำ เย็นตาโฟ น้ำใส เกาเหลา ลูกชิ้นนึ่งให้เลือก แต่ทีเด็ดที่มาแล้วต้องสั่งแนะนำเป็นต้มยำเลยจ้า รสชาติแซ่บซี้ดถึงใจ ที่สำคัญเครื่องอย่างแน่น กากหมูก็ฟิน บอกเลยใครสายเตี๋ยวพลาดไม่ได้ ผ่านไปย่านนั้นเมื่อไหร่ แวะไปลิ้มลองกันได้น้าา รับรองไม่ผิดหวัง 

ทางร้านรับสแกนคนละครึ่งด้วยนะ

ขายตั้งแต่เวลา 12.30-21.00 น.  วันหยุดไม่แน่นอน

พิกัด : ใกล้สี่แยกเคหะ สงขลา จอดขายหน้าร้านวังยา 

ช่วงนี้อย่าลืมดูแลสุขภาพ เว้นระยะห่าง สวมแมส ล้างมือบ่อย ๆ ด้วยนะจ๊ะ

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง