หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | เปิดให้นั่งทานที่ร้านแล้วจ้า!! ชาบูหม้อไฟสไตล์เวียดนาม "เฝอหม้อเงิน66" น้ำจิ้มเด็ด ซุปเข้มข้น เริ่มต้นที่ 25 บาท
23 กันยายน 2564 | 5,582

โอ้ยยยยยยยยฟ้าฝนมามืดครึ้มแบบนี้ อยากจะหาอะไรร้อน ๆ กินให้ฟินสักหน่อย วันนี้หาดใหญ่โฟกัส เอาใจสายกินสำหรับคนรักชาบู กับพิกัดร้านเฝอหม้อไฟยืนหนึ่งในหาดใหญ่กับที่นี่เลย "เฝอหม้อเงิน66" น้องอุ๋งบอกเลยว่าไม่สนหรอกไดเอท สนแต่ร้านเด็ดอยู่ที่ไหนจ้า ตอนนี้ทางร้านกลับมาเปิดให้บริการสามารถนั่งทานที่ร้านได้แล้วนะ ความอร่อยทั้งน้ำจิ้มรสเด็ด ซุปเข้มข้น แถมราคายังโดนใจสุด ๆ มีครบทั้งหมู โคขุน ทะเล เลือกเป็นแบบ A La Carte ราคาเริ่มต้นที่ 25 บาท หรือจะสั่งเป็นชุดราคาก็อิ่มคุ้มแน่นอน เอาเป็นว่าอย่าพูดพร่ำทำเพลง บอกเลยว่าตอนนี้หิวอย่างแรงนิ๊!!!

"บรรยากาศหน้าร้าน ตรงข้ามหน้าวิทยาลัยการอาชีพหลวงประธาน"

"เฝอหม้อเงิน66" ตอนนี้เปิดถึง 2 สาขาแล้วจ้า สาขาแรกตั้งอยู่ตรงข้ามหน้าวิทยาลัยการอาชีพหลวงประธาน และสาขาที่ 2 ตั้งอยู่ที่ถนนเพชรเกษม เส้นเดียวกับ big c extra แต่วันนี้น้องอุ๋งจะพาเพื่อน ๆ ไปลองความฟินกันที่สาขา 1 ต้องบอกเลยว่าบรรยากาศในร้านกว้างขวาง แอร์เย็นฉ่ำ ตกแต่งสไตล์เวียดนาม เข้ามาในร้านก็ได้กลิ่นหอมยั่วใจสุด ๆ ใครจะอดใจไหวกัน!!!

 มาแล้ววววววววว โอ้ยยยยจัดเต็มมากจ้า ต้องบอกเลยว่าที่นี่เขามีเมนูให้เลือกเยอะมาก มีทั้งหมู ไก่ เนื้อ ลูกชิ้น และชุดผัก เรียกว่าจัดเต็มจุก ๆ ในราคาที่โดนใจมาก ๆ เริ่มต้นที่ 25 บาท

 อย่างเมนูหมูที่ร้านก็มีให้เลือกทั้งหมูสไลด์ สันคอ สามชั้นสไลด์ หมูนุ่ม หมูเด้ง ใครสายหมูบอกเลยว่ามีให้เลือกจุก ๆ จ้า

 ทางร้านคัดสรรวัตถุดิบของดี หมูสไลด์เนื้อนุ่ม ๆ บอกเลยว่าโคตรฟิน

ยิ่งใครสายเนื้อก็ต้องไม่พลาดเลยนะจ๊ะ เพราะที่ร้านก็มีทั้งเนื้อโคขุน เนื้อโหนก เนื้อน่องลาย เนื้อเสือร้องไห้ เนื้อใบพาย และเนื้อริบอาย ราคาถาดละ 40 บาท ราคาดีงามมากกกกก

"น่ากินสุด ๆ สายเนื้อต้องโดน"

"เนื้อโคขุนแผ่นบาง มีมันแทรกหน่อยอย่างฟิน"

เมนูทะเลที่ร้านเขาก็เด็ดไม่แพ้กันน้าาา ทั้งกุ้ง หอย ปลา และปลาหมึก เรียกว่ามีครบแถมสดใหม่ ตัวใหญ่มาก!!

 

"เนื้อแน่น ๆ ตัวใหญ่ ๆ"

คนชอบกินผักถูกใจสิ่งนี้แน่ ๆ จัดเต็มชุดใหญ่

 ชาบูจะให้อร่อยน้ำซุปก็ต้องเด็ด ซึ่งน้ำซุปของ "เฝอหม้อเงิน66" จะมีรสชาติเข้มข้น หอมหวานละมุน เพราะเคี่ยวนานกว่า 8 ชั่วโมง มีให้เลือก 2 แบบ ทั้งน้ำซุปหมู และปลา หอมหวาน กลิ่นยั่วใจมากจ้า

จุ่มแล้วก็กินโคตรฟิน น้ำซุปเด็ดหอมหวาน แถมเนื้อหมูนุ่มละมุนมากกกกกกกกกจ๊ะพวกเธอ!!!!!

เพิ่มความฟินด้วยชีสเยิ้ม ๆ เนื้อสไลด์แผ่นบางกินคู่กับชีสเต็ม 10 

น้ำซุปว่าเด็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่จะไม่พูดไม่ได้เลยนั่นก็คือน้ำจิ้มนี่แหละ มีให้เลือก 3 รสด้วยกัน เผ็ดมาก หวาน และสุกี้ อร่อยแบบฟิน ๆ สไตล์เวียดนามต้องปรุงในสัดส่วนที่พอดี เติมพริก กระเทียม และน้ำมะนาวอย่างละนิด คลุกเคล้าให้เข้ากัน รับรองเผ็ด เด็ด แซ่บมาก อร่อยฟิน ๆ สไตล์เวียดนามแน่นอน

 สายชาบูบอกเลยไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง กับหม้อไฟสไตล์เวียดนาม พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบถึงใจ มีเมนูให้เลือกครบทั้งหมู เนื้อ ไก่ และผัก แถมราคาก็ดีต่อใจสุด ๆ เริ่มต้นที่ 25 บาท อิ่มอร่อยคุ้มราคา บอกพิกัดขนาดนี้แล้วไม่มาถือว่าพลาดมาก!!!

เป็นอย่างไรกันบ้างกับพิกัดชาบูร้านเด็ดในหาดใหญ่ "เฝอหม้อเงิน66" ชาบูสไตล์เวียนามจัดเต็มแบบจุก ๆ เสิร์ฟความอร่อยทั้งรสชาติ และราคา รับรองว่าถูกใจแน่นอน อยากกิน ต้องได้กิน เย็นนี้เลิกงานแล้วชวนเพื่อนไปกินชาบูให้หรอยตัวแตก กินแหลกที่ "เฝอหม้อเงิน66" รับรองว่าอิ่มคุ้มราคาแน่นอนจ๊ะพี่จ๋า

เพจ : Facebook : เฝอหม้อเงิน66 หาดใหญ่

เปิดบริการ 11.00-22.30 น.

โทร : 0622355399

พิกัด : ตรงข้ามหน้าวิทยาลัยการอาชีพหลวงประธาน

 

 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง