หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | รู้ยัง? “Goosebumps” ย้ายร้านแล้วนะ สาวก Sneakers & Streetwear ห้ามพลาด‼
2 กันยายน 2564 | 8,825

ฮัลโหลมาจ้าาาทุกคน ใครเป็นสาวกรองเท้าเสื้อผ้าแบรนด์ดัง Sneakers & Streetwear บ้าง? บอกเลยว่าวันนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะแอดจะพาเพื่อน ๆ ทุกคนไปช้อปกับที่นี่ Goosebumps HDY คุ้น ๆ ชื่อกันบ้างหรือเปล่าาาจ้ะ เพราะก่อนหน้านี้หาดใหญ่โฟกัสได้พาเพื่อน ๆ มาเยือนที่นี่แล้วหนึ่งครึ่งตั้งแต่เปิดร้านใหม่ ๆ เลยจ้าาา แต่ตอนนี้ทางร้านเค้าได้ย้ายร้านแล้วนะ แอดก็ไม่พลาดที่จะมารีวิวร้านใหม่กัน อย่างที่รู้ว่าทางร้านจำหน่ายรองเท้า เสื้อผ้าแบรนด์ดัง ๆ สินค้ายอดนิยมแท้ 100% ทั้งแบรนด์ไทย นำเข้าจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น Nike , Adidas , Yeezy หรือจะเป็นเสื้อแบรนด์ยอดนิยมอย่าง Anti social , Bape และเสื้อวินเทจยุค 90 ก็มี บอกเลยว่าโดนใจสายช้อป สายแฟชั่นทั้งหลายแน่นอน 

พิกัดร้านใหม่ของ Goosebumps HDY  ตั้งอยู่ที่ทุ่งเสา 1 ซอย 2 หาดใหญ่ (หน้าโรงแรม PS ทุ่งเสา) นี่เอง หาไม่หาเลย เพียงเพื่อน ๆ เลี้ยวเข้ามาตรงโรงแรม PS ก็จะเจอป้ายร้าน รวมถึงบรรยากาศหน้าร้านที่ตกแต่งเด่นชัดมากกกกก

ถึงจะเป็นร้านเล็ก ๆ แต่บอกเลยว่าไม่ธรรมดาแน่นอน ภายในร้านมีทั้งรองเท้า เสื้อผ้า ให้เลือกมากมาย ทั้งแบรนด์ไทย นำเข้าจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น Nike , Adidas , Yeezy หรือจะเป็นเสื้อแบรนด์ยอดนิยมอย่าง Anti social , Bape และเสื้อวินเทจยุค 90 ก็มีจ้าาา หรือสินค้าบางตัวที่เพื่อน ๆ อยากได้ แต่ทางร้านไม่มีตั้งโชว์ ก็สามารถสั่งผ่านทางร้านได้เลยน้าาา เพราะที่ร้านเค้ารับจัดหาสินค้าทุกแบบ พร้อมส่ง และ Pre-order สินค้าทุกประเภท รับติดตั้ง Sole Protecter เริ่มต้น 1,490 รอรับได้ภายใน 2 ชม. ซึ่งเริ่ดดดดมากกกกกก ครบจบเรื่องรองเท้าไปอี๊กกกก

ประเดิมด้วยคู่แรกของทางร้าน แอดขอนำเสนอ Travis Scott x Fragment เลยจ้าาา คู่นี้สวยงามมากกก งานจริงคือดีเวอร์ ขนาดแอดเห็นยังชอบเลยน้าาา ด้วยการดีไซน์ที่ทำให้เห็นความชัดแจ๋ว เห็นหลาย ๆ มุมของรองเท้ามากขึ้น ซึ่งราคาดีและสูงแน่นอน เพราะแค่ Travis คนเดียวใส่ก็แพงเกือบทุกอย่าง นี่ไปร่วมมือ กับท่านพ่ออย่าง fragment อีก บอกเลยว่าโคตรจะโหดกันเลยทีเดียว อิอิ

ส่วนวัสดุที่ใช้จะเป็นหนังอย่างดี และสีสันแปลกไปจากV1 โดยรอบนี้จะเป็นสีขาวไข่ และสีน้ำเงินเป็นหลัก ซึ่งความ Limited รอบนี้เพิ่มกล่องใส่ที่มีลวดลายของ Travis scott รวม ๆ อาจจะมีแค่ 80,000 - 100,000 คู่ทั่วโลก ใครที่ได้ไปครอบครองบอกเลยไม่ผิดหวังจ้าา 

ต่อด้วยรุ่นนี้กันบ้างจ้าา YEEZY 350 MONO ICE Exclusive Drop มาพร้อมกับโทนฟ้าขาวเป็นอีกคู่ที่น่าใส่มากกกกกก สีหวานละมุนเรียบหรูดูดี หรือจะเป็นอีกสี YEEZY 350 Mono Clay Exclusive Drop โทนสีส้มสีสันแบบโดดเด่นอย่างชัดเจน

และต่อด้วย Adidas Yeezy 350 โมเดลยอดฮิตตลอดกาล ซึ่งสีที่ได้ความนิยมคงต้องยกให้สีดำ ทำออกมาทีไรราคาดีเดือดทุกรอบ และคนนิยมกันตลอด เป็นโมเดลที่ใส่สบายพื้นนุ่ม และวัสดุสบายเท้าแถมเป็นที่นิยมของคนเล่นรองเท้ากันอยู่แล้ว

Nike Dunk High Low -Jordan Low รุ่นนี้ก็ปังอยู่น้าาา เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ฮอตฮิตมากกก ข้อต่ำสวมใส่ง่าย และสีสันเรียบ ๆ แบบแต่งตัวชิลล์ ๆ ชิค ๆ ได้หมด สามารถแมตกับทุกชุด แถมราคาเริ่มต้นเพียง 5,000 บาทเท่านั้นจ้าา 

อีก 2 คู่สุดยอดหายากและราคาสูง Nike Jordan 1 High x Off white Unc สีฟ้า และ Nike Jordan 1 High Travis Scott V1 สีน้ำตาล เป็น 2 รุ่นที่ถือว่ายอดนิยมมาก และราคาสูง ถ้ามือ 1 จะอยู่ประมาณ 60,000 - 80,000 บาท เลยต่อคู่นะ ซึ่ง Offwhite ทำออกมาสีที่ได้รับความนิยม และราคาเอื้อมถึงคงต้องสีUncนี้เพราะสีฟ้าโทนมันชั่งดีละมุนจริง แถมยังเท่โดยมี Zip tie สีแดงห้อยตัดกับสีฟ้าอีกด้วย 

Travis Scott เรียกว่าเป็นโมเดลแรกที่ได้นำ Swoosh (โลโก้ nike ) กลับหัวใช้บนรองเท้า Nike แถมยังใช้โมเดลยอดฮิตอย่าง Jordan 1 High วัสดุตัวนี้เป็นหนังกลับอย่างดีที่มีความนิ่ม และสวยเป็นอย่างมาก รองเท้าคู่นี่เรียกกระแส Nike ได้จริงเพราะคนแปลกใจ Nike อะไรกลับหัวแต่ตัวนี่สิของจริงกลับหัวแล้วคนซื้อกระจาย

มาจ้าายังไม่หมด ต่อด้วย Nike Air Jordan 1 High เป็นโมเดลที่ผู้ชื่นชอบ Nike จะต้องรักโมเดลนี้ ไม่ว่าทำสีไหนมาก็คือเท่ทุกสี เป็นการใส่รองเท้าข้อสูงที่เท่จริง ๆ แอดขอแนะนำ 3 สีที่นิยมในช่วงนี้ Mocha-University Blue-Hyper Royal เป็น 3 สีที่คนนิยมซื้อใส่และโมเดลยอดนิยมจ้าาา จัดสักคู่ไหมล้าาา อิอิ

อีกรุ่นที่ยอดฮิตไม่แพ้กัน เพราะได้ทำร่วมกับศิลปินชื่อดังวง G-Dragon ทำให้แฟน ๆ คนที่ชื่นชอบสนใจคู่นี้เป็นอย่างมาก AF 1 Paranoise G-Dragon V1-V2 มาพร้อมกับลูกเล่นที่แปลกก็คือลอกสีไปเอง หลังจากใส่ไปจะมีการลอกลวดลายที่ซ่อนอยู่ภายในสีรองเท้าข้างนอก ตอนนี้มี 2 รุ่น รุ่นแรก สีดำ รุ่นที่ 2 สีขาว

งานจริงสวยมากกกกกกก

นอกจากนั้นยังมีเสื้อผ้าแบรนด์ต่าง ๆ อีกมากมาย ทั้ง  Anti social , Bape และเสื้อวินเทจยุค 90

ว่าไปหนึ่งในยี่ห้อสตรีทแวร์ที่มาแรงสุดในช่วงนี้ต้องยกให้ Anti social เลยจ้าา แบรนด์ฮอตฮิต ที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากกก เสื้อยืดเก๋ ๆ ใส่สบาย ไม่เน้นลวดลายมากกก 

และทางร้านมีจำหน่ายเสื้อ Vintage 90 ด้วยน้าาา เป็นอีกหนึ่งสินค้าใหม่ที่เข้ามาวางขายที่ร้าน Goosebumps จะมีวงดนตรีชั้นนำ การ์ตูน และเสื้อ Vintage ที่ยอดนิยม ณ ตอนนี้กำลังเตรียมการจัดหาเสื้อทุกรูปแบบที่นิยมมาวางขายในร้าน ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 4,000 บาท แต่เสื้อ 2 ตัวนี้ที่แอดถ่ายมา เป็นเสื้อของวง Metallica สุสาน 90 เป็นแบบ OVP เป็นลายยอดนิยมราคาจะอยู่ประมาณ 10,000 - 15,000 บาท อีกตัวเป็น Guns N Roses เป็นลายกุหลายปืนเป็น Ovp เต็มตัวราคาจะอยู่ประมาณ 12,000 - 17,000 บาทจ้าาา ใครชอบงานวินเทจต้องติดตามให้ดี

ไม่พอแค่นั้นทางร้านมาพร้อมกับกิจกรรมสุดพิเศษ แจกฟรี!! รองเท้า Converse UV

  • เพียงแค่เพื่อน ๆ กดไลท์ติดตามเพจร้าน : https://bit.ly/3zJoQtC
  • กดแชร์โพสต์นี้ ตั้งสาธารณะ แคปหน้าจอ คอมเมนต์ใต้โพสต์ ก็ลุ้นรับ รองเท้า Converse UV จำนวน 1 คู่ไปเลยจ้าาา
  • สามารถติดตามรายชื่อผู้รับรางวัลได้หน้าเพจ Goosebumps HDY

Facebook : Goosebumps HDY

โทร : 061 246 1667

เปิดตั้งแต่เวลา 14.00 - 19.00 น. หยุดทุกวันอาทิตย์

IG : goosebump_hatyai

พิกัด : ทุ่งเสา 1 ซอย 2 หาดใหญ่ (หน้าโรงแรม PS ทุ่งเสา)

จะสั่งออนไลน์หรือแวะไปดูหน้าร้านก็ได้นะจ๊ะ

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง