หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | ชี้พิกัดของหรอย!! สินค้าเบ็ดเตล็ด น้ำจิ้ม น้ำยำ รสเด็ด ต้อง..."พรอมพ์ขาย" เลยจ้าาา
6 ตุลาคม 2564 | 5,978

มีใครกำลังมองหาของกินหรอย ๆ เด็ด ๆ อยู่บ้าง? ห้ามพลาดเด็ดขาด!! เพราะวันนี้เรามีสินค้าเบ็ดเตล็ด อย่างเครื่องแกง น้ำจิ้ม น้ำยำ ของแห้งมาฝาก กับร้านนี้เลย "พรอมพ์ขาย" โดยทางร้านขายสินค้าหลากหลายมาก แต่ทีเด็ดต้องยกให้น้ำจิ้มเลยจ้า ไม่ว่าจะเป็นน้ำจิ้มลูกชิ้นมะขามเปียก น้ำจิ้มซีฟู๊ด น้ำยำ(ปลาร้า/ไม่ปลาร้า) น้ำปลาหวาน น้ำจิ้มกะปิ กระปุกละ 35 บาท 3 กระปุก 100 บาทเท่านั้น!! (คละได้ทั้งร้าน) ทั้งแซ่บ เด็ด นัว จัดจ้าน เข้มข้น กลมกล่อมในขวดเดียว ที่สำคัญไม่ใส่สารกันบูด ไม่ใส่ผงชูรส ใช้น้ำมะนาวสด ๆ แท้ 100% หรือจะเป็นของแห้งอย่างปลาเค็ม ปลาดุกร้า กุ้งหวานก็มีด้วยน้าา จะซื้อเป็นของฝาก ซื้อติดบ้านไว้ บอกเลยว่าดีต่อใจมากกกก ไม่เชื่อตามไปดูกันจ้ะ

โดยสินค้าแรกเราขอประเดิมด้วยซิกเนเจอร์ของทางร้านเลยจ้า น้ำจิ้มแซ่บ ๆ เด็ด ๆ รสชาติจัดจ้าน มีทั้งน้ำจิ้มลูกชิ้นมะขามเปียก และน้ำจิ้มซีฟู๊ด ไม่พอแค่นั้นยังมีน้ำยำสูตรเด็ดของทางร้านด้วยน้าาา ทั้งแบบใส่ปลาร้าและไม่ใส่ปลาร้า

อย่างตัวนี้จะเป็นน้ำจิ้มลูกชิ้นมะขามเปียก โอ้ยย ดูสีสิทุกคน แลดูเข้มข้นมากกก แถมกลิ่นนี่ห๊อมหอมมมม โดยทางร้านเค้าจะใช้มะขามเปียกแบบเน้น ๆ เพิ่มความเผ็ดร้อนด้วยพริกแห้ง ทำให้สีสันแลดูน่ากิน และหอมมากยิ่งขึ้น สั่งมาติดตู้เย็นไว้กินกับลูกชิ้นปิ้ง ลูกชิ้นลวกบอกเลยดีต่อใจสุด ๆ 

หรือจะเป็นน้ำจิ้มซีฟู้ด ตัวนี้ก็เด็ดไม่แพ้กัน แซ่บถึงใจอิเจ้ยิ่งนัก ซึ่งตัวนี้ทางร้านเค้าใช้น้ำมะนาวสด ๆ แท้ ๆ 100% สูตรสำเร็จในขวดเดียว ซื้อไปปุ๊บ พร้อมกินได้เลยจ้า ทั้งแซ่บ นัว จัดจ้าน เข้มข้น กลมกล่อม เพิ่มผักชีสดไปอีกนิดอร่อยลงตัวมากกก ราคาเพียงขวดละ 35 บาท 3 ขวด 100 คละได้ทั้งร้าน

และยังมีน้ำยำสูตรสำเร็จ รสเด็ดจนต้องบอกต่อด้วยเด้อออ!! มีทั้งแบบใส่ปลาร้า ไม่ใส่ปลาร้า เพียงแค่เพื่อน ๆ เตรียมเครื่องยำ ราดน้ำยำสูตรเด็ดของทางร้านลงไป แค่นี้ง่าย ๆ ก็ได้กินยำอร่อย ๆ แล้วจ้า  

ต่อด้วยอีกหนึ่งเมนูที่บอกได้เต็มปากเต็มคำว่าถูกใจอิเจ้มากกกก น้ำปลาหวาน และน้ำจิ้มกะปิ 

น้ำปลาหวาน ฉ่ำ ๆ หอมหวานละมุน ใส่กุ้งแบบจุก ๆ แน่น ๆ แถมเคี่ยวอย่างพิถีพิถันจากน้ำตาลมะพร้าวอัมพวาแท้ ใช้วัตถุดิบคัดสรรอย่างดี ใช้กุ้งแห้งอบเกรด A ไม่ใส่สารกันบูด ไม่ใส่ผงชูรส สะอาด ปลอดภัย และสามารถเก็บในตู้เย็นได้นานเป็นเดือน ราคาเพียง 35 บาท 3 กระปุก 100 บาทเองจ้าาา คุ้มมากกกก 

หรือจะเป็นน้ำจิ้มกะปิ อันนี้ก็หรอยนะเออ กะปิหอม ๆ ใส่พริกแห้ง ใส่กุ้ง เครื่องคืออย่างแน่นมากกก กินกับมะม่วง ของดอง ของเปรี้ยวคือเข้ากันสุด ๆ  

อ่ะ มาต่อที่ของแห้งกันบ้าง? ร้านนี้ไม่ได้มีดีแค่น้ำจิ้ม น้ำยำนะจ๊ะ แต่ของแห้งก็มีให้เลือกหลากหลายด้วยจ้าา ทั้งปลาเค็ม ปลาส้ม ปลาดุกร้า ปลาจิงจัง กุ้งหวาน และอีกสารพัด ราคาเริ่มเพียง 40 บาทเท่านั้น จะซื้อเป็นของฝาก ซื้อติดบ้านไว้ บอกเลยไม่เสียหาย 

หรือใครสนใจอยากรับไปขายต่อ ซื้อเยอะทางร้านมีเรทราคาส่งให้ด้วยนะ 

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย? หวังว่าคงถูกใจเพื่อน ๆ สายกินไม่มากก็น้อย ยิ่งใครที่ชอบอะไรแซ่บ ๆ แนะนำให้ลองเลยจ้า มีทั้งน้ำจิ้ม น้ำยำ น้ำปลาหวาน อิสลามทานได้นะ ที่สำคัญสินค้าของทางร้านไม่ใส่สารกันบูด ไม่ใส่ผงชูรส ไม่ว่าจะอยู่ใกล้อยู่ไกลสั่งได้ตลอด เพราะทางร้านมีบริการจัดส่งทั่วประเทศ ราคาส่งเริ่มต้น 30 บาท และ ส่งฟรี หาดใหญ่ด้วยจ้ะ

เพจ Facebook : พรอมพ์ขาย-prompt_kaii เครื่องแกง น้ำจิ้มรสเด็ด สินค้าเบ็ดเตล็ด

โทร : 095 224 9426

**ซื้อเยอะมีเรทราคาส่งให้นะจ๊ะ เพราะทางร้านคือผู้ผลิตโดยตรง** 

ช่วงนี้อย่าลืมดูแลสุขภาพ เว้นระยะห่าง สวมแมส ล้างมือบ่อย ๆ ด้วยนะจ๊ะ

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง