หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

สงขลา | พิกัดเปิดใหม่!! คาเฟ่สีเหลืองริมเล "Banana Cafe" อาหารอร่อย บรรยากาศดี๊ดี สายเหลืองห้ามพลาด!!
7 ตุลาคม 2564 | 8,071

นั่งชิลอยู่ริมหาดทราย นั่งยิ้มเเล้วจากไป ดันไปคิดถึงอยู่เเต่เขา ไอ้เราไม่อยากจะเหงาาาา...ฮัลโหลลลลลวันนี้ หาดใหญ่โฟกัส เอาใจเพื่อน ๆ สายคาเฟ่กันหน่อย กับพิกัดคาเฟ่สุดชิคเปิดใหม่!! แถวหาดบ่ออิฐ สงขลา บอกเลว่าบรรยากาศโคตรดี กับที่นี่เลยจ้า คาเฟ่สีเหลืองริมเล "Banana Cafe" งานนี้รับรองว่าถูกใจสายคาเฟ่แน่นอน เตรียมชุดสวย ๆ มาถ่ายรูปไว้อัพลงโซเชียลเก๋ ๆ ได้เลยนะ จะต๊าซซซซซซขนาดไหนไปดูกันโล้ด!

"บรรยากาศหน้าร้านสีเหลืองสวยสะดุดตา"

ใครขับรถผ่านสายนี้บอกเลยว่าเป็นอันต้องแวะ กับร้านคาเฟ่สุดชิค "Banana Cafe" การตกแต่งร้านสไตล์โทนสีเหลืองชิค ๆ เก๋ ๆ มาพร้อมกับบรรยากาศริมเล พร้อมบริการทั้งอาหาร ขนม และเครื่องดื่ม เริ่มต้นที่ 50 บาท เข้ามาภายในร้านก็จะมีดซนที่นั่งให้เลือกตามความชอบมีทั้งหมด 3 โซนด้วยกัน

"ที่นั่งโซนในร้าน" 

โซนแรกก็จะเป็นในร้านแอร์เย็นฉ่ำ ส่วนโซนข้างนอกร้านก็จะเห็นบรรยากาศริมหาดทราย มีมุมถ่ายรูปสวย ๆ ทั่งมุมร้าน

"โซนข้างนอกร้านบรรยากาศริมเล"

"นั่งชิลล์ ๆ ริมหาดทราย เพลงนี้ก็มาจ้า"

 และโซนสุดท้ายที่ชั้น 2 กับบรรยากาศสุดชิค นั่งชิลล์ ๆ รับลมเย็น ๆ พร้อมกับจิบกาแฟ แลวิวริมเล คือโคตรดี!!

บรรยากาศที่ว่าดีก็ต้องมาคู่กับอาหารอร่อย ๆ ทางร้านมีเมนูให้เลือกเยอะมากทั้งอาหารจานเดียว ขนม ของทานเล่น พิซซ่า และเครื่องดื่ม ราคาเริ่มต้นที่ 50 บาท พูดไปแล้วก็เริ่มหิวน้องอุ๋งขอสั่งเป็นพิซซ่าหน้าฮาวายเอี้ยน มีทั้งขนาดกลาง และใหญ่ บอกเลยอิ่มคุ้มราคาแน่นอน 

 ตบท้ายด้วยของหวานล้างปากอย่างเค้กอร่อย ๆ และเมนูเครื่องดื่มรสชาติกลมกล่อม ต้องบอกเลยว่าอาหารอร่อย ถูกปาก ราคาถูกใจ ต้องมาลองเลยนะ

จะพลาดไม่ได้มาคาเฟ่สวย ๆ ทั้งทีเสื้อผ้า หน้าผม ต้องเป๊ะปัง!! มาสร้างคอนเทนต์ไว้อัพลงโซเชียลกันสักหน่อย บอกเลยว่าที่ร้านมีมุมถ่ายรูปเยอะมาก โทนสีเหลืองสวยสะดุดตา แถมบรรยากาศก็ดี๊ดีฟิลริมเลไปอีก รับรองว่าได้รูปสวยถูกใจแน่นอนจ้า

หาดใหญ่โฟกัสชี้พิกัดขนาดนี้แล้ว เพื่อน ๆ ต้องไม่พลาดแล้วนะจ๊ะ กับคาเฟ่สีเหลืองสุดชิค "Banana Cafe" อาหารอร่อย บรรยากาศดี๊ดี ฟิลริมเล บอกเลยว่ามันต๊าซซซซซมากจ้า

เพจ Facebook : Banana Cafe
โทร : 098 010 4615
เปิดบริการทุกวัน-เวลา 10.00-20.00 น.
พิกัด : หาดบ่ออิฐ สงขลา
 

 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง