หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | มาหาดใหญ่ต้องมาร้านกู "กูโรตี ชาชัก" เจ้าดัง เด็กยุค 90 ต้องรู้จัก!!  
13 กันยายน 2564 | 14,589

ชี้พิกัดร้านเปิดใหม่ ย่านสามชัย มีใครชอบกินโรตี ชาชักบ้าง? บอกเลยวันนี้ห้ามพลาด!! หาดใหญ่โฟกัสจะพาไปกินของหรอย ร้านเด็ดเจ้าดัง "กูโรตี ชาชัก @หาดใหญ่" กับวลีเด็ดที่ว่า มาหาดใหญ่ไม่มาร้านกูมาไม่ถึงหาดใหญ่ 

โดยร้านนี้เค้าเปิดขายมานานมากกกก เรียกว่าเป็นรุ่นบุกเบิกในหาดใหญ่เลยจ้าา เพราะเปิดขายมานานถึง 27 ปี (เดิมทีร้านเก่าตั้งอยู่แถวบุญชัย) และได้มาเปิดร้านใหม่ที่นี่ ทั้งใหญ่และไฉไลกว่าเดิม เชื่อว่าเด็กยุค 90 หลาย ๆ คนต้องรู้จัก!! แน่นอน

ร้านใหญ่กว้างขวางมากกกก มี 2 โซนให้เลือกนั่ง ห้องแอร์และโอเพ่นแอร์ 

และทีเด็ดเมื่อมาร้านนี้ต้องสั่ง คงหนีไม่พ้น โรตี ชาชัก เมนูขึ้นชื่อของทางร้าน วันนี้เราเลยจัดแบบเน้น ๆ จุก ๆ เซตใหญ่ เรียกว่าโดนใจสายหวานแน่นอน

ประเดิมด้วยเมนูแรก โรตีตูมตามชีส สายชีสสายหวานต้องจัด!! เมนูนี้ว่าไปก็เป็นเมนูแนะนำ และขายดีของทางร้านเลยน้าาา ใครที่ชอบกินโรตีหรือชีส บอกเลยพลาดไม่ได้ ตัวแป้งโรตีจะหนา ๆ หน่อย แต่นุ่มมากกกก ใส่ไส้ด้วยชีสและเนย นำไปทอด ชีสทะลักเยิ้ม ๆ ฉ่ำ ๆ เพิ่มความหวานมันด้วยนมข้น โอ้ยยย ฟินสุด

หรือจะเป็น โรตีโดนัทฝอยทองวิปครีม เมนูนี้ก็ฟินไม่แพ้กันเลย โรตีโดนัทกรอบ ๆ อัดแน่นไปด้วยฝอยทองจุก ๆ เพิ่มวิปครีมหวานมัน แต่ไม่ได้หวานมากเกินไปนะ ที่สำคัญทางร้านทำแป้ง วิปครีมเองด้วยจ้าา และราดด้วยนมข้นฉ่ำ ๆ อร่อยลงตัวมากขอบอก

อีกหนึ่งเมนูที่อยากนำเสนอสุด ๆ โรตีแกงตอแมะห์เนื้อ เมนูนี้อาจไม่คุ้นหูเท่าไร แต่รสชาติบอกเลยว่าได้กินแล้ว ต้องติดใจแน่นอน ซึ่งเมนูนี้เป็นเมนูขึ้นชื่อของทางสตูล แกงตอแมะห์ นำมากินคู่กับโรตีอร่อยมากกก 

 แกงตอแมะห์เนื้อ มีความเข้มข้นสุด รสชาติถึงเครื่องเทศ กลิ่นห๊อมหอม 

มา ๆ ยังไม่หมดเท่านี้ยังมีเมนู โรตีทิชชู่วิปครีมฝอยทอง โรตีแป้งบางกรอบ กรอบมากกกก ตัดเป็นชิ้น ๆ แบบพอดีคำ ใส่วิปครีม(ทำเอง) ฝอยทอง ราดด้วยนมข้น ทั้งหอม หวาน กรอบ อร่อย สั่งมากินคู่กับเครื่องดื่มเมนูไหนก็เข้ากันหมดจ้ะ 

มาล้างคอด้วยเมนู ชาชักเย็น กันบ้าง? เครื่องดื่มขึ้นชื่อของทางร้าน โดยชาเนี่ยทางร้านนำมาผสมเอง ทำเอง จนได้สูตรเฉพาะของร้าน "กูโรตี ชาชัก" เลยจ้าา มีความหอม เข้ม หวานมัน ถึงใจมากกกก 

หรือจะเป็นเมนูโอดิบ แก้วเติบ ๆ น่ากินแบบนี้ ก็อร่อยเด็ดไม่แพ้กัน

ตบท้ายด้วย ชาเขียวอพอลโล่ เมนูขายดี แก้วนี้เราสั่งเป็นแบบร้อน โดยรสชาติแก้วนี้จะเน้นตัวนมสดมากกกว่าชาเขียว ฉะนั้นใครที่ไม่เน้นความเข้ม แนะนำให้จัดแก้วนี้เลยจ้าาา 

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย? กับพิกัดร้านเปิดใหม่ที่เรานำมาฝากในวันนี้ หวังว่าคงถูกใจสายกินสายหวานไม่มากก็น้อยนะจ๊ะ กูโรตี ชาชัก @หาดใหญ่ ร้านเด็ดร้านดังที่เจ้ขอยืนยัน นั่งยัน นอนยันเลยจ้าว่าเด็ดหรอยจริง แถมมีเมนูให้เลือกหลากหลาย ราคาเริ่มต้นที่ 30 บาทเท่านั้น มาพร้อมกับบรรยากาศภายในร้านกว้างขว้างมาก มีทั้งห้องแอร์ โอเพ่นแอร์ ให้เลือก ใครที่เป็นสายหวาน สายชาทั้งหลายบอกเลยร้านนี้พลาดไม่ได้นะจ๊ะ ต๊าชชชชชชชชมาก

ทางร้านมีบริการแกร็บฟู้ด ฟู้ดแพนด้า และไลน์แมน

เปิดทุกวันตั้งแต่ 09.30-20.00 น.

พิกัด : เส้นสามชัยตรงข้ามร้านซูชิแชมป์เปี้ยนเลยจ้าาา 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง