หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | ชี้เป้า...ไอเทมเด็ด!! แบรนด์น้องใหม่มาแรง!! “สครับผิว Narine” ผิวขาวใส นุ๊มนุ่มทุกครั้งที่สัมผัส
29 สิงหาคม 2564 | 5,259

อากาศบ้านเราว่าไปเดี๋ยวร้อน เดี๋ยวตก เอาใจไม่ถูกเลยนะเนี่ย แต่ส่วนใหญ่จะร้อนจัดซะด้วยสิ จะนอกไปไหน มาไหนแต่ละที เจอสารพัดไม่ว่าจะแดด ฝุ่น ควัน มลพิษต่าง ๆ ทำให้ผิวของเราทั้งดำและหมองคล้ำ วันนี้หาดใหญ่โฟกัสเลยมีไอเทมเด็ด ๆ มาบอกต่อ คนรักผิวห้ามพลาดเชียวล่ะ สครับผิว Narine แบรนด์น้องใหม่มาแรงในหาดใหญ่ บอกลาผิวหมองคล้ำ ดำแดด รอยแตก ผิวแห้ง ใครที่อยากมีสุขภาพผิวดี ต้องลองตัวนี้เลยรับรองไม่ผิดหวัง เพราะเนื้อสครับ Narine เป็นเกรดพรีเมียม ขัดง่ายไม่บาดผิว ที่สำคัญมีส่วนผสมมอยเจอร์ไลเซอร์ และน้ำมันออยล์หลายชนิด ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส นุ่มลื่นอีกด้วยจ้าาา วันนี้แอดเลยสั่งมาลองใช้กันซะหน่อยจะเป็นยังไงบ้าง ตามไปดูกันเล้ยยยย  

สครับผิว Narine เป็นอีกหนึ่งแบรนด์สครับผิวที่แอดได้ใช้แล้วติดใจมากกก ด้วยเนื้อของสครับที่มีกลิ่นหอม ใช้แล้วรู้สึกผิวใส นุ่ม วันนี้แอดเลยอยากมารีวิวให้เพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ดูแลผิว แอดขอแนะนำ สครับผิว Narine เลยจ้าา 

ต้องบอกเลยว่า สครับผิว Narine แพคเกจจิ้งดีมากกกก สวยหรูดูแพง แต่ราคาไม่แรงเลย ราคาหลักร้อย คุณภาพหลักล้าน แอดขอคอนเฟิร์ม

สครับผิว Narine จะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก เพื่อสร้างเซลล์ผิวใหม่ ทำให้ผิวของเราขาวกระจ่างใสขึ้น ผิวมีความนุ่มลื่นหลังจากที่เราใช้ทันที แถมยังช่วยลดรอยแตก ผิวหมองคล้ำ รอยดำ รอยแดงให้จางลงอีกด้วย แอดได้ลองใช้แล้วบอกเลยว่าดีจริง ไม่เชื่อต้องลองนะจ๊ะ

ไม่พอแค่นั้นน้าาา ตัวเนื้อสครับของ Narine เนี่ย ยังเป็นเนื้อเกรดพรีเมียมเม็ดเล็กละเอียดงานเกรดเดียวร้านสปาเลยจ้าาา ทำให้ขัดง่ายไม่บาดผิว เม็ดสครับแตกตัวเป็นนม และพิเศษไปกว่านั้นคือสครับตัวนี้ มีส่วนผสมของมอยเจอร์ไลเซอร์และน้ำมันออยหลายชนิด ฉะนั้นจะช่วยบำรุงผิวไม่ให้แห้ง มีความชุ่มชื่นอีกด้วย

นี่คือเนื้อของสครับ Narine จะเห็นได้ว่าตัวเนื้อมีความเข้มข้นมากกกก ที่สำคัญกลิ่นคือหอมสุด ๆ ไม่เพียงแค่หอมนะจ๊ะ แต่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ และสมุนไพรต่าง ๆ ส่วนผสมถึง 15 ชนิด บอกเลยกระปุกเดียวครบจบทุกปัญหาผิว 

โดยส่วนผสมคุณภาพที่ว่านั้น จะประกอบไปด้วย ชูโรง ขมิ้น มะขามเปียก สมุนไพรอื่น ๆ อีกหลายชนิด และสารสกัดที่พิเศษไปกว่าสมุนไพรนั้นก็คือเนื้อสครับนุ่มละมุนแถมยังผสมทองคำเกรด D อีกด้วย ไม่หมดแค่นั้นยังมีสารสกัดเสริมจำพวก วิตามิน E น้ำนม น้ำผึ้ง โจโจบาออยล์ โคโคนัทออย อโวคาโด้ออย และอีกเพียบ 

กระปุกเดียวครบจบทุกปัญหาผิวจริง ๆ ได้ทั้งบำรุงผิว ฟื้นฟูผิว คือดีงามขนาดนี้ไม่ใช้คงไม่ได้แล้วน้าาาา 

มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษ!! เมื่อเพื่อน ๆ ซื้อ 1 กระปุก ราคาเพียง 290 บาท / 2 กระปุก ราคาเพียง 580 บาท ส่งฟรี!! และ 3 กระปุก ราคาเพียง 780 บาท ส่งฟรี!! (ชุดสุดคุ้ม)

ซื้อไปใช้ก็คุ้ม ซื้อไปขายก็ยิ่งคุ้ม สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจทางแบรนด์รับตัวแทนจำหน่าย ด้วยนะ เพียงแค่เปิดบิลขั้นต่ำ 5 กระปุก ก็สามารถเป็นตัวแทนได้แล้วจ้าาา *รับบัตรตัวแทน* หรือใครที่สนใจอยากลองใช้ก่อนสามารถสั่งซื้อได้เลยน้าาา บอกเลยว่าแอดใช้อยู่ ใช้ดีจริง ผิวนี่ขาวใสขึ้นมากกก ไม่เชื่อไปลองตำกันนะจ๊ะ

ช่องทางการติดต่อ

ไลน์ : https://lin.ee/HZ8En17

เพจ Facebook : Narine Brand ผลิตภัณฑ์ความงาม-เพจหลัก 

IG : https://instagram.com/narine_brands?utm_medium=copy_link

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง