หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | เปิดใหม่!! "ขนมปังไส้ทะลัก" แป้งนุ๊มนุ่ม ไส้เยิ้ม ๆ อร่อยเด็ดโคxรฟิน
22 กันยายน 2564 | 8,765

มีใครชอบกินขนมปังไส้เยิ้ม ๆ เบเกอรี่อร่อย ๆ บ้าง? ตามเจ้มาโลดดด เพราะวันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ ทุกคนไปกินของหรอยกับ พิกัดร้านเปิดใหม่ในหาดใหญ่ "หวานหวานเบเกอรี่" ฮาลาล พร้อมเสิร์ฟความฟินหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็นซิกเนเจอร์ของทางร้านอย่างขนมปังไส้ทะลัก แป้งนุ๊มนุ่ม ไส้เยิ้ม ๆ มีถึง 5 ไส้ให้เลือก ที่สำคัญไส้กวนเองด้วยน้าา ใช้เนยสด ครีมสด ไม่มีไขมันทรานส์ ทำสดใหม่ทุกวัน หรือจะเป็นเต้าฮวยมะพร้าวอ่อน อันนี้ก็อร่อยมากกกก เนื้อเน้น ๆ ฉ่ำ ๆ นอกจากนั้นยังมีปังทูโทน ขนมเค้ก บานอฟฟี่ และอีกเพียบ (ขายปลีก-ส่ง) ใครอยากลิ้มลองความอร่อยแบบนี้ ห้ามพลาดเด็ดขาด วันนี้เราจะพาไปตะลุย จะมีเมนูไหนน่ากิน โดนใจบ้าง ไม่รอช้า ตามไปดูกันโลดดดด

ร้านเล็ก ๆ ที่เพิ่งเปิดได้ไม่นาน ตั้งอยู่แถวบ้านบางแฟบ ถนนบางนา ข้าง Flash Express สาขาท่าช้าง ถึงแม้ร้านจะเล็ก แต่บอกเลยว่ารสชาติไม่ธรรมดาแน่นอนจ้าาา

ก่อนอื่นเจ้ต้องเล่าเลยว่า ร้านนี้ถึงจะเปิดใหม่ในหาดใหญ่ แต่ประสบการณ์การทำขนมเบเกอรี่ไม่ใหม่แน่นอน ซึ่งก่อนหน้านี้ทางร้านได้ขายอยู่ที่นราธิวาส ประมาน 5 ปี และได้ย้ายมาขายที่หาดใหญ่ไม่นานนี่เอง

ด้วยรสชาติขนมของทางร้านที่อร่อย และน่ากินมากกก ทำให้ลูกค้าประจำหลาย ๆ คนยังคงสั่ง และให้ส่งไปยังสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ ฉะนั้นของหรอย และดีขนาดนี้เราจะพลาดได้ไงล้าาาา 

ทีเด็ดของทางร้านอยู่ที่ ขนมปังไส้ทะลัก แป้งนุ๊มนุ่ม ไส้เยิ้ม ๆ มีถึง 5 ไส้ให้เลือก ที่สำคัญไส้กวนเองด้วยน้าา สดใหม่ทุกวัน มีทั้งไส้ชาไทย ช็อกโกแลต สังขยา นมสด และคัสตาร์ดครีม โดยทางร้านเค้าเลือกใช้วัตถุดิบอย่างดี ใช้เนยสด ครีมสด ไม่มีไขมันทรานส์ด้วยน้าาา ชิ้นละ 25 บาทเท่านั้น!! (เมนูนี้จะมีขายทุกวันเลยนะจ๊ะ)

ต่อด้วยอีกเมนูที่บอกเลยว่าเด็ดมากกกกก ใครชอบกิน เต้าฮวยมะพร้าวอ่อน ต้องมาลองร้านนี้แล้วจะติดใจ เต้าฮวยมะพร้าวอ่อน เนื้อเน้น ๆ หอมหวานละมุน ใช้มะพร้าวสดแท้ ๆ ไม่ผสม กินแบบเย็น ๆ คือโคตรฟิน เมนูนี้จะขายดีมากกก ออร์เดอร์แน่น ส่งทุกวัน แก้วละ 25 บาท

ปังทูโทน ปังนุ่ม ๆ ราดด้วยช็อกโกแลตสุดเข้มข้น หรือ ปังอัลมอนด์ครีมสด อันนี้ก็อร่อย กล่องละ 60 บาทเองน้าาาา 

และอีกหนึ่งเมนูที่เจ้ติดใจมากกก สตรอว์เบอร์รีช็อตเค้กครีม สตรอว์เบอร์รีสดเน้น ๆ ครีมหอมหวานละมุน แต่ไม่ได้หวานมากจนเกินไปนะ ตัวเค้กนี่นิ่มมากกกก โอ้ยยย อร่อยสุด ๆ แนะนำให้ลอง ราคาเพียง 59 บาท

ยัง ๆ ยังไม่หมดแค่นี้นะ ยังมี มะพร้าวอ่อน ชิฟฟ่อนใบเตย ตัวเค้กกลิ่นหอมมากกกกกก เพราะทางร้านใช้ใบเตยสด ท็อปด้วยหน้ามะพร้าวอ่อน เนื้อแน่น ๆ หรือจะเป็น ท็อฟฟี่เค้ก เม็ดมะม่วงหิมพานต์ อันนี้ก็เริ่ดดดน้าา ใส่เม็ดมะม่วงหิมพานต์จุก ๆ มากกก ราคาถาดละ 29 บาทเท่านั้น!! 

และยังมีช็อกโกแลตเค้ก เนื้อเค้กเป็นรสช็อก / เค้กใบเตย ฝอยทองอีกด้วย

ตบท้ายด้วย บานอฟฟี่ หอมนุ่มชุ่มคาราเมล มีความหอมหวานละมุน ผสมความกรุบกรอบของพาย ใครที่ชอบกินบานอฟฟี่ ร้านนี้เค้าก็มีขายด้วยจ้าา 

นอกจากนั้นยังมีอีกหลากหลายเมนูเลยน้าาา ในแต่ละวันทางร้านก็จะทำขนมหลากหลายแบบออกไป สามารถติดตามได้ทางหน้าเพจ หรือแวะไปที่หน้าร้านก็ได้นะจ๊ะ 

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย? กับ พิกัดร้านเปิดใหม่ในหาดใหญ่ "หวานหวานเบเกอรี่" ฮาลาล ที่เรานำมาฝากในวันนี้ ถูกใจสายหวาน สายเบเกอรี่หรือเปล่าา แต่สำหรับเจ้คือถูกใจมากกกก ไม่ว่าจะเป็นขนมปังไส้ทะลัก เต้าฮวยมะพร้าวอ่อน ปังทูโทน ขนมเค้ก บานอฟฟี่ และอีกสารพัด ซึ่งใครที่อยากลิ้มลองความอร่อยแบบนี้ สามารถแวะไปอุดหนุนกันได้นะ หรือใช้บริการเดลิเวอรี่ของทางร้านก็ได้ แล้วตามไปฟินกันนะจ๊ะ ปล.ทางร้านรับทำเบรค เค้กวันเกิดด้วยน้าาา

เพจ Facebook : หวานหวาน เบเกอรี่

เปิดขายทุกวัน 12.00-20.00 น.

พิกัด : บ้านบางแฟบ ถนนบางนา ข้าง Flash Express สาขาท่าช้าง

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง