หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

เที่ยวหาดใหญ่

รัตภูมิ | เปิดใหม่!! คาเฟ่กลางหุบเขา "หลังเขาแคมป์ปิ้งแอนด์คาเฟ่" พายเรือ แคมป์ปิ้ง จิบกาแฟ
20 สิงหาคม 2564 | 7,984

สายคาเฟ่มารวมตัวกันตรงนี้เลยจ้า วันนี้พี่หมีไปเจอพิกัดคาเฟ่เปิดใหม่ท่ามกลางธรรมชาติ "หลังเขาแคมป์ปิ้งแอนด์คาเฟ่" บรรยากาศโคตรดี ดีสุด ๆ บอกเลยว่าสายเที่ยว สายคาเฟ่ห้ามพลาด มีใครเคยไปแล้วบ้างเอ่ย เดิมทีที่นี่เป็นสถานที่แคมป์ปิ้ง กางเต็นท์ ส่วนคาเฟ่จะเป็นโซนเปิดใหม่ บรรยากาศดีมากติดริมอ่างน้ำ มองไปไกล ๆ มีวิวภูเขาให้ฟีลธรรมชาติสุด ๆ ทางร้านมีทั้งเค้ก ของกินเล่น และเครื่องดื่ม ไม่ว่าจะเป็นน้ำผลไม้ปั่น ชา กาแฟ ราคาเริ่มที่ 50 บาทเท่านั้น

บอกเลยว่าบรรยากาศดีมาก ๆ บรรยากาศรอบ ๆ อ้อมล้อมไปด้วยธรรมชาติ มีอ่างน้ำ มีวิวภูเขา ที่จอดรถของที่นี่ก็สะดวกสบาย มีสองโซน เป็นแคมป์ปิ้งกางเต็นท์ และโซนเปิดใหม่จะเป็นโซนคาเฟ่

บรรยากาศดีแถมทางร้านยังมีอาหารหลากหลายเมนูให้เลือกด้วยนะทั้งเค้ก ของกินเล่น และเครื่องดื่ม ไม่ว่าจะเป็นน้ำผลไม้ปั่น ชา กาแฟ ราคาเริ่มที่ 50 บาทเท่านั้น

สองคู่ซี้ ชาเขียวเย็นและชาเย็น หอมหวาน เข้มข้นมาก หรือจะเป็นสตอรเบอรี่ปั่นหวานเย็นชื่นใจสุด ๆ

เค้กโอรีโอ้เขาก็อร่อยไม่แพ้กันเลยจ้า น่ากินมาก

เค้กสตอรเบอรี่ ที่สาว ๆ ชอบบอกเลยว่าถูกใจสาว ๆ แน่จ้า

อีกส่วนจะเป็นโซนแคมป์ปิ้งกางเต็นท์ มีเต็นท์ ให้บริการ 4-5 หลังราคา 350 บาทต่อคน ราคานี้รามอาหารเช้าเลยจ้า หากนำเต็นท์มาเองคิดค่าบริการ 100 บาทเองถูกมากจ้า

มีห้องน้ำให้บริการ สะดวก สะอาดมาก

กินอิ่มแล้วก็ไปออกกำลังกายกันดีกว่า เพราะเขามีเรือให้พายด้วย ค่าบริการลำละ 50 บาท

บรรยากาศดี ๆ แบบนี้ไม่ต้องไปที่อื่นให้ไกลเลย "หลังเขาแคมป์ปิ้งแอนด์คาเฟ่" มาที่นี่ได้แคมป์ปิ้งกางเต็นท์ และนั่งชิลล์คาเฟ่ บอกเลยว่าดีมากถือเป็นอีกหนึ่งพิกัดที่สายคาเฟ่ไม่พลาดเลยนะ ใครอยากมาสัมผัสคาเฟ่ชิค ๆ บรรยากาศธรรมชาติ แบบนี้บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาดจ้า (อย่าลืมดูแลสุขภาพ เว้นระยะห่าง สวมแมส ล้างมือบ่อย ๆ ด้วยนะ)

เพจ Facebook : Behind The Mountain Camping & Café หลังเขาแคมป์ปิ้งแอนด์คาเฟ่

เปิดแต่เวลา 11.00 - 21.00 น. หยุดทุกวันอังคาร

พิกัด : ตำบล ท่าชะมวง อำเภอรัตภูมิ สงขลา

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง