หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | รู้ยัง? "เตี๋ยวเรืออยุธยา อ.เอก" 20 บาท ย้ายร้านแล้วนะ ทั้งใหญ่ไฉไลกว่าเดิม ย่านตลาดคลองเรียน
9 กันยายน 2564 | 10,335

ไม่หรอยตรงไหนเอาปากกามาวง อีกหนึ่งร้านเด็ดเจ้าดัง ที่แรกว่าปังไม่ไหวจริง ๆ เตี๋ยวเรืออยุธยา อ.เอก 20 บาท ซึ่งก่อนนี้เราได้นำเสนอไปแล้ว ตั้งแต่เปิดร้านจนถึงมีเมนูใหม่ ๆ ให้เรา ๆ ได้ลิ้มลองกัน และวันนี้เรามีข่าวดีมาบอกจ้าาาา เตี๋ยวเรือ อ.เอกได้ ย้ายร้านแล้วนะ ใหญ่ไฉไลกว่าเดิม ย่านตลาดคลองเรียน ใครคอเตี๋ยวพลาดไม่ได้เด็ดขาด!! กับก๋วยเตี๋ยวเรือสูตรดั้งเดิม รสชาติเข้มข้นถึงเครื่อง อร่อยแบบไม่ต้องปรุงเพิ่ม มีทั้งหมูและเนื้อ(แยกหม้อ)ให้เลือก เริ่มต้นชามละ 20 บาทเท่านั้น!! และยังมียำแซ่บ ๆ เด็ด ๆ รับรองความซี้ดซ๊าดดดด ราคาเดียว 20 บาทด้วย ไม่พอแค่นั้นมาพร้อมกับเมนูใหม่!! อย่างข้าวขาหมู ข้าวหน้าเป็ด เตี๋ยวเป็ด เนื้อนุ๊มนุ่มมมละมุนลิ้น หรอยได้แรงอก แถมที่จอดรถสะดวกสบาย ได้ทั้งรถยนต์รถมอไซค์(พร้อมจอด 16 ก.ย.64) นี้นะจ๊ะ อ่ะ ใครสายกิน สายเตี๋ยวพลาดไม่ได้ ชี้พิกัดแล้ว ตามไปชิมกันนะ

อย่างที่บอกไปว่าร้านใหญ่ไฉไลกว่าเดิม ที่นั่งเพิ่มเยอะขึ้นมากกกกก รวมถึงที่จอดรถสะดวกสบายสุด ๆ ซึ่งเพื่อน ๆ คนไหนที่คิดว่า เอ๊ะ!! ร้านมาตั้งแถวตลาดคลองเรียน ต้องไม่มีที่จอดรถแน่เลย จอดยากแน่ ๆ เลย ปัญหานั้นจะหมดไปจ้าา เพราะเตี๋ยวเรือ อ.เอก มีที่รองรับสำหรับลูกค้าที่มากินเตี๋ยว จอดได้ทั้งรถยนต์รถมอไซค์มากกว่า 10 คัน แต่จะพร้อมจอดวันที่ 16 ก.ย.64 นะจ๊ะ

กระแสดีไม่มีตก เปิดกี่สาขา ๆ ก็ปังจริง ๆ ด้วยรสชาติที่เข้มข้น ถึงเครื่อง อร่อยแบบไม่ต้องปรุงเพิ่มกันเลย ราคาถูก ย่อมเยา เพียงชามละ 20 บาทเท่านั้น!!

หรือจะเป็นเตี๋ยวเรือพิศษ เริ่มต้นชามละ 30 บาท มีทั้งหมู เนื้อให้เลือก โดยทางร้านจะแยกหม้อด้วยน้าาาา ที่สำคัญปรุงถ้วยต่อถ้วยจ้าาา 

แต่หากใครกลัวไม่อิ่ม ไม่จุใจ เราขอแนะนำเซตนี้ดีงามมากกกกก เกาหลาหม้อดิน เป็นเกาเหลาพร้อมเสิร์ฟแบบร้อน ๆ บนหม้อดิน มีทั้งหมูสด ตับ และลูกชิ้น(หมก) ราคาเพียง 79 บาทเท่านั้น หรือเพื่อน ๆ อยากสั่งเป็นชุดพร้อมเส้น 5 อย่าง มีทั้งเส้นหมี่ เส้นใหญ่ เส้นเล็ก เส้นหมี่เหลือง และวุ้นเส้น พร้อมเกาเหลาหม้อดิน 1 ชุด ในราคาเพียง 129 บาทก็ได้น้าาา รับรองอิ่มจุใจแน่นอน อิอิ

กลิ่นน้ำซุปหอมโชยเลยจ้าาาา แค่ได้กลิ่นก็น้ำลายสอแล้ว 

 กินคู่กับ กากหมู สูตรเด็ดของทางร้าน เข้ากันสุด ๆ ถ้วยละ 20 บาทเอง กร๊อบกรอบ อร่อยไม่เหม็นหืน ทอดสดใหม่ทุกวันด้วยจ้าาา 

ต่อด้วย เมนูลวกจิ้ม ใครที่ชอบกินลวกจิ้มแซ่บ ๆ ต้องจัดเลย ทางร้านมีทั้งหมูและเนื้อให้เลือกเลยน้าาา เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มแจ่ว และน้ำจิ้มซีฟู้ด โคตรดีอยากให้ลอง!!

น้ำจิ้มคือแซ่บมากกกกก อร่อยไม่เหมือนใคร ทั้งน้ำจิ้มแจ่วใช้พริกดำ นำมาคั่วจนหอม และปรุงรสจนได้รสชาติที่เผ็ดเข้มข้น กลิ่นหอมมาก หรือจะเป็นน้ำจิ้มซีฟู้ดก็เด็ดไม่แพ้กัน รสชาติเผ็ด เปรี้ยว อร่อยครบรสเลยจ้าาา

และอีกหนึ่งที่พลาดไม่ได้เลย นอกจากก๋วยเตี๋ยวเรือ ยังมี ยำแซ่บ ๆ รสเด็ด ซี้ดซ๊าดดดดด้วยเด้ออออ!! สารพัดเมนูยำ ราคาเดียว 20 บาท เท่านั้น ความพิเศษของที่ร้านคือยำจานต่อจานจ้าา ใช้มะนาวสดมีทั้งปลาร้า ไม่ปลาร้า ชอบแบบไหนสั่งได้เลย แถมเมนูยำมีให้เลือกเยอะมาก ๆ

ไม่ว่าจะเป็นยำแซลมอล ยำกุ้งสด ยำไก่ยอ ยำหอยแครง ยำปลาหมึก ยำไข่เค็ม และอื่น ๆ อีกมากมาย บอกเลยว่าเด็ดทุกเมนูจ้าาา

ทั้งหอยแครง กุ้งสด คือสดมากกกกกกกกกกก แถมตัวใหญ่ด้วยนะ

หรือจะเป็นเมนูใหม่อย่าง ข้าวขาหมู เนื้อนุ๊มนุ่มมมละมุนลิ้น โดยทางร้านตุ๋นขาหมูจนเปื่อย บอกเลยว่าใครได้กินต้องติดใจแน่นอน มีทั้งคากิ หรือจะสั่งแบบขาหมูเพียว ๆ เนื้อ หนัง คากิ ทางร้านจัดให้ได้หมด ราคาเพียง 50 บาทเองจ้ะ จัดไปจานเดียวรับรองอิ่ม ข้าวคือเยอะมากกก ไข่ไก่ยกฟอง ผักกาดดอง และผักคะน้ากรุงกรอบ ราดด้วยน้ำขาหมูหอมหวาน อร่อยฟิน!!

 ไม่หมดเพียงแค่นั้น เมนูใหม่ยังมี ข้าวหน้าเป็ด อีกด้วยจ้าาา เนื้อเป็ดหอมนุ่ม ราดด้วยน้ำราดฉ่ำ ๆ กินคู่กับน้ำจิ้มคือดีย์ จานละ 50 บาทเหมือนกันจ้าาา 

ก๋วยเตี๋ยวเป็ด ก็เริ่ดดดดนะเออ เป็ดชิ้นใหญ่ เส้นเยอะ ตัวน้ำซุปหอมละมุนมากกกกกก ใส่ลูกชิ้นด้วยนะจ๊ะ บอกเลยอร่อยคุ้มเกินราคา ถ้วยนี้ 50 บาทเท่านั้น 

นอกจากนั้นยังมีอีกหลากหลายเมนูเลยน้าาา ใครอยู่แถวตลาดคลองเรียน หรือขับผ่านก็แวะฝากท้องที่นี่กันได้เด้อออ!! เตี๋ยวเรืออยุธยา อ.เอก 20 บาท รสชาติเข้มข้นถึงเครื่อง อร่อยแบบไม่ต้องปรุงเพิ่ม มีทั้งหมูและเนื้อ(แยกหม้อ)ให้เลือก เริ่มต้นชามละ 20 บาทเท่านั้น!! และยังมีสารพัดยำ ข้าวขาหมู ข้าวหน้าเป็ด เตี๋ยวเป็ดอีกด้วย ของทานเล่น เครื่องดื่ม ไอศกรีม บอกเลยว่ามาร้านนี้ มีครบหมดจบในร้านเดียว อยากกินข้าวก็ได้กิน อยากกินเตี๋ยวก็ได้กิน แถมที่จอดรถสะดวกสบาย ได้ทั้งรถยนต์รถมอไซค์(พร้อมจอด 16 ก.ย.64) นี้นะจ๊ะ อ่ะ ใครสายกิน สายเตี๋ยวพลาดไม่ได้ แล้วตามไปฟินกัน

ทางร้านมีบริการเดลิเวอรี่ แกร็บฟู้ด ฟู้ดแพนด้า ไลน์แมน และส่งฟรี!! ระยะทางไม่เกิน 3 กิโลเมตร

เพจ Facebook : ก๋วยเตี๋ยวเรืออยุธยา อ.เอก สูตรดั่งเดิม

เปิดทุกวันตั้งแต่ 08.00 - 17.00 น.

พิกัด : ติดกับตลาดคลองเรียนเลยจ้าาา

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง