หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | โคxรเด็ด!! "เจ๊ต้อยหมึกย่าง" เนื้อแน่น น้ำจิ้มแซ่บ เริ่มต้นที่ 10 บาท
19 กันยายน 2564 | 14,203

มีใครชอบกินปลาหมึกย่าง ๆ ห๊อมหอม เนื้อแน่น ๆ เด้ง ๆ บ้าง? ตามหาดใหญ่โฟกัสมาเลยจ้า เพราะวันนี้เราจะพาไปกินหมึกย่างเจ้าเด็ดย่านสายกลาง เจ๊ต้อยหมึกย่าง มีใครเคยกินแล้วบ้าง? ปลาหมึกสด ๆ นำมาย่างไฟอ่อน ๆ กลิ่นหอมโชย เนื้อแน่น เด้งดึ๋ง มีทั้งหมึกไข่ ไข่หมึกอัดแท่ง หนวดหมึก คางหมึก และเนื้อหมึก ราคาเริ่มต้นไม้ละ 10 บาทเท่านั้น!! กินคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ดสุดแซ่บ(สูตรเด็ดของทางร้าน) รสชาติเผ็ดเปรี้ยวอร่อยแบบครบรส โดยทางร้านเค้าใช้มะนาวสด ๆ เลยจ้าาา ตบท้ายด้วยผักชี กะหล่ำปลี โอ้ยยย ฟินเบอร์ไหนลองคิดดู

เจ๊ต้อยหมึกย่าง ร้านเล็ก ๆ ที่ความอร่อยไม่เล็กเลย โดยทางร้านได้เปิดขายมานานกว่า 2 ปี ทีเด็ดอยู่ที่ปลาหมึกสด ๆ น้ำจิ้มแซ่บ ๆ จะขายเฉพาะช่วงเย็นเท่านั้นนะ 

ทางร้านมีปลาหมึกให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นหมึกไข่ ไข่หมึกอัดแท่ง หนวดหมึก คางหมึก และเนื้อหมึก เริ่มต้นไม้ละ 10 บาท ไม่แพงเลย

ไม่พอแค่นั้นเจ้มีโอกาสได้คุยกับทางร้าน ซึ่งทางร้านบอกกับเราว่าปลาหมึกเนี่ยรับสดใหม่ทุกวันเลยน้าาา แถมส่งตรงจากมหาชัยอีกด้วย การันตีความสด อร่อย สะอาด ไม่เชื่อต้องไปลองเองนะจ๊ะ

อย่างหมึกไข่ อันนี้คือดีงามพระรามแปดมากกกก สดดิก ๆ สดจริง ๆ หมึกไข่ตัวเติบ ๆ ไข่แน่น ๆ มี 2 ราคาด้วยกัน คือไม้ละ 40 บาท และ 50 บาท (แต่ละวันปลาหมึกราคาก็จะต่างกันไม่มาก ขึ้นอยู่กับขนาดของปลาหมึกในวันนั้น ๆด้วย) 

หรือจะเป็นคางหมึก อันนี้ก็เริ่ดดดไม่แพ้กัน ไม้ละ 10 บาทเท่านั้น คางหมึกเนื้อกรุบกรอบ เวลาย่างสุกออกมาแล้ว กินกับน้ำจิ้มซีฟู้ดนี่ฟินสุด ๆ 

นอกจากนั้นยังมีไข่หมึกอัดแท่ง หนวดหมึก เนื้อหมึก และอีกเพียบเลยจ้าาา 

เคล็ดลับความอร่อยของทางร้าน ไม่เพียงแค่เลือกปลาหมึกสด ๆ วัตถุดิบดี ๆ พร้อมเสิร์ฟลูกค้านะ แต่ก่อนจะนำไปย่างนั้น ทางร้านจะนำไปจุ่มในน้ำซีอิ้วสูตรเฉพาะของที่ร้าน เพื่อช่วยเพิ่มความอร่อย ทำให้สีสันดูน่ากิน  ที่สำคัญเลยจะช่วยให้รสชาติหอมกลมกล่อมมากขึ้น 

และนำมาย่างบนไฟอ่อน ๆ จนสุก แต่ก็ไม่ได้สุกจนเกินไปน้าาา ทางร้านเค้ามีเทคนิคนการย่างทำให้เนื้อปลาหมึกแน่น นุ่ม เด้ง 

และมาดูที่ตัวเด็ดของทางร้านอีกตัว ต้องยกให้เจ้าน้ำจิ้มเลย น้ำจิ้มซีฟู้ด สูตรของทางร้าน แค่สีก็รู้แล้วว่าแซ่บบบบบ รสชาติไม่พูดคงไม่ได้ เผ็ดเปรี้ยวอร่อบแบบครบรส โดยทางร้านเค้าใช้มะนาวสด ๆ เลยจ้าาา และทำสดใหม่วันต่อวันด้วยน้าาา

เป็นยังไงกันบ้าง? กับร้านปลาหมึกย่างที่เรานำมาฝาก บอกได้คำเดียวว่าหรอยเด็ดไม่จกตาจริง ๆ ใครชอบกินหมึกย่างน้ำจิ้มแซ่บ ๆ ต้องไปโดนกับอีกหนึ่งร้านอร่อยบอกต่อย่านสายกลาง เจ๊ต้อยหมึกย่าง หมึกย่างห๊อมหอม เนื้อแน่น ๆ เด้งดึ๋ง มีทั้งหมึกไข่ ไข่หมึกอัดแท่ง หนวดหมึก คางหมึก และเนื้อหมึก เริ่มต้นไม้ละ 10 บาทเท่านั้น!! เพื่อน ๆ จะแวะไปซื้อหน้าร้านเอง หรือใช้บริการเดลิเวอรี่ ไลน์แมน แกร็บฟู้ด ก็ได้จ้าาา 

ทางร้านมีบริการ ส่งฟรี!! เมื่อซื้อครบ 100 บาทด้วยเด้อออ!!

เข้าร่วมทุกโครงการของรัฐ

เพจ Facebook : เจ๊ต้อยหมึกย่าง

ขายตั้งแต่เวลา 16.00-20.00 น. หยุดทุกวันจันทร์

พิกัด : เส้นสายกลาง เขต 8 ร้านตั้งอยู่ปากซอย 7 ถ.รัตนอุทิศ 

ช่วงนี้อย่าลืมดูแลสุขภาพ เว้นระยะห่าง สวมแมส ล้างมือบ่อย ๆ ด้วยนะจ๊ะ

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง