หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | ชี้พิกัด!! ขนมนำเข้า "ร้านชะนีนักขาย" อร่อยฟิน แบบไม่ต้องรอพรีออเดอร์
26 สิงหาคม 2564 | 10,842

เมื่อความหิวมันคุกคาม เจ้จึงอยากหาอะไรอร่อย ๆ มากระแทกปากกันซะหน่อย วันนี้ไปเจอร้านขนมร้านนึงมา บอกเลยว่าโดนใจสาวกคนชอบกินขนมกรุบกริบแน่นอน "ชะนีนักขาย ขายทุกอย่าง by แม่ปาม" ร้านขนมนำเข้า อร่อยฟิน แบบไม่ต้องรอพรีออเดอร์ โดยทางร้านเปิดขายมาประมาน 1 ปี มีทั้งไลฟ์สด และขายหน้าร้าน ในราคาปลีก-ส่ง หลัก ๆ ทางร้านจะเน้นเป็นขนมนำเข้าจาก มาเลย์ ญี่ปุ่น สิงคโปร์ พวกขนมตามกระแสต่าง ๆ ใครที่กำลังมองหาขนมกินเล่น หรือซื้อไปขาย เจ้ขอแนะนำที่นี่เลยจ้าาา

ร้าน "ชะนีนักขาย ขายทุกอย่าง by แม่ปาม" เป็นร้านเล็ก ๆ ย่านโคกเมา ตั้งอยู่ในหมู่บ้านวงศ์ทองโคกเมา 2 เพื่อน ๆ จะแวะไปซื้อหน้าร้านหรือสั่งให้ทางร้านได้ส่งก็ได้น้าาา ทางร้านมีบริการส่งฟรีทั่วหาดใหญ่เลยจ้ะ 

ภายในร้านมีขนมให้เลือกเยอะแยะมากมาย โดยหลัก ๆ จะเป็นขนมนำเข้าจากต่างประเทศ ทั้งมาเลย์ ญี่ปุ่น สิงคโปร์ หรือขนมตามกระแส ในราคาย่อมเยา มีครบหมด ทั้งคุ้กกี้ ขนมขบเคี้ยว มาม่า ปัง โอ้ยยยย และอีกสาระพัด

ประเดิมด้วยขนมยอดฮิตอย่าง White Castle เวเฟอร์สอดไส้ กระปุกละ 35 บาท 3 กระปุก 100 บาท โดยทางร้านจะมีทั้งหมด 5 รสชาติด้วยกัน รสสตรอเบอรี่ วานิลลา ช็อกโกแลต คุกกี้แอนด์ครีม และรสฮาเซลนัท

หรือจะเป็นอีกหนึ่งขนมสุดฮิตมากกกกกกกกกกในตอนนี้ สายชีสต้องโดน ชีสแท่ง ขนมตัวนี้บอกเลยว่ากินเพลินมากกก รสชาติเหมือนขนมข้าวโพดอบกรอบเคลือบด้วยชีส หอม ๆ โดยทางร้านจะมี 2 รสชาติให้เลือก เคลือบชีส และ เคลือบช็อกโกแลต กล่องละ 79 บาทเท่านั้น!!

และอีกหนึ่งตัวที่อยากนำเสนอมากกกกกก มันเกาหลียอดฮิตทำมาจากมันฝรั่งแท้ ๆ มันฝรั่งแท่ง(เฟรนช์ฟรายส์)เกาหลี กรอบ อร่อย แท่งใหญ่ รสชาติหอม เข้มข้นมากกกก มี 3 รสให้เลือก รสน้ำผึ้งเนย รสออริจินอลเกลือ และรสสไปร์ซี่ ห่อละ 89 บาท ห่อใหญ่มากกกก รับรอง อิ่มจุใจ

ต่อด้วยขนมขบเคี้ยวอย่าง มันฝรั่งแผ่นทอดกรอบ Mister Potato อีกหนึ่งแบรนด์มันฝรั่งทอดอันดับหนึ่งในมาเลเซีย ห่อละ 30 บาท ทางร้านมีหลากหลายรสให้เลือก รสพริก บาร์บีคิว มะเขือเทศ และดั่งเดิม มีทั้งราคาปลีก-ส่งเลยน้าาาา 

ไม่หมดแค่นั้นนะ ทางร้านยังมีเจลลี่นำเข้าจากญี่ปุ่นอีกด้วย อันนี้คือขายดีมากกกกกกกก เป็นเยลลี่บุกผสมน้ำผลไม้ นำไปแช่ฟรีซบอกเลยว่าอร่อยมากกกกกก หนึบ ๆ เย็น ๆ ฟินนนนน ทางร้านมีทั้งหมด 4 รสให้เลือก ให้ชอบกินเยลลี่บบอกเลยต้องจัด

หรือใครที่ชอบกินขนมปังกร๊อบกรอบมาร้านนี้เลยกับ ปังกรอบเนยฟู มีใครเคยกินบ้าง? ขนมตัวนี้คือฮิตมากกก อร่อยด้วย มีทั้งหมด 5 รสด้วยกัน ช็อกโกแลต เนยกระเทียม ชาเขียว เนย สตรอเบอรี่ ห่อละ 35 บาทเองน้าาา 3 ห่อ 100 บาทจ้าา

หรือใครที่ชอบกินชีส อีกหนึ่งขนมที่ไม่ควรพลาด Super Ring Cheese ซุปเปอร์ ริง ขนมวงแหวนข้าวโพดอบชีส ก็มีขายด้วยนะจ๊ะ

Supremeo Popcorn 20% Extra มี 3 รสให้เลือก Caramel Butter เนย คาราเมล / Chocolate ช็อคโกลแลต และ Salted Egg ไข่เค็ม 

หรือจะเป็นพวกช็อกโกแลตต่าง ๆ ก็มีหลากหลายยี่ห้อ หลากหลายแบบให้เลือกเลยน้าา ใครที่ชอบกินช็อกโกแลต ลองแวะไปดูที่ร้านได้จ้า หรือสั่งให้ทางร้านได้ส่งก็ได้เด้อออ!! สินค้าคือมีให้เลือกเยอะมาก ๆ 

จัดไปสายเกา สายกิน มาม่าถ้วยร้อน ไม่ต้องเติมน้ำร้อนก็กินได้ มีทั้งชาบูน้ำดำ กิมจินาเบะ หม่า แจ่วฮ้อน และอีกเพียบ 

เป็นยังไงกันบ้างกับร้าน "ชะนีนักขาย ขายทุกอย่าง by แม่ปาม" แหล่งรวมขนมนำเข้าและของฝาก บอกเลยว่านี่แค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นนะ จริง ๆ ทางร้านยังมีสินค้าอีกมากมายให้เลือก โดยเฉพาะสินค้าตามกระแส นำเข้าต่าง ๆ แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ที่นี่มีครบหมด แถมการันตีคุณภาพ และราคาย่อมเยาอีกด้วย ซึ่งเพื่อน ๆ คนไหนจะสั่งไปขายต่อก็ได้นะ ทางร้าน รับตัวแทนจำหน่ายสินค้า ทั่วประเทศ ที่สำคัญ ทางร้านมีบริการส่งทั่วประเทศเหมา ๆ 60 บาท และ ส่งฟรี!! หาดใหญ่ ด้วยจ้าาา ใครคอขนมห้ามพลาด!!

เพจ Facebook : ชะนีนักขาย ทุกอย่าง

เปิดขายทุกวันตั้งแต่ 9.00-20.00 น.

พิกัด : โคกเมา หมู่บ้านวงศ์ทองโคกเมา 2 บ้านหลังแรกซ้ายมือ

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง