หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | พิกัด!!ร้านต่างหู สวยหรู ราคาไม่แรง "Eardots" ลดสูงสุด 70%
14 กันยายน 2564 | 14,951

มาจ้าาหาดใหญ่โฟกัส ขอชี้พิกัดความสวย ใครกำลังมองต่างหู สร้อยคอ ตามเจ้มาโลดดด "Eardots" ต่างหูสำหรับผิวแพ้ง่าย สวยหรู ดูแพง แต่ราคาไม่แรงเลยจ้าาา เริ่มต้นที่ 105 บาทเท่านั้น!! ภายในร้านมีสินค้าให้เลือกหลากหลาย ทั้งต่างหู สร้อยคอ แหวน สร้อยข้อเท้า ที่สำคัญรับเจาะหูฟรี!! ด้วยน้าาา ด้วยเครื่องมือแพทย์ สะอาด ปลอดภัย แถมดูแลบริการหลังการเจาะดีมากกกก ไม่พอแค่นั้นทางร้านมาพร้อมกับส่วนลดสูงสุดถึง 70% (เฉพาะสินค้าที่กำหนด) นะจ๊ะ อุ้ย ๆ ไม่พูดพร่ำทำเพลงดีกว่า ภายในร้านจะมีสินค้าชิ้นไหนโดนใจกันบ้าง ตามไปดูกันเล้ยยยย 

อีกหนึ่งร้านเล็ก ๆ ตั้งอยู่ใน CentralFestival Hatyai ชั้น 3 หน้าร้าน World camera ใกล้กับบันไดเลื่อน หาไม่ยากเลยจ้า ร้านนี้มีนามว่า Eardots เอียดอท

ภายในร้านมีสินค้าให้เลือกเยอะแยะมากมาย โดยเฉพาะต่างหู มีทุกแบบ ทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นงานเรียบหรู งานอลังการงานสร้างมีหมด ที่สำคัญสินค้าของทางร้านเป็นต่างหูสำหรับผิวแพ้ง่าย ราคาเริ่มต้นที่ 105 บาทเท่านั้น!!

Eardots เป็นงานแบรนด์ตัวสแตนเลสเกรดการแพทย์เชียวล่ะ มีทั้งแบบเงินแท้ สแตนเลส ไทยพรีเมียมให้เลือก อย่างที่เราถืออยู่นั้นงานจริงน่ารักตะมุตะมิสุด ๆ รับรองใส่แล้ว สวย ใส แถมไม่แพ้ด้วยจ้ะ

โดยเฉพาะต่างหูไทยพรีเมียม ทางร้านเค้ามีรับประกันการแพ้ด้วยน้าาา เพราะสินค้านี้ไม่มีส่วนผสมของนิกเกิล หรือการชุบเครื่องประดับที่ทำให้มีความเงานั่นเอง สำหรับใครที่แพ้ง่าย แนะนำต่างหูร้านนี้เลย ดีจริง!!

สินค้าสวยหรูมากกกก แถมราคาย่อมเยาสุด ๆ โดยลายต่างหูของทางร้านเนี่ยจะมีเข้ามาเรื่อย ๆ แต่ละสินค้าก็จะมีลายซ้ำกันเพียงแค่ 2-3 ชิ้นเท่านั้นนะ ฉะนั้นใส่แล้วไม่ต้องกลัวเลยจ้าา ว่าจะซ้ำกันเยอะ อิอิ 

และทางร้านยังมีต่างหูจิว เงินแท้ ต่างหูเจาะด้วยนะจ๊ะ ใครที่ชอบต่างหูแบบเล็ก ๆ เรียบ ๆ ภายในร้านก็มีให้เลือกหลากหลายเลย โดยต่างหูเจาะเนี่ยเป็นต่างหูไทยพรีเมี่ยม สามารถยิงเจาะหูได้เลย โดยไม่ต้องสัมผัส 

ที่สำคัญรับเจาะหูฟรี!! ด้วยเครื่องมือแพทย์ Sterile ทั้งสะอาด ปลอดภัย (ใช้งาน 1 ชิ้นต่อ 1 คน) ใช้แล้วทิ้งเลย เรื่องความสะอาด ปลอดภัยบอกเลยว่ายืนหนึ่งจ้า

แถมดูแลบริการหลังการเจาะหูดีมากกกก มีน้ำยาดูแลหลังเจาะให้ด้วย  ไว้สำหรับหยอด ลดการอักเสบ ดูแลตลอดจนกว่าแผลจะแห้งดี หากใครหูอักเสบ ทางร้านจะดูแลให้จนหาย ดีขนาดนี้ไม่มาไม่ได้แล้วนะ

มาพร้อมกับแพคเกจจิ้งน่ารัก ๆ หนุ่ม ๆ จะเลือกซื้อเป็นของขวัญแทนใจให้กับสาว ๆ ก็ได้น้าา รับลองยิ้มแฉ่ง 

ทางร้านมีจำหน่ายน้ำยาทำความสะอาดหูแยกด้วย

นอกจากนั้นยังมีสร้อยคอให้เลือกมากมาย ราคาเริ่มต้นที่ 390 บาท แหวนเอย สร้อยข้อเท้า คือมีหมด!! และงานดี งานสวยทุกตัวบอกเลย 

ไม่หมดแค่นั้นทางร้านมาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ!! เมื่อเจาะหู จมูก เพียงแค่เพื่อน ๆ รีวิวก็รับส่วนลด 25% ไปเลยจ้าา และหากแจ้งว่ามาจาก เพจหาดใหญ่โฟกัส รับส่วนลดถึง 30% ว้าวววว เริ่ดมากกกกก

เป็นยังไงกันบ้างจ้ะ กับพิกัดความสวยที่เรานำมาฝากในวันนี้ ใครที่กำลังมองหาต่างหู สร้อยคอ ห้ามพลาด!! Eardots ต่างหูสำหรับผิวแพ้ง่าย งานสวยหรู ดูแพง ในราคาย่อมเยา เริ่มต้นที่ 105 บาท แถมมีรับเจาะหูฟรี!! ด้วยน้าาา ด้วยเครื่องมือแพทย์ รับประกันว่าสะอาด ปลอดภัยแน่นอน มาพร้อมกับส่วนลดสูงสุดถึง 70% (เฉพาะสินค้าที่กำหนด) อุ้ยย ลดเยอะขนาดนี้ พส.รอช้าไม่ได้แล้วนะ ตามไปสอยกันจ้าาา

ทางร้านมีเข้าร่วมโครงการรัฐด้วยเด้อ!!

เพจ Facebook : Eardots ต่างหูสำหรับผิวแพ้ง่าย 

สั่งสินค้าได้ที่ : https://bit.ly/3hvPnUi หรือ Line@ : @eardots

เปิดทุกวันตั้งแต่ 11.00-20.00 น.

พิกัด : ร้านเอียดอท eardots ตั้งอยู่ที่ CentralFestival Hatyai ชั้น 3 หน้าร้าน World camera

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง