หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

เที่ยวหาดใหญ่

สิงหนคร | เปิดใหม่!! คาเฟ่ริมบึง MA NI TA(มานิตะ) บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเพียบ @ริมทะเลม่วงงาม
30 กันยายน 2564 | 15,490

ชี้พิกัดสายคาเฟ่ห้ามพลาด!! MA NI TA คาเฟ่ริมบึง ติดหาดม่วงงาม มีใครเคยไปแล้วบ้าง? คาเฟ่เล็ก ๆ ที่บรรยากาศโคxรดี มุมถ่ายรูปเพียบ มีทั้งขนมเค้ก ครัวซองค์ เครื่องดื่มอร่อย ๆ นอกจากนั้นยังมีที่พักด้วยนะ เรียกว่ามาที่เดียวได้ครบจบทั้งภาพสวย ๆ บรรยากาศดี ๆ ได้พักผ่อน อ่ะ ๆ ไม่พูดพร่ำทำเพลงดีกว่า วันนี้เราจะพามาตะลุยที่นี่กัน จะสวยเบอร์ไหนตามมาโลดดดด

MA NI TA มานิตะ ภาษาใต้อ่านว่า มา-นิ๊-ตะ ได้ฤกษ์งามยามดี เปิดเมื่อวันที่ 19 มิ.ย.ที่ผ่านมานี่เอง ประมาน 3 เดือนแล้วจ้าาา ซึ่งคาเฟ่นี้หลัก ๆ เลยทางร้านเค้าอยากให้เพื่อน ๆ ได้มาสัมผัสกับคาเฟ่ในรูปแบบอบอุ่น สงบ บรรยากาศดี รายล้อมด้วยธรรมชาติ มาพร้อมกับเครื่องดื่มหลากหลายเมนู ทั้งกาแฟที่หอมกรุ่น และเมนูน้ำสดชื่น ๆ ที่คัดสรรมาด้วยคุณภาพ อีกทั้งเค้กและครัวซองค์สุดแสนอร่อย ให้ทุกคนได้ลิ้มรสกัน

ตอนที่เจ้มาถึงบอกเลยว่าว้าวววจริง ๆ เพราะคนค่อนข้างเยอะ และบรรยากาศก็ดี๊ดีซะด้วย เพราะคาเฟ่ตั้งอยู่ริมบึงเลยจ้าาา ติดหาดม่วงงามด้วยนะ การตกแต่งโทนสีต่าง ๆ ก็จะเน้นขาว ๆ คลีน ๆ มีความเป็นมินิมอลสูงมากกก 

นอกจากบรรยากาศจะดีแล้ว เครื่องดื่มของทางร้านบอกเลยไม่เป็นสองรองใคร รสชาติอร่อยมากกก อย่างวันนี้เราสั่งเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้าน ตาลนิตะกาโน่ และ เป็นลิ้นจี่อัญชันโซดา

Tarnitacano ตาลนิตะกาโน่ แก้วนี้เลิฟมากกก ส่วนผสมหลัก ๆ จะเป็นน้ำตาลตะโหนด ราดด้วยกาแฟสดฉ่ำ ๆ กลิ่นหอมหวาน มีความขมนิด ๆ แก้วนี้ราคาเพียง 95 บาทเองจ้ะ

หรือจะเป็น Lychee butter fly pea ลิ้นจี่อัญชันโซดา ก็เด็ดไม่แพ้กัน หอมหวานซ่า อมเปรี้ยวนิด ๆ กินแล้วสดชื่นมากกก แก้วนี้ 85 บาทเท่านั้นจ้า

นอกจากนั้นยังมีที่พักด้วยนะ เริ่มต้นที่ 800 บาทเท่านั้น!! 

มีทั้งห้องเล็ก ห้องใหญ่ให้เลือก บรรยากาศเหมาะมากสำหรับการพักผ่อน วันหยุด วันว่าง ขับรถมาเล่น ๆ นอนพักสักคืน เจ้ก็ถือว่าคุ้มแล้วนะ แถมระยะทางไม่ไกลจากหาดใหญ่ด้วย 

ที่สำคัญเลยมุมถ่ายรูปคือเยอะมากกกกก ไม่ว่าจะมุมไหน ๆ ก็ถ่ายออกมาสวยจ้าา เป็นยังไงกันบ้างกับคาเฟ่ที่เรานำมาฝาก MA NI TA  คาเฟ่เล็ก ๆ ที่บรรยากาศโคxรดี มีทั้งขนมเค้ก ครัวซองค์ เครื่องดื่มอร่อย ๆ ให้เลือกมากมาย วันหยุด วันว่าง แท็กเพื่อน ชวนแฟน ไปนั่งชิลล์ ๆ ถ่ายรูปสวย ๆ จิบกาแฟสักแก้ว บอกเลยว่าดีต่อใจไม่น้อย

ทางร้านเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งด้วยนะจ๊ะ

เพจ Facebook : MA NI TA

โทร : 083 184 3259

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น.

พิกัด : ริมทะเลม่วงงาม อ.สิงหนคร จ.สงขลา 

ช่วงนี้อย่าลืมดูแลสุขภาพ เว้นระยะห่าง สวมแมส ล้างมือบ่อย ๆ ด้วยนะจ๊ะ

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง