หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | เคยกินยัง? ปอเปี๊ยะทอด เผือกทอด คิวย๊าวยาวววว "เจ๊เกียง" ย่านฉื่อฉาง
27 กรกฎาคม 2564 | 9,924

กินต่อไม่รอแล้วนะ ใครสายกินตามเจ้มาโลดดดด กับอีกหนึ่งพิกัดร้านสตรีทฟู้ด ย่านฉื่อฉาง "เจ๊เกียง" ปอเปี๊ยะทอด เปิดขายมานานกว่า 40 ปี โดยทีเด็ดคือทุกเมนูของทางร้านเลย ไม่ว่าจะเป็น เผือกทอด เต้าหู้ทอด แฮ่กึ๊น ฮ่อยจ๊อ และอีกสารพัดทอด ทั้งกรอบนุ่ม ฟินมากกก กินคู่กับน้ำจิ้มสูตรโบราณ โรยด้วยถั่วบด ห๊อมหอม บอกเลยว่าโคตรเด็ด ที่สำคัญคือคิวย๊าวยาววววด้วยเด้อออ ใครชอบกินของทอดห้ามพลาด ร้านนี้เจ้ขอยืนยัน นั่งยัน นอนยัน อร่อยจริงไม่จกตา ไม่เชื่อไปดูกัน

ร้านเล็ก ๆ ที่ความอร่อยจัดเต็มมากกกก ใครไม่เคยกิน เจ้อยากให้ลอง รับรองติดใจจนต้องกลับไปซ้ำ

โดยเมนูหลัก ๆ ของทางร้านมีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ปอเปี๊ยะ เผือกทอด เต้าหู้ทอด แฮ่กึ๊น ฮ่อยจ๊อ และอีกสารพัดทอด ซึ่งทางทำเองทุกอย่าง แถมสดใหม่ทุกวันด้วยจ้ะ ทอดไปขายไป บอกเลยว่าคนรอคิวเพียบ ไม่อร่อยใครจะรอล้าาา

อย่าง ปอเปี๊ยะ จะบอกว่าเด็ดสุดในร้านก็ได้นะ แล้วแต่คนชอบ มีทั้งไส้เผือกหวาน ไส้หน่อไม้ ไส้วุ้นเส้น ไส้กุยช่าย ให้เลือก ไส้แน่นมากกกก จุก ๆ 

หรือจะเป็นเผือดทอดก็เด็ดไม่แพ้กันจ้าาา มีความกรอบมากกก นุ่มใน หอมสุด ๆ ชิ้นละ 10 บาทเท่านั้น

นอกจากปอเปี๊ยะ เผือกทอดที่ว่าเด็ดแล้ว ยังมีเต้าหู้ทอด แฮ่กึ๊น ฮ่อยจ๊อ ที่เจ้อยากให้ลอง แฮ่กึ๊น ฮ่อยจ๊อ ชิ้นละ 5 บาทเท่านั้นนะ 

โอ้ยยยย แค่เห็นก็น้ำลายสอแล้ว อะไรจะน่ากินเบอร์นี้ หอมมากกกก แถมกรอบสุด นุ่มละมุน ถ้วยเติบ ๆ แบบนี้ ทั้งหมด 80 บาทจ้ะ อิ่มมมม!!

กินคู่กับน้ำจิ้มสูตรโบราณ รสชาติตัดกันดี๊ดี อร่อยแบบครบรสเลยล่ะ แถมโรยด้วยถั่วบด ห๊อมหอม เพิ่มความฟินเข้าไปอี๊กกกก

โอ้วววว ฟินแค่ไหน ถามใจตัวเองดู แบบนี้ไม่จัดได้ไง 

เป็นยังไงกันบ้างจ้ะ กับร้านอร่อยบอกต่อ "เจ๊เกียง" ปอเปี๊ยะทอด ถูกใจเพื่อน ๆ สายกินบ้างหรือเปล่าาา แต่สำหรับเจ้แล้วคือถูกใจสุด ๆ โดยเฉพาะ ปอเปี๊ยะ แฮ่กึ้น เผือกทอด นี่ฟินมากกกกก คือถ้าผ่านแถวฉื่อฉางเมื่อไหร่ต้องแวะ ไม่เชื่อไปลองกันนะ

ทางร้านเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งด้วยนะ

เปิดขายทุกวันตั้งแต่เวลา 16.00 - 20.00 น.

พิกัด : ข้าง ๆ ร้านน้ำหมุน ฉื่อฉาง หาดใหญ่ 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง